เมื่อวันอาทิตย์ผมไปทำหน้าที่คนไทยไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เสร็จแล้วก็ไปทำงานที่ปทุม เป็นน้องลคใหม่ที่ทักมาแล้วก็นัดค่ำนั้นเลย ผมก็รับงานและแจ้งราคาเรทของปทุมไป แต่พอดูแผนที่จริงแอบไกลกว่าที่คิดพอควร แถมถนนก็มืดๆหน่อย 55 ผมไม่ค่อยได้มาแถวนี้ก็เลยลองเสิร์ชเจอรร. Icon Hotel ดูใหม่หน่อย ราคา 350/3 ชม.ครับ


วันต่อมาน้องก็ส่งข้อความมาตามนี้ครับ กับประสบการณ์นวดครั้งแรกของเธอ ก็เลยขอลงรีวิว และก็ #รีวิวโรงแรม ด้วยซะเลย เพราะโซนนี้ผมเองก็เพิ่งเคยมา มาไกลสุดก็แถวตัวมืองปทุมครับ


ไหนๆพูดถึงเลือกตั้งแล้ว ในเมื่อประเทศไทยน่าจะได้รัฐบาลใหม่ ก็อยากจะขอให้ไทยพัฒนาไปในทิศทางที่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ลดความเหลื่อมล้ำ (ภาพบางอย่างเห็นแล้วก็ปวดใจ) และก็คงไม่มีใครอยากให้มีความขัดแย้งใดๆอีกแล้ว ประเทศไทยจะได้เดินหน้ากันสักที เห็นเกาหลีใต้ทีไรอิจฉาทุกที 555 หวังว่าวันนึงเราจะไปได้ถึงจุดนั้นนะครับ



Line~bombaree


#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#นวดอีโรติก

#เลือกตั้ง66

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..