ศุกร์กับเสาร์



 เมื่อวันเสาร์รู้สึกเพลียๆ เลยไม่ได้รับงานเลย ทั้งๆที่มีลูกค้าทั้งเก่าใหม่ๆ ติดต่อต่อมา 6-7 ราย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่เป็นคู่ครับ เมื่อวานเลยพักผ่อนแทน ดึกๆ ก็ดูบอล 2 คู่ เวลาไม่ค่อยลงตัวเลือกพักผ่อน สัก 1 วัน ส่วนวันศุกร์รับงานลูกค้าสาวน้อยเฟรชชี่ของมหาวิทยาลัยชื่อดังมากแห่งนึง หน้าเด็กมากๆเลย เธอโดดเรียนมานวด  เธอนั่งรถไฟฟ้ามาเจอผมแถวซอยอารีย์ ผมก็ไปรับเธอขึ้นรถมา พาไปเปิดห้องที่เอวัน แต่วันนี้ใช้โซนม่านรูดแทน ได้ห้องเลย์เอาท์อีกแบบ ผมก็นยังโอเคครับ สบายดี กับราคา 490/3 ชม. แถมมีผ้าห่ม ห้องดูใหม่ๆ 


นวดๆไปน้องลูกค้าบอกจะหลับแล้ว นวดสบายตัว ใช้น้ำมันนวดตัวสูตรใหมา แล้วก็ใช้เจลนูรุเย็นนวด เวลาชิลไม่ค่อยมากเพราะเธอต้องไปธุระต่อกับเพื่อนๆ เธอบอกให้ส่งแถวรถไฟฟ้าก็เลยแวะส่งเธอครับ เลยทักไปกับสาวสวยอีก 1 คน ช่วงนี้ เธอไม่มีรถ เธอเคยบอกว่ามารับด้วย อ่ะวันนี้เวลาลงตัวก็เลยแวะไปรับ เลยชวนกันกินอาหารญี่ปุ่นที่ร้าน Aoi ในเอ็มโพเรี่ยม ต่อด้วยเค้กกับชาของแมนดารินโอเรียนเตล ในกาคือ ชามาโคโปโล คือเป็นชาที่อร่อยมาก เธอชอบกินชาเลยเลือกมาถูกใจผมมมาก ก่อนจะดูหนังกันต่อ แล้วก็ไปส่งเธอที่บ้านครับ เวลากำลังได้พอดี ผมก็เลยไปรับอีก 1 สาวสวยที่สนามบิน เคยบอกไว้ถ้าเวลาลงตัวผมจะไปรับ แล้วไปส่งเธอที่บ้าน ก็เลยได้ของฝากชิ้นแรกไม่ต้องรอครับ ถ้าเวลาลงตัวผมช่วยดูแลกันได้ครับ ไม่มีปัญหา บริการหลังการขายของพมบ. วันนั้นเลยขับรถเยอะมากๆ 1 วันครับ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..