พุธ 17 กย 14


เมื่อวันพุธเริ่มงานแรกตอนเที่ยง ผมนัดกับลูกค้าที่โลตัสบางใหญ่ มารอบที่แล้วยังก่อสร้าง รอบนี้เสร็จสรรพ มีโน่นนี่เต็มไปหมด แต่ไม่ได้ลงไปเดินก็เลยไม่รู้ข้างในเป็นไง แค่วนรถไปรับ ลูกค้าขึ้นรถมา พาไปเปิดห้องสปาที่บานาน่าเสตทด้านหลังครับ เลือกห้องสปาราคา 620/3 ชม. ก็นั่งคุยกัน เธอขอกินข้าวก่อนเป็นสาวกวนๆก็ติๆแซวๆผมโน่นนี่ แต่เธอก็บอจะนวด ผมก็เลยจัดไป 1 คอร์ส นวดจนจบรวมไปถึงแช่ อยู่กันจนหมดเวลา เธอก็ดูแฮ้ปปี้ดีครับ แถมวันนี้ขอเลขบช. จะโอนทิปมาให้ เพราะเมื่อวานเงินสดเตรียมมาไม่พอสำหรับทิป ;p แล้วเมื่อวานที่แซวๆติๆคืออัลไล  เคยมีลูกค้าประมาณนี้อีกคน ตอนแรกก็ติๆแซวตลอด แต่ก็ไปนวดแล้วก็นัดผมอีกหลายรอบเลย บางทีเลยแกล้งเล่นตัวนิดนึง 5555 ป่าวหรอกครับ เธอนัดไกล บางทีไปไม่ไหว ;p

พอส่งลูกค้าเอารถเสร็จ มีนัดกับอีก 1 สาวสวย นัดกินซูชิแล้วดูหนัง ไปซูชิร้านเดิมก่อนจะไปดู Lucy ที่เซ็นทรัลพระราม 9 ดูเสร็จผมชวนเธอไปกินทาโกยากิ แถมเจอร้านฮ็อตด็อกน่าสนใจ ก็เลยลองซะเลย กินเสร็จ ชวนกันไปดูหนังต่อ อยากดูหนังจีนอ่ะ เลยวนกลับไปดูที่พระราม 9 รถเธอจอดที่นั่นพอดี เป็นครั้งแรกที่ได้ดูโรง 4 โรงดีมาก ได้อารมณ์เหมือนดูไอแมกซ์ นานๆมีหนังจีนแบบนี้ให้ดูก็สนุกดีครับ โรง 4 ที่เซ็นทรัลพระราม 9 คุ้มค่าเกินราคาครับ :)


ปล. ชีสเค้ก กับชาเขียวในภาพ ลูกค้าชิมคำแรกแล้วยึดทั้ง 2 อย่าง!! จนผมต้องสั่งเพิ่ม 5555 ของอร่อยเปลี่ยนสาวสวยได้ แต่ยอมรับว่า...อร่อยมากครับ!!




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..