อัพเดทไดอารี่ถึง 24 ตค 2014

ไม่มีเวลาเขียนพมบ. ไดอารี่ไปซะหลายวันมาก ก่อนหยุดงาน 2-3 วัน ก็รับงานทุกวันครับ วันละประมาณ 2 งานส่วนมาก ยกเว้นเสาร์กับอาทิตย์ รับลูกค้าใหม่ วันละ 1 คน ลูกค้าก็ดีๆน่ารักๆ ปนๆกันหลายแนวตามเคย ขอวาร์ปมาวันจันทร์ที่แล้ว ฝากรูปที่ถ่ายๆมาเล่าเรื่องแทนละกันนะ หวังว่าลูกค้าที่(อาจจะ)รออ่านที่เขียนถึงเรื่องตัวเอง คงไม่งอนนะฮะ อยากเขียนแต่ไม่มีเวลาจริงๆ แต่ยังไงรอบหน้าเจอกันคงได้เขียนไดอารี่แน่ๆ ^^

วันจันทร์ที่แล้วรับงานลูกค้าใหม่เป็นสาวสวยหน้าคม เธอบอกเพื่อนแนะนำมา ผมก็ไม่ได้ถามว่าใครเพราะส่วนมาก ลูกค้าก็จะไม่ค่อยบอกอยู่แล้วว่าใครแนะนำมา เธอสะดวกที่เลียบทางด่วน ผมเลยกดสูตรเดิม สูตร CDC แล้ว รับขึ้นรถพามา x-it เธอเป็นคนดูร่าเริง ถึงจะนวดครั้งแรก ตอนแรกก็ไม่ได้ดูตื่นเต้นมาก กันเองๆครับ ตอนหลังค่อยจะเริ่มตื่นเต้น 555 นวดเสร็จเธอบอกไม่แช่ละกัน อยากนอนเล่นชิลมากๆกว่า นอนคุยๆไป ข้างนอกฝนก็ตกไม่ยอมหยุด จนหมดเวลา โทรศัพท์โทรมาแจ้งหมดเวลา ผมหิวก็เลยถามเธอหิวมั้ย เธอก็หิว ผมเลยพาเธอไปกินร้านง่ายๆ ใกล้ๆครับ เพราะเธอต้องตื่นเช้า

ส่วนวันอังคารก็เป็นอีก 1 ลูกค้าใหม่ อีก 1 สาวหน้าคมครับ ผมนัดเธอที่อนุสาวรีย์ ถึงจะใกล้บ้านแต่รถติด เลยไปถึงช้ากว่าเวลานัด ครึ่งชม.^^” เธอบอกขากลับแค่ส่งเธอที่รถไฟฟ้าก็พอ เพราะเธอก็จอดรถไว้ที่สถานี ผมรับเธอแล้วพาเธอไปเปิดห้อง ที่เอวัน ตามความเหมาะสม ใช้โซนม่านรูด ลูกค้าเป็นผู้หญิงสไตล์เซ็กซี่และชอบนวดมาก ผมนวดให้เธอจนจบฟูลคอร์ส ก่อนจะมาส่งเธอที่รถไฟฟ้า เธอบอกว่าเดี๋ยวมากทม รอบหน้าคงได้เจอกันใหม่ J ส่งเธอเสร็จผมก็แวะทำธุระไม่ไกล ไม่มีเวลาหาอะไรกิน ก็เลยกินขนมที่เธอซื้อมาฝาก ช่วยได้มากครับ เวลารีบๆแบบนั้น ^^ ก่อนจะหยุดงานไป 2 วัน พอกลับมา ก็รายงานตัวขึ้นสเตตัสว่าว่าง ลูกค้าเก่าก็จองคิวทันที ไว้เดี๋ยวพรุ่งนี้ คงได้เล่าต่อครับ เดี๋ยวจะยาวเกินไปเนอะ :) 







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..