3-4 วันก่อนผมรับงานกินข้าวดูหนัง เรื่องที่ที่เราไปดูกันคือ Guadian of Galaxzy ที่โรง Imax 3d ไอคอนสยาม ผมเป็นคนชักชวนลคเข้าวงการ Imax แล้วเธอก็ติดใจจากนั้นเป็นต้นมา เรื่องนี้เหมาะสมการดูระบบนี้ครับ ภาพดีเรื่องดี ถึงแม้หลังๆหนังมาเวลบางเรื่อง ผมก็จะเริ่มข้ามๆไปบ้างละ แต่เรื่องนี้คุ้มค่าแก่การดูโรงมาก ขนาด 2 ภาคก่อนไม่ถึงกับอินมากนัก แต่ภาคนี้บันเทิงมาก รีวิวสั้นๆ เผื่อใครมีโอกาสแวะไปดูโรงไอแมกซ์ได้ รับประกันว่าคนละเรื่องกับรอดู Streaming แน่นอน


ดูจบออกมายังไม่ค่อยหิว น่าจะเพราะหนังบันเทิงมาก แต่ถึงเวลาต้องกินกิน ก็เลยจัดแบบไม่หนักมาก เลือกร้าน Kam’s Roast ร้านนี้ผมกินมาหลายรอบ เพราะชอบหมูแดงสไตล์ฮ่องกงมาก แถมได้มิชลินรัวๆ ขนาดวันนี้ไม่ค่อยหิว แต่พออาหารมา กลับรู้สึกว่าอร่อยกว่าปกติครับ 55



Line~bombaree


#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#พมบรีวิว

#Guardiansofgalaxy


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..