30 Sep -2 Oct 14

วันอังคารที่แล้ว ลูกค้าจะนัดซ้อนๆกัน สุดท้ายคนที่จองคิวคนแรกแคนเซิ่ลไป กับ 1 สาวสิงค์โปร์ ที่อยากนวดมาก แต่รอคิวหลุด แต่สุดท้ายก็เลยเวลาที่เธอสะดวก แต่มีลูกค้าสาวอีกรายโทรมาตั้งแต่ช่วงเช้าครับ พอจัดคิวใหม่ก็เลยไปหาเธอได้ วันนั้นเลยรับไป 2 งาน งานแรกแถวปทุม รอบต่อไปแถวปิ่นเกล้าครับ ขึ้นโทลเวย์ไปรับงานแรก เป็นพี่สาวโตกว่าผมนิดๆนึง หน้าคมๆ ห้องพักเป็นห้องรายวัน แต่ห้องก็ดูดีครับ มีเวลาจำกัดเพราะเธอต้องไปธุระต่อ นวดเสร็จเลยแยกย้าย ลค.ถามว่านัดได้เรื่อยๆใช่มั้ย ได้อยู่แล้วฮะ ^^ พอเสร็จผมก็แยกไปรับงานอีก 1 สาว ผมไปรับเธอที่เซ็นปิ่น ก่อนจะวนรถไปเปิดห้องฝั่งตรงข้าม ที่ห้องรายวัน แต่มีเรท 3 ชม ชื่อบ้านสบายๆดี เคยไปที่นี่ครั้งนึง ผ่านไปแป็บเดียว ลคคนนั้นกลายเป็นคุณแม่ซะแล้ว ^^ ก่อนไปเลยต้องโทรไปถามชื่อสักนิด ^^ นวดเสร็จแวะกินอะไรเร็วๆใกล้ๆ ก่อนส่งเธอที่คอนโดครับ เพราะผมต้องไปทำธุระต่อ

วันพุธรับงานอีก 1 สาวสวย ไลน์มาหาผมตอนเช้าก็นัดผมช่วงเย็น เป็น service apartment  แถวเหม่งจ๋าย ผมก็ไปหาเธอที่ห้อง พอเจอกัน เธอก็ถามผมว่ามีนัดต่อมั้ย เพราะเพื่อนเธออยากจะมานวดด้วย แต่สุดท้าย เพื่อนเธอมาไม่ทัน (แต่ก็บริการเพื่อนเธอไปเมื่อวันเสาร์ครับ เป็นเพื่อนที่หน้าตาดีคนละสไตล์ คนแรกหน้าคม อีกคนน่ารักใสๆ แต่นิสัยดีทั้งคู่ครับ)  บริการเสร็จนอนคุยกันสักพักฝนทำท่าจะตกก็ แยกย้ายกันครับ เธอมีนัดกับเพื่อนผมก็กลับบ้าน ผมแวะซื้อผัดไทใจเย็น หลังซอยโปเซดอน ร้านนี้ดังนะครับ เคยเห็นติด 1 ใน 10 ไรแบบนี้ (แถมรอนานตามชื่ออร้านเลย) แต่ฝนจะตก คนเลยไม่เยอะ รอไม่นานมาก ซื้อกลับมากินบ้านสบายๆครับ




 วันพฤหัสมี 1 นัดกับพี่สาว 1 คนที่ นัดกันแถวพระราม 9 ครับ เธอก็จะแนะนำเพื่อนเธอมานวดเหมือนกัน เลยเอาไลน์ผมให้เพื่อนเธอไป ^^ นวดเสร็จส่งเธอที่รถ ผมแวะไปทานข้าวกับ ลูกค้าอีกคน กินซูชิ hiro พระราม 9 กินเสร็จ ทีแรกกะจะไปดูหนัง ไปถึงเอสพลานาดแล้ว แต่พอคุยกัน กลายเป็นนั่งปรึกษาปัญหาเรื่องงานเธอ คุยติดลม เลยวนรถกลับมาซื้อเบียร์ 7-11 ทันตอน 23.59 แล้วก็นั่งชิลเบียร์คนละขวดหน้าคอนโด belle grand ครับ เป็นตึกที่เราไปกินซูชิกัน อากาศเย็นสบาย เกือบจะหนาว ติดลมอยากได้เบียร์เพิ่ม แต่ก็ซื้อไม่ได้แล้ว ก็เลยต้องแยกย้ายกันครับ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..