อย่างที่บอกนะครับช่วงนี้ลคแวะมาหาครบรอบ 1 ปีกันหลายคน น้องลคประจำอีกคนก็เพิ่งนัดไป แล้วเธอก็ส่งการบ้านมาเป็น Fairy Tale เลย! เธอบอกว่าชื่อการบ้านคือ “หนูน้อยหมวกแดงในดินแดนมหัศจรรย์” 555 แถมทำภาพประกอบมาด้วย 

เชิญท่องดินแดนมหัศจรรย์ได้เลยครับ…

…….

เคยมีคนบอกไว้ว่า ให้หาแฟนที่เราไม่ต้องมาคอยนั่งดูดวง สำหรับสายมูและติดไพ่ (ที่ไม่ใช่ ป๊อก 9 ป๊อก 10 คิงดอกจิกใดๆ ) อย่างนี่ นึกไม่ออกจริงๆ นะ ว่ามันจะเป็นไปได้ยังไง พูดถึงความรักครั้งที่ผ่านมา ดูดวงทั้งวันจ้ะ! ถ้าวันนึงมี 24 ชม. อินี่ก็ดูไปแล้ว 30 ชม. ต่อวัน! ทุกวัน! ดูจนซื้อไพ่มาดูเอง หมอดูอะไรไม่ได้กินเงินฉัน! ก็เบาๆ เองช่ายป้ะ 

จนตะละแล้นแตนแต่น แต่นแตน.. วันนึงความทุกข์มันผลักให้หนูน้อยหมวกแดงถือถุงไพ่เดินเข้าป่า (ถือทำไมฟระ) เส้นทางที่ไม่เคยคุ้น มันจะน่ากลัวมั้ยนะ หนูน้อยสั่นกลัวในใจ แต่เมื่อก้าวเท้าเข้ามาจริงๆ หนูน้อยก็พบกับแต๊นน..หมาป่า! เอ้ย เจอชายหนุ่มรูปงามนามว่าพอลล์ มอ บอ 

ชายหนุ่มพุ่งเข้ามา! ทำอะไรคะ เข้ามาทำอะไร! ใช่ค่ะ เขาเข้ามาทำให้หนูน้อยหมวกแดงทิ้งถุงไพ่ไปได้ (ตอนนี้หยากไย่เกาะสุด!) 

ถึงไม่ใช่แฟนแต่ก็ทำแทนได้ในกรณีนี้! เนื่องด้วยชายหนุ่มได้เข้ามาทำให้หนูน้อยมีความสุขกับชีวิตเฉาๆ เข้ามาเติมเต็ม เข้ามาเพิ่มสีสัน เข้ามาเติมประสบการณ์ชีวิตที่เอ็นจอย เข้ามาแกล้ง! (อันนี้หยอกๆ) สรุปคือเมื่อหนูน้อยหมดความทุกข์ ไม่มีคำถาม ไม่มีข้อสงสัย ไพ่ใดๆ ก็ไม่จำเป็นอีก วางให้ฝุ่นเกาะกันไป ถึงตอนนี้ใครสนใจดูดวงก็ทักค่ะ! 🤣 (หยอกอีก 😂) 

สรุปก็คือตั้งแต่วันแรกที่ทักหา จนวันนี้ก็ 1 ปีเต็มแล้ว ที่หนูน้อยหมวกแดงเจอกับชายหนุ่ม ไม่เคยมีสักวันที่หนูน้อยผิดหวังหรือรู้สึกว่าตัดสินใจผิด มันคือการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด ที่เคยทำมาในชีวิตนี้ 

ใครที่เคยเจอชายหนุ่มแล้วจะรู้และเข้าใจดีถึงความสุข ความสบายใจนี้  😍 ส่วนใครที่อยากเลิกหาหมอดู ลองมาหาหมอพอลล์มอบอ คนนี้แทน แล้วจะรู้ว่าความสุข ความสบายใจ มันอยู่ใกล้แค่นิ้วเอื้อมเองแหละ แอดไลน์แล้วทักไปค่ะ ลุย! ยังไงต่ออ่ะ จบไม่ลงแล้ว จบเลยละกัน ขอบคุณที่อ่านจนจบนะทุกคน 😂❄️💙

Line~bombaree

#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#พมบ
#การบ้านหมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..