งานเมื่อวานวันอาทิตย์จ้า


เมื่อวานรับงาน 1 งาน ลูกค้าประจำกันมานาน สนิทกันจนเป็นเพื่อน เธอใจดีมีน้ำใจกับทุกคนครับ ผมเคยไปที่บ้านเธอ 2 ครั้ง บ้านยังกะวัง เหมือนที่เราเห็นในละครช่อง 3 แต่เธอทำตัวติดดินมากก ล่าสุดเจอกันวันแม่ที่ผ่านมา เธอมีปัญหาต้องการเพื่อนคุย วันนั้นไปเจอเธอ เธอกลับไปใช้ยานิดหน่อย ทั้งๆที่เลิกมาได้ตั้งนาน เห็นแล้วก็ไม่อยากให้ใช้ อุตส่าห์เลิกได้ละ แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร ผมไม่ค่อยห้ามอะไรใครครับ แต่เธอบอกว่า เธอไม่ต้องใช้ก็ได้ เลยทำข้อตกลง ถ้าไม่ใช้แล้วผมจะเลี้ยงข้าวมื้ออร่อย 1 มื้อ เธอโอเค แล้วเธอก็ทำได้ มาเคลมรางวัลแล้วก็จะนัดนวด นัดผมตั้งแต่วันเสาร์ แต่ผมไม่ค่อยพร้อม เลยนัดใหม่เมื่อวาน แต่เวลาจำกัดทำได้ 1 อย่าง เธอเลยเลือกนวด เพราะเธอกำลังเปิดร้านสปาหรูมาก และต้องการไอเดียของผม ถึงจะทำงานแบบนี้ แต่พอมีศักยภาพบางอย่างที่อาจจะช่วยเธอได้ครับ เห็นเธอจับธุรกิจใหม่ก็คิดว่าดีเหมือนกัน จะได้มีไรทำ นิ่งๆว่างๆเดี๋ยวก็ฟุ้งซ่านอีก ตอนแรกจะไปรับเธอที่งามวงศ์วาน แต่เธอเสร็จธุระเร็ว ก็เลยมาเปิดห้องรอแถวเสนา ราคาถ้าจำไม่ผิด ประมาณ 1000 นิดๆครับ ห้องสะอาดๆ เป็นรร.เล็กๆ ผมว่าราคาไม่ค่อยแพง และดูปลอดภัยดีครับ :)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..