เสาร์-จันทร์ 11-13 ตค. 2014

วันเสาร์ที่แล้วกลับมาก็ลุยงานเลย งานแรกเป็นน้องสาววัย 24 คุยกับผมมาหลายที ก่อนจะมากทม. แต่เธอขอพาแฟนมาด้วย เธอคุยดูเข้าใจง่ายๆ ผมก็รับนัดเธอ เธอขอเลื่อนจากวันอาทิตย์ขึ้นมาเป็นวันเสาร์ ผมก็รับงาน 1 รอบพอดีๆครับ สำหรับวันนั้นที่เพลียๆ นิดหน่อย ส่วนวันอาทิตย์ เริ่มงานแรก ช่วงบ่าย เป็นสาวน้อย วัย 23-24 ส่งรูปหมอนวด คนนึงมา เธอถามว่าพี่หล่อกว่านี้มั้ย จริงๆ เรื่องรสนิยม คงพูดยาก แต่ก็มั่นใจครับ 555 เธอเลยนัดผม ที่รร.แถวโซนเลียบทางด่วน เธอส่งข้อความมาว่านวดครั้งแรกประหม่านิดๆ แต่จะนัดผมแก้มือเมื่อวาน(วันศุกร์) แต่ตารางแน่น เลยต้องไว้นัดกันใหม่ ตกดึกวันนั้น ผมกำลังจะกลับบ้านมีปลายสายเป็นสาวลูกค้าใหม่ ที่จะนัดวันที่ผมหนีไปเที่ยว เธอโทรมาก็นัดเลย บอกปวดคอมาก ตอนแรกจะนัดกันที่พระราม 9 แต่ขับไปคุยไป เธอเลยหลงทาง มาโผล่แถวซอยอารีย์ซะงั้น ผมเลยต้องวนรถจากรร.เอวัน วนกลับมารับเธอแล้วเปิดห้องใกล้ๆแถวๆนี้ครับ นวดกันรอบดึกๆ วันนั้นถึงบ้านประมาณตี1 กว่าๆครับ


ส่วนวันจันทร์ไปไกลหน่อย ขับรถไปจังหวัดข้างเคียง ไปถึงก็รับลูกค้าขึ้นรถมา นี่ก็เป็นอีก 1 ลูกค้าสาวน้อยครับ ช่วงนี้ลูกค้าส่วนใหญ่อยู่ที่วัย 23-25 ทั้งนั้นเลย เธอขึ้นมาก็เขินๆ ชมผมว่าพี่หล่อและขาวมาก 5555 เขินนิดนึงครับเด็กๆชม ^^ ผมก็พาเธอไปนวดที่ รร.ใกล้ๆที่ผมเคยไป นวดเสร็จต้องรีบไปส่งเพราะเธอแอบแว่บมานวด ก็ทำเวลาได้พอดีครับ อยู่กันเพลินเกินเวลาไปแป็บเดียว เธอบอกไว้วันหลังมีเวลาแว่บได้ยาวๆกว่านี้จะนัดอีก ^^ ผมก็ขับรถกลับกทม. มีนัดไปกินซูชิฮิโระ(อีกแล้ว) แถวรัชดา อร่อยฟินเหมือนทุกครั้ง ก่อนจะชวนกันดูหนัง ผมชวนเธอดู Annabelle ไม่สำเร็จ ^^” เพราะเธอไม่ชอบหนังผี เลยขับไปแถวบางกะปิ ดูหนังตลกของฮ่องกง เรื่องnaked ambition ก็เพลินๆครับ ที่โรงอื่นออกหมดแล้วเลยต้องไปไกลหน่อย ส่วนผมอยากดูหนังผีมากกว่า ;p ก่อนจะขับรถกลับมาส่งเธอแล้วก็แยกย้าย ถึงบ้านดึกอีก 1 วันครับ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..