เมื่อสัปดาห์ที่แล้ววันที่โพสต์เรืองแจกช็อคบล๊อมเสร็จ ผมก็จะออกไปทำธุระส่วนตัว ระหว่างทางก็มีลคประจำทักมา เธอนัดผมครั้งแรกก็เมื่อหลายปีแล้ว อาจจะไม่ได้นัดถี่ แต่ก็นัดผมเรื่อยๆ วันนั้นเธอก็ขอคิวด่วนๆ ผมก็เลยตรงผ่านที่จะทำธุระแล้วก็ขับขึ้นทางด่วนไปดูแลเธอเลย จัดว่าเป็นการนัดจังหวะที่เกือบจะรวดเร็วที่สุด 555

รอบนี้เธอเลือก #Xitresort ผมก็ขับไปรับเธอที่ Chic แล้วก็ขับพาไปรร. จัดคอร์สนวด นวดไปแป็บนึง เธอก็พลิกมานอนหงาย เป็นอันรู้กันว่า บล๊อม เอ้ย“พร้อม” ก็เลยไปต่อในขั้น #นวดอีโรติก จนเธอฟินสบายตัวสบายใจจนพอใจ วันนี้พอจะมีเวลาเหลือก็เลยชวนเธอมาแช่น้ำแล้วก็แจกช็อคบล๊อม และก็ขอถ่ายรูปกันนิดนึงครับ

Line~bombaree

#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#รีวิวโรงแรม
#นวดน้ำมัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..