จันทร์-พุธก่อนหยุดพัก 2 วัน

วันจันทร์ที่แล้วก่อนหยุดพัก 2 วัน รับงานแรกไกลหน่อย ซิ่งไปนครปฐมครับ ไปหาลูกค้าที่ใจดีมากๆติดอันดับ ผมนัดเธอที่ห้าง รับเธอขึ้นรถมา พาไปเปิดห้องใกล้ๆ บริการนวดเธอไปคล้ายๆกับทุกครั้ง ก่อนจะส่งเธอที่เดิม เธอก็ยื่นซองให้ ไม่ดูก็รู้ว่าในซองเยอะมาก ตามปกติ นั่งคุยกันในรถ เธอรู้ว่าผมจะหยุดงาน เธอก็ถามอีกมีตังค์กินหนมพอมั้ย ทำท่าจะควักให้ ผมรีบบอกว่าพอ เพราะแค่นี้ก็เกรงใจมากแล้ว ^^ ก่อนจะแยกย้าย ไปนวดลูกค้าอีกคน เป็นเด็กวัยรุ่นเพิ่งเรียนจบ ผมก็ยิงยาวซิ่งจากนครปฐมไปที่คอนโดเธอเลย ก็ตกลงกันไว้ว่าดูตัวก่อนได้ ไม่มีปัญหา เธอลงมารับ ก็ยิ้มให้ หน้าคมๆสวยๆ เธอก็โอเค รับผมขึ้นห้องไป บรรยากาศคอนโดเธอสบายๆดีเหมือนกัน จริงๆวันนั้นผมปวดท้องนิดๆไม่มาก แต่อึนๆ บริการอาจจะดรอปลงไปนิดนึง แต่เธอเล่าว่า เคยนวดไปครั้งนึง กับหมดนวดอายุน้อยกว่าเธอ แต่ชอบครั้งนี้มากกกว่า ^^

วันอังคารงานยุ่งมาก เลยไม่ได้รับงานนวด เพราะเวลาไม่ลงตัวจริงๆ เกือบจะนวด 1 ราย ลค.ใหม่แต่ดูจะรีบๆร้อนๆ เลยแนะนำเธอเป็นวันหลังจะสบายกว่า ส่วนวันพุธรับ 2 งาน งานแรกเป็นลูกค้าสาวลค.ใหม่หน้าตาดีหุ่นเซ็กซี่ๆ เธอเลื่อนมาจากอาทิตย์ที่แล้ว เป็นสาวสไตล์กวนนิดๆครับ น่ารักดีเหมือนกัน เธอเพิ่งเคยนวดครั้งแรก ตอนแรกก็กล้าๆกลัวๆ แต่สุดท้ายก็ดีเอง  เธอแนะนำเรื่องธุรกิจที่ผมสนใจอยู่ได้ด้วย  นวดเสร็จเวลาใกล้จะรถติด เธอบ้านไกลนิดหน่อย เรานัดกันแถวรัชดา ก็เลยรีบออกหน่อยก่อนรถติด 

ผมก็ขับไปเจอลค. อีกคนที่ RCA เธอมีไลน์ผมนานแล้วเพิ่งจะได้นัดกัน เรานั่งดื่มอะไรไป 1 แก้ว คุยกันนิดๆก่อนจะ move ไปที่ เอวัน ใกล้ๆ เธอเป็นผู้หญิงหน้าหวานๆนะครับ แต่ธุรกิจที่ทำดูไม่เข้ากับหน้าตาสักเท่าไหร่ ;p เธอบอกเธอปวดคอกับไหล่มาก ดูแล้วน่าจะมีปัญหาจริงๆแหละ เพราะตึงมากๆ ผมต้องแนะนำเธอปรับไลฟ์สไตล์สักหน่อย ผมบอกเธอว่า ถ้าเน้นแก้อาการผมอาจไม่ตอบโจทย์ขนาดนั้น แต่พอนวดเสร็จ เธอบอกว่าดีขึ้นมาก จริงๆ ผมเคยไปโดนนวดแกะเส้นบ่อยๆ พอจะได้บ้างครับ แต่เอามาเป็นจุดขายคงไม่ขนาดนั้น เน้นผ่อนคลายสบายตัวสบายใจจะเหมาะกว่า ^^” แต่เธอบอกสบายตัว ปวดไหล่ก็ดีขึ้น ^^ ก่อนจะแวะไปส่งเธอที่รถ เธอบอกคราวหน้าจะเอาของอันนึงมาให้ อยากได้เพราะเธอบรรยายมาซะน่าสนใจ แถมเอาน้ำหอม เธอมาฉีดใส่ตัวผม บอกกลับบ้านจะได้นึกถึง หอมอ่ะ กำลังเล็งๆว่าจะซื้อมาใช้บ้าง ทั้งๆที่บ้านมีอยู่เพียบ ลค. ชอบซื้อน้ำหอมให้ครับ แต่ก็ใช้เรื่อยๆสลับๆกัน ใช้ทุกขวดแน่นอนจ้า ^^






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..