The Morning Show 

(Tms)

แนะนำซีรี่สใน #Netflix ไป 2 เรื่องติดแล้ว ขอย้ายฝั่งมา #AppleTvPlus บ้าง แถมหลายคนก็น่าจะกำลังงงๆ กับราคาที่ปรับขึ้นของ Family package ของ Netflix (เช่นผมนี่แหละครับที่ยังงงๆ)

สำหรับ TMS ผมเพิ่งดู ซีซั่น 2 จบไปเมื่อคืน (ss.3 จะมาในปีนี้) เป็นอีกเรื่องที่ชอบเลยย เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Sexual Harrasment ในองค์กรณ์รายการข่าว ดูแล้วรู้สึกสนุก มีความเข้มข้น น่าติดตามตลอด น่าจะเหมาะกับคนที่ชอบอะไรหนักๆหน่อยนะครับ ผมคิดว่าน่าจะอารมณ์ประมาณ House of cards อะไรประมาณนั้น (แต่อันนั้นเครื่องติดช้าหน่อย ต้องดูไป 2-3 ep. แบบง่วงๆก่อน แต่พอเครื่องติดก็สนุกมากกก แต่ ss. สุดท้ายผมไม่ได้ดูต่อเพราะเริ่มดูแล้วไม่ค่อยรู้เรื่อง 55 แถมพระเอก (Kevin Spacey) ก็โดนไล่ออกเพราะไปมีคดีความ เลยรู้สึกไม่คุ้นเคยแล้ว)

ดู @TheMorningShow ได้ที่ Apple Tv ผมมี เพราะสมัคร Apple One ไว้ เพราะรวมๆแล้วคุ้มครับ ได้ใช้ Apple Music ตอนนวดให้ลค. แต่ถ้าในแง่ของคอนเทนต์ของซีรี่ส์ ผมว่ามีค่อนข้างน้อยไปสักหน่อย ผมเพิ่งดูได้ดูซีรี่ส์แค่ 2 เรื่อง (ที่ดูแล้ว ไปต่อได้จนจบ) คือเรื่องนี้กับ #Tedlasso แล้วก็หนังเรื่อง #Tetris อีก1 เรื่อง

แนะนำไว้หลากหลายแนว และแน่นอน แต่ละคนย่อมมีความชอบต่างกัน เอาไว้เผื่อเป็นข้อมูลเวลาหาซีรี่ส์ไว้ดู  อย่างเช่นผมชอบ us sitcom เพราะเหมือนเป็นของหวานปิดท้ายมื้อหนักๆหลังจากดูอะไรที่เข้มข้นๆ แต่บางคนอาจก็อาจจะรู้สึกว่าเบาไปก็เป็นได้ วันนี้แวะมานอกเรื่องงานนวดอีกสักวันนะครับ :)

Line~bombaree
#หมอนวดชาย #หมอนวดชายคนแรกของคุณ #พมบรีวิว #นวดน้ำมัน #TheMorningShow #นวดอีโรติก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..