28-29 September 2014

วันอาทิตย์ที่แล้วนัด 1 สาว ลูกค้าใหม่ เธออยู่แถวอุดมสุข ไลน์มาคุยแล้วก็นัดวันนั้นเลยครับ เวลามีไม่เยอะมาก ผมเลยแนะนำรร. ที่เคยไป ชื่อ รร. อุดมสุข มาที่นี่หลายครั้ง แต่ครั้งนี้เหมือนเค้าทำห้องใหม่บางส่วน ห้องสวยดีครับ ราคา 300 เกือบๆ 400 ห้องสวยกว่าที่คาดไว้เยอะมาก ถ้านัดลูกค้าแถวนั้น ที่นี่คงเป็นที่ประจำที่ใหม่ของผมครับ ^^ ลค.เป็นสาวดูน่ารัก สไตล์เรียบร้อย เพิ่งเคยนวดครั้งแรก เขินๆ กลัวๆ นิดๆแต่ก็อยากลองครับ นวดเสร็จ เธอดูผ่อนคลาย เราก็นอนคุยกันสักพักใหญ่ๆ ก่อนจะไปส่งเธอที่บ้านครับ เธอไลน์มาคุยบอกว่าสบายดีอยากนวดอีก ^^

วันจันทร์ต้องตื่นแต่เช้าหน่อย ไปรับงานจังหวัดข้างเคียงครับ นานๆจะออกนอกบริเวณสักที แต่เพราะลูกค้า ดูน่ารักและคุยง่ายมาก ทั้งที่เพิ่งจะเคยนวดครั้งแรก คุยได้แบบนี้ก็สบายใจครับ รู้ว่ายังไง ลค.ก็ไม่หาย ผมนั่งรถไป เพราะขี้เกียจขับรถ เธอก็มารับผมที่ห้างกลางเมือง เจอตัวจริงก็ดูเซ็กซี่หน้าตาดูอวบอิ่ม เหมือนในรูปครับ เราไปเปิดห้องกัน นวดกันเสร็จต้องแยกย้าย เธอบอกว่าคราวหน้าจะหาจังหวะ ชวนผมมาค้างครับ แต่ต้องดูจังหวะดีๆ เธอกลับไปทำภารกิจ แต่แวะส่งผมที่ท่ารถ ผมก็เดินทางกลับกทม. พอใกล้ถึง มีอีก 1 สาวโทรมา เธอดูลังเลๆ กลัวๆ เพราะนวดครั้งแรก กลัวไม่ปลอดภัย ผมก็บอกไงจะเจอกันก่อนก็ได้ครับ สบายใจค่อยไปนวด รถติดนิดหน่อย ผมก็กลับบ้านเอารถ เธอบอกว่าขอไปเจอที่ร้านเหล้าในละแวกแถวๆบ้านก่อน แล้วจะดูอีกที ผมไปถึงเธอก็นั่งรออยู่แล้วครับ ลูกค้าเป็นสาวน้อยวัยรุ่น ดูดีมากอีก 1 คน นั่งคุยกันสักพัก เธอก็โอเค เธอบอกไปเลยเดี่ยวจะดึก บอกว่าเดี๋ยวเอารถไปจอดที่คอนโด ให้ผมก็ขับตามไปรับ แล้วไปเปิดห้องโซนเลียบทางด่วนด้วยกัน นวดเสร็จเวลาค่อนข้างดึก วันรุ่งขึ้นเธอมีเรียนสายๆผมก็ขับกลับไปส่งเธอที่คอนโดเธอที่เดิม ก่อนกลับบ้านพักผ่อนครับ ไปมาซะไกล เหนื่อยเหมือนกันครับ 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..