อังคาร-พุธ

เมื่อวานนี้ตอนเที่ยงๆฟ้าดูสว่างสดใส เลยรีบเอารถไปล้าง เอารถเน่าๆไปรับลูกค้ามาหลายวันแล้ว แต่ลูกค้าคงเข้าใจเนอะฝนตกก็คงล้างรถไม่สะดวก ;p กลับมาทำT25 แป็บเดียวทำไมฟ้าเริ่มจะครึ้มหล่ะ ^^”
สำหรับที่เขียนไปเมื่อวาน ขอบคุณทั้งกำลังใจหน้าไมค์และที่มาทางหลังไมค์นะครับ ส่วนมากกำลังใจมาจากลูกค้าที่เคยเจอกันแล้ว ช่วยได้ครับ แต่ลึกๆผมเป็นคนง่ายๆ ไม่ค่อยจำอะไรมาก เลยไม่ค่อยเป็นอะไร 555 แต่ส่วนนึงที่เขียนก็ลดความคาดหวังหน่อย ทำความเข้าใจสักนิด ลูกค้าบางคนอาจจะคาดหวังมากกว่าที่เราเป็นนะฮะ ^^


อย่างวันก่อนก็ยังไปเจอกับสาวสวยที่ผมเขียนถึง ที่เป็นคนบอกว่าใครอ่านที่ผมเขียนต้องนึกว่าหล่อล่ำประมาณณเดชน์ คนนี้สวยแต่กวนครับ เมื่อวานไปเจอเธอแถวงามวงศ์วาน เพิ่งฟิตเนสเสด มาในชุดนั้น วันนี้สวยน้อยกว่าปกติ (เอาคืนบ้างชอบว่าเรา) 5555 แต่ต้องยอมรับอย่างนึงว่า ขนาดมาหน้าสดยังหน้าตาดีมากกก แนะนำว่าทุกคนควรหมั่นออกกำลังกายนะครับ สำหรับที25 ใช้แผ่นดีวีดีเปิดบนจอใหญ่ๆ น่าจะช่วยบิ้วได้มากขึ้น จะได้ฟิตเฟิร์มสวยงามไปตลอดกาล เมื่อวานโปรแกรมเบาๆ เธอชวนกิน sizzler ไม่ได้กินนาน กินไก่spicyก็อร่อยดีเหมือนกันนะ แล้วก็ไปดูหนัง ด้วยเวลาจำกัด ผมมีธุระต่อตอนค่ำ แถมหนังดีๆ ไม่ค่อยเข้าโรงนี้เลย จำใจดูเรื่อง Wer เป็นแนวมนุษย์หมาป่า ผมรีบอ่านรีวิวคร่าวๆเห็นแว้บๆ เหมือนจะไม่แย่ ลองดู ละกัน คำแนะนำเดียวของผมสำหรับหนังเรื่องนี้ คือ ไม่ต้องดูก็ได้ ผมหลับไป 2 รอบ สะดุ้งตื่นเพราะหนังชอบทำเสียงดัง 555 อย่างเดียวที่ดีคือ มนุษย์หมาป่าถ้ามีจริงก็คงหน้าตาประมาณนี้แหละมั้ง ถ้าเป็นอย่างเจคอบของสาวๆหลายๆคน ตอนแปลงร่างนี่ ดูจะมุ้งมิ้งไปสักนิด ;p

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..