25-27 september 2014

ช่วงหลังๆส่วนมาก ทำไปวันละ 2 งานซะหลายวันครับ เลยไม่มีเวลาเขียนไดอารี่ แต่จำได้หมดเลย เพราะช่วงนี้เจอแต่ลูกค้าน่ารักๆ ทั้งนั้น ^^ คุยง่าย ส่วนมากก็ไลน์มาแล้วก็นัดเลยครับ อย่างเช่นลูกค้าสาวสวยวันพฤหัส คนนี้เป็นสาวหน้าสวยผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นสไตล์นางแบบ แถมนิสัยก็น่ารักดี เพิ่งเคยนวดครั้งแรก เธอเขินๆแต่ก็อยากลองดูครับ เลยนัดเธอที่ x-it แถวเลียบทางด่วน เพิ่งรู้วันนั้นเอง ว่าที่นี่มีโปรหลัง 3 ทุ่ม ออกเที่ยง 990 นะจ้ะ ปกติ 900/3 ชม. นวดเสร็จก็แยกย้ายกัน เหมือนจะเกือบมีโอกาสเจอกันวันเสาร์อีกทีครับ แต่ผมติดงาน เธอเลยไปช้อปปิ้งแก้เบื่อแทน ส่วนวันศุกร์ ไปรับงานไกลหน่อย แถวเพชรเกษมครับ ลคก็เป็นสาววัยรุ่น ช่วงนี้เจอแต่คนอายุ 25 เป็นส่วนใหญ่ ผมไปรับเธอที่ปากซอยบ้านเธอ แล้วพาไปใช้ รร. ใกล้ๆครับ เพราะเธอต้องกลับไปอ่านหนังสือเตรียมสอบ นวดเสร็จนอนคุยกันไม่นานเพราะเริ่มดึก ก็ไปส่งเธอที่บ้านรอบนี้เข้าซอยไปส่งถึงหน้าบ้าน เธอบอกว่า ดูสไตล์แล้วผมน่าจะลูกค้าเยอะ ดูเอาใจเก่ง ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ส่วนมากแค่เป็นตัวเอง สงสัยโชคดีอาจจะเป็นคนชอบตามใจมั้งครับ ก็เลยสบายมาก^^

ส่วนวันเสาร์ รับงาน 2 งาน งานแรกลูกค้าสาววัยเดียวกับผม ผมไปรับเธอที่คอนโดแถวทองหล่อ แล้วก็เสนอรร.ให้ 2-3 ที่ สุดท้ายเธอเลือกเอวัน โซนบูติก ตามภาพที่มีหน้าต่างกระจกครับ 850/3 ชม. นวดๆไป ลค.บอกว่านวดดีแบบว่าเซอร์ไพรส์ ไม่นึกว่าจะนวดเป็นจริงจัง พอดีเรียนมา มีใบรับรองนะฮัฟ จะบอกให้ ^^ นวดเสร็จผมก็ไปส่งเธอเอารถแถว สาธุประดิษฐ์ เธอต้องรีบกลับ ผมก็แวะกินข้าวมันไก่ จำได้มีร้านดังร้านนึงอยู่แถวนี้ ก็โอเคครับ ไม่ถึงกับพีค แต่ก็อร่อยดีกินเสร็จขึ้นทางด่วนกลับบ้านดูบอล ลูกค้ารอบเช้าก็ไลน์มาว่าถึงบ้านแล้วพร้อมกับบอกขอบคุณ ^^ บอลจบก็ออกมารับงานอีก 1 สาว ลค 2 คนนี้ อายุเท่าๆกันครับ ดูดีกันคนละแบบ แต่คนที่ 2 เธอเขินมาก เกือบจะมากที่สุด ตอนแรกลังเลกลัวเขิน เธอจะไม่กล้สนวด ก็เลยรอเธอตัดสินใจ จะกินข้าวหรือจะไปนวด 5555 สุดท้ายเธออยากไปนวด ก็เลยขับรถพาเธอไปที่เอวัน ที่เดิม แต่รอบนี้ใช้โซนม่านรูด สรุปวันนี้มาที่นี่ 2 รอบเลย นวดเสร็จก็มาส่งเธอที่หอพักเหมือนเดิม
ทุกคนเพิ่งลองนวดครั้งแรก บางคนอยากลอง บางคนอยากรู้ กล้าๆกลัว เขินๆ แต่รู้สึกว่าหลังจากได้ลองนวดกันแล้ว เธอๆน่าจะประทับใจ กับประสบการณ์ที่ได้ทดลองใช้บริการในครั้งแรกนี้ครับ ^^



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..