เมื่อวานจ้า

เมื่อวานมีนัดกับสาวสวย 2 คนครับ คนแรกเป็นลูกค้าเก่ามานานมากๆ เคยนัดผมตั้งแต่ทำงานนี้แรกๆเลย จำได้ว่าเป็นผู้หญิงที่หน้าอวบอิ่ม หุ่นและผิวพรรณดูเซ็กซี่ ผ่านไปเป็นปี เจอกันก็คล้ายๆเดิมครับ เรามีคุยกันบ้างนานๆที ครั้งแรกเธอมากับแฟน เคยจะมานวดคนเดียวหลังจากนั้นแต่ก็คลาดๆกัน เมื่อวานมาเจอกันอีกครั้ง เธอเลิกกับแฟนคนเดิมเรียบร้อย เรื่องราวแอบหักมุมนิดหน่อย ผมไปรับเธอที่บ้านแล้วก็ไปที่รร.เดิมที่เคยนวดกัน ชื่อ ไลค์อินน์ เคยไปนวดนานจนจำทำเลไม่ได้แล้ว ไม่คุ้นเลย แต่เธอบอกว่าครั้งก่อนเราก็มากันที่นี่ รอบนี้วนขึ้นมาชั้นบน ห้องดูใหม่ ไม่เหมือนที่เคยมาครั้งก่อน ห้องก็ดูสะอาดดีครับ สวยใช้ได้ ราคา 370/3 ชม. นวดกันรอบนี้บรรยากาศต่างจากคราวที่แล้วสิ้นเชิง ด้วยหลายๆเหตุผล แต่ครั้งนี้รู้สึกว่าเธอจะประทับใจกว่าครั้งก่อนมาก คราวนั้นแฟนเธออยู่ผมก็มีความเกร็งอยู่บ้าง ^^” เธอบอกอยากนวดทุกวัน ห้องบรรยากาศโอเคไฟกำลังสลัวๆ ผมเลยขอถ่ายภาพการนวด เงาสะท้อนลางๆจากในกระจกไว้ครับ เผื่อลูกค้าอยากดูบรรยากาศการนวด ไม่ใช่รูปโป๊อะไรนะครับ เพราะมันมืดๆไม่คอยเห็นอะไร 555 ก่อนกลับก็เอามาสก์น้ำตาลที่เธอบอกให้ซื้อให้เมื่อนาน มากแล้วฝากให้เธอไป แล้วก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้าน





ส่งเสร็จก็ขับรถมารับงาน อีก 1 สาวสวย ลูกค้ารายนี้เพิ่งเจอครั้งแรก ติดต่อมาตอนเย็นก็นัดเลย ผมดูโซนที่เธอมาทำธุระ เลยแนะนำ รร. เอวันโซนบูติก เธอรอในรถ ผมก็ลงไปเจอเธอ ให้เธอดูตัวก่อนตัดสินใจ แล้วก็ให้ผมเดินไปเปิดห้องแล้วเธอก็เดินตามเข้ามา เธอชอบห้องครับ ผมก็ว่าห้องที่นี่ดีนะ ไม่ถูกไม่แพง แต่บรรยากาศดี (ไม่ได้ถ่ายรูปในห้องมา ถ่ายมาแค่ตอนขับรถออก 555) นวดไปสบายๆ เธอก็หลับ ตอนแรกดูตื่นเต้นมากๆเพราะนวดครั้งแรก แต่ก็ยังหลับลง เป็นสาวสไตล์ฟิต เฟิร์ม เธอบอกเมื่อก่อนมีซิกแพคด้วยแต่ตอนนี้ เริ่มอ้วนเลยมาเริ่มฟิตเนสอีกครั้ง ตอนนี้ซิกแพคหายแต่จับหน้าท้องแล้วแข็งดีมาก ถือว่าหุ่นดีมากๆเลย พอนวดเสร็จผมก็ส่งเธอที่รถ บ้านเธอไกลกว่าผมมากๆ แต่ถึงบ้านเร็วมาก ผมเพิ่งเข้าบ้านไม่นาน นั่งกินผลไม้อยู่ เธอก็ถึงแล้ว ขับได้เร็วเต็มสมรรถนะรถหรของเธอครับ J

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..