3-5 OCT 2014

วันศุกร์เริ่มวันด้วยสายจากลูกค้าเสียงเด็กๆ เธอโทรมาตอนผมเพิ่งตื่นพอดี ก็เลยนัดกันสักช่วงบ่ายนิดๆ ผมนัดเจอเธอที่ RCA ครับ เธอบอก ผมก็ไปรับเธอที่นั่น พาไปเปิดห้องที่ เอวัน ช่วงนี้ไปบ่อยๆนะครับที่นี่ เลือกห้องบูติก ฝั่งสระน้ำ ลูกค้าเป็นสาวน้อยมากๆ หน้าหมวยๆ แต่คมๆ ยังเรียนอยู่แถมซนมากครับ เปิดประตูห้องลงไปเดินในสระน้ำเลย ผมก็เพิ่งรู้ว่าออกไปได้ 5555 นวดเสร็จนอนแช่คุยกันนานหน่อย ชิลๆ ผมมีนัดต่อช่วงเย็น ก็เลยถามเธอจะให้ไปส่งมั้ย จะได้กะเวลา เธอบอกไม่ต้องอ้อมก็ได้ เลยส่งเธอขึ้นแท็กซี่ไปหาเพื่อนเธอต่อครับ ก่อนที่ผมจะรีบขับไปรับน้องสาว ลูกค้าประจำ มาทำธุระกทม ผมไปรับเธอ พาไปกินซูชิ เธอบอกอยากกินซูชิฮิโระอีกแต่โทรเช็คแล้ว 20 คิว เลยไปกินซูชิเดนที่เซนทรัลแทน กลับมากินที่นี่อีกครั้ง ก็ต้องยอมรับว่า ชั่วโมงนี้ผมโหวตให้ซูชิฮิโระครับ ลูกค้าหลายๆคนก็เห็นด้วย แต่บางคนชอบอีก 2 ร้านอื่นมากกว่า กินเสร็จ ขึ้นไปนอนพักผ่อนตามอัธยาศัยบนห้องเพราะเธอเพลียมาก ดูหนังอะไรไม่ไหว ตกดึกเลยกลับออกมาให้เธอพักผ่อนครับ




วันเสาร์มีนัดกับลูกค้าสาวที่เพื่อนเธอจะให้มานวดตอนวันพุธ แต่เธอมาไม่ทัน เลยได้เจอกันวันเสาร์บ่ายแทน หลังจากคุยกันไป 2-3 วัน เธอดูเป็นคนน่ารักแนวใสๆ ดูไม่มีพิษไม่มีภัยดี แถมยังมีการแถมเอาใจผมซะด้วยนะ ตอนแรกแอบรู้สึกว่าเธอตั้งความหวังไว้สูง เพราะเพื่อนเธออาจจะไปเล่าอะไรไว้ แต่พอเจอกัน คิดว่าคุณภาพงานน่าจะพอสูสีกับที่เธอตั้งความหวังนะครับ ^^ เธอดูค่อนข้างแฮ้ปปี้ครับ มีข้อความหวานๆทักทายมาหลายครั้ง สุดท้ายผมก็แยกไปทำธุระ เธอกับเพื่อนชวนผมไปกินข้าวต่อแต่ดันไม่ว่าง ต้องแวะไปทำธุระส่วนตัวก่อนกลับบ้านดูบอลครับ ส่วนวันอาทิตย์รับไป 1 งาน ที่โรงแรมเอวันอีก 1 ครั้ง นวดเสร็จก็กลับมาส่งลูกค้าพี่สาวที่โตกว่าผมนิดหน่อย เธอก็ส่งไลน์มาชม ตามรูปเลยครับ ^__^


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..