พฤหัส กับศุกร์ เมื่อวานนี้ครับ

 วันพฤหัสมีนัดงานแรกเป็นลูกค้าน้องสาววัยประมาณ 20 ตอนแรกเธอเกือบจะเลื่อนเป็นครั้งที่ 2 ก็เลยคุยกัน อธิบายมากขึ้น เธอเข้าใจแล้วก็มานวด ซึ่งพอมานวดแล้วเธอก็เข้าใจอะไรมากขึ้นครับ ก็ขอบคุณผมที่อธิบายและเธอก็ขอโทษที่นัดๆเลื่อนๆ ก็เลยเข้าใจอะไรกันมากขึ้นJ พอเสร็จงานแรกก็ไปรับงานอีก 1 เป็นน้องสาวสุดชิลและใจดี ลูกค้าประจำ เธอมากทม เธอชอบกินซูชิก็เลยพาไปซูชิ ฮิโระ ให้เธอลองดู เสร็จแล้วจะไปดูหนังกัน แต่เวลาไม่ลงตัว เพราะซูชิคิวยาว สุดท้ายได้ดูเรื่อง boyhood ผมสนใจหนังเรื่องนี้เป็นพิเศษ เพราะเค้าถ่ายกัน 12 ปี น่าจะเป็นหนังที่ real ที่สุดในช่วงชีวิต เพราะหนังถ่ายชีวิตเด็กคนนึง ตั้งแต่เด็กจนโตเป็นวัยรุ่น ดาราคนเดิมนะครับเราก็เห็นการเติยโตของเค้าไปด้วย หนังดูเรื่อยๆ ยาวหน่อย แต่เพลินๆ ใครชอบหนังแนวนี้ผมแนะนำครับ เค้าว่ากันว่าในชีวิตเราคงมีหนังแบบนี้คงแค่ 1 ครั้ง


ส่วนวันศุกร์ ก็นัดกับเธอเหมือนเดิม ก่อนเธอจะกลับบ้าน รอบนี้เธอเหมือนมาพักผ่อนอย่างแท้จริง คราวนี้ผมพาไปกินส้มตำบ้าง ตามด้วยลาวาชาเขียวร้าน bake a wish อร่อยแบบไม่หวานมาก แล้วก็ดู Maze Runner ระบบ4dx หนังสนุกมาก มีกลิ่นของ series เรื่อง Lost กับ Hunger game แล้วก็divergent หน่อยๆ 3 เรื่องที่บอกมานี้ผมชอบหมดเลย 5555 ส่วนหนังไม่จำเป็นต้องดู 4dx ก็ได้มั้ง ดูโรงธรรมดา แต่ถ้าดูโรงไอแมกซ์ก็น่าจะดีครับ แต่แนะนำให้ดูเพราะหนังบันเทิงดี (กลายเป็นโพสต์แนะนำหนังซะแล้ว) หนังจบก็ไปส่งเธอที่รร. ผมก็กลับบ้าน ให้ทิปเยอะตามเคย ^^ เธอส่งไลน์มาขอบคุณครับ ตามภาพ อาจจะพอใจบริการเพราะมากับผมไม่ต้องคิดอะไรมั้งครับ เธอทำงานเยอะ เรื่องเอนเตอร์เทนผมดูแลให้เอง :)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..