จันทร์ 15 กย. 14

เมื่อวันจันทร์รับ 2 งาน เริ่มเย็นๆครับ งานแรกต้องไปดูแลลูกค้าสาว ที่นวดเมื่อวันอาทิตย์ เธอจะให้ผมไปนวดเพิ่มเติม แต่ตอนเช้าไม่ว่าง ก็เลยเปลี่ยนเป็นไปรับเธอ แล้วจะพาไปร้านแทน จะได้เห็นร้านสปาของเธอ แล้วก็ช่วยคิดต่อในแง่การตลาด รวมไปถึงต่อยอด แต่สุดท้ายเธอเปลี่ยนใจ ไม่เข้าร้าน เลยนั่งปรึกษาปัญหากับผม ที่ห้องเดิมแทน ก็เลยแวะกินข้าวที่ร้านข้าวมันไก่เจ๊อ้วนใกล้ๆ เธอบอกให้พาไปซื้อเสื้อที่ตลาดนัดข้างเมเจอร์ ทำใหม่ซะดูหรูเชียว ก่อนกลับมาคุยกันต่อ เธอต้องขึ้นไปนอนห้องเพื่อนข้างบน ห้องที่เปิดไว้เลยว่าง ผมเปิด beetalk เล่นๆ เจอลูกค้าน้องสาวคนนึง เคยคุยทางไลน์ จะนัดผมเมื่อต้นเดือนที่แล้ว แต่ชีวิตเธอมีอะไรปรับเปลี่ยนนิดหน่อย เลยต้องเลื่อนนัดมา เห็นว่าเราห่างกันแค่ ไม่กี่ร้อยเมตรผมเลยทักทายไปครับ เธอบอกอยากนวดเลย แต่ช่วงนี้เงินไม่พร้อม เธอยังเป็นเด็กนักศึกษาครับ ก็เลยคุยว่าค่อยมาจ่ายช่วงสิ้นเดือนก็ได้ ผมไม่มีปัญหา

ลูกค้าคนแรกเธอก็ใจดีครับ เป็นคนง่ายๆ เธอไม่ใช่ห้องแล้วผมก็เลยขอใช้ เธอบอกว่าสบายมาก ผมดูแล้วเธอหมายความตามนั้นจริงๆ ก็เลยขอยืมห้อง กับลูกค้าบางคนอาจไม่กล้าเอ่ยปาก แต่ถ้าคุยง่ายและพูดตรงๆแบบนี้ผมก็สบายใจที่จะถาม ก็เลยขับรถไปรับน้องสาวลูกค้าใหม่ ที่หน้าหอ เธอก็มาในชุดนักศึกษา มาขึ้นรถผมครับ หน้าเด็กๆ ไปถึงรร.ก็นวดกันจนจบคอร์ส เธออยู่ได้ไม่นานมากนัก เพราะบอกเพื่อนว่าหนีมากินข้าว เพื่อนเธอๆรอทำการบ้านที่ห้องครับ ก็เลยมาส่งเธอที่เดิม เธอดูเกรงใจนิดๆที่ติดค่านวดไว้ก่อน กลับมาเลยแชทมาถาม ผมบอกว่าค่านวดแค่ 1000 เธอก็บอกว่าถูกไป นึกว่าผมอำ 555 คิดแค่นี้จริงๆครับ มีลูกค้าบางคนโทรมาสอบถาม นานๆจะมีคนบอกว่าแพง ถ้าบางคนมีน้อย ต่อราคากันบ้างผมก็ไม่ว่าครับ คุยกันได้ตรงๆ คุยตรงๆดีที่สุดครับ เข้าใจง่ายดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..