ไดอารี่งานย้อนหลังลูกค้า 2 สาวน่ารัก 2 สไตล์

วันอังคารย้อนไปแล้วมี 2 นัดกับ 2 สาวครับ คนละสไตล์ คนแรกเรานัดกันบ่อยๆเธอ ยังไม่ค่อยจะกล้านวด เคยนวดไทยกันไปครั้งนึง วันนี้ ตัดสินใจลองนวดน้ำมันดู สาวคนนี้มาตรฐานสูงสักหน่อย กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ก็คุยเล่นกันบ่อยครับ นัดเจอเธอที่ CDC เลือกใช้ห้องที่ x-it ไม่ได้มาที่นี่แป็บเดียว มีการเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ครับ มีโต๊ะกับโซฟาเพิ่ม นวดเสร็จ ว่าจะแวะไปซื้อข้าวเหนียวมะม่วงที่ร้าสมพงศ์ไปกินที่ร้านพิซซ่าเตาถ่านร้านชื่อ oregano ในโซนนั้น เป็นร้านที่ลูกค้าสาวสวยคนนึงเคยชวนไปกิน กินเสร็จไปส่งเธอที่รถ ผมก็แวะทำธุระ ก่อนตกดึกจะมีอีก 1 นัด กับลูกค้าสาวน้อยตาโต ยังกับไข่ห่าน ไลน์มาบอกว่าติดตามอ่านไดอารี่ น่าจะแอบๆมาอ่านนะครับ 5555 ก็อยากนัดบ้าง ผมบอกเวลาที่สะดวก เธอโอเค ถึงเวลาก็ขับไปรับเธอที่คอนโดของเธอครับ แต่เพื่อนมาเลยนวดไม่ได้ เลยไปเปิดห้องที่เอวันแทน อยู่ไม่ไกล เป็นเด็กน่ารักอีก 1 คนครับ นวดเสร็จเธอขอให้ผมพาไปซื้อปูอักที่โลตัส เธอบอกเพื่อนเธอรอกินอยู่  ไปโลตัสไม่มี เธอบอกแมกซ์แวลูมีแน่ ไกลไปเรื่อยๆ 555 แต่ผมก็เต็มใจพาไปครับ เพราะเธอเป็นลูกค้าง่ายๆ ไลน์มาทัก ก็นัดเลย แถมรอผมด้วย สุดท้ายเธอก็เหมาปูอัดไปไปหลายแพ็ค ผมก็ส่งเธอที่คอนโดก่อนจะขับรถกลับบ้านครับ  






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..