มีอีก 1-2 การบ้านที่ยังไม่ได้ลง ทยอยๆลงเลยละกันนะครับ วันนี้ขอลงของการบ้านของน้องลคประจำอีกคน เธอบอกว่าตอนเรียนเป็นคนที่ได้รับการโหวตว่าสวยที่สุดในภาค น้องเลยเอาชุดนักศึกษามาใส่เล่นกันในวันนี้ครับ


วันนี้ได้คุยกันในเรื่องหนักๆในอดีตของเธอ รอบที่แล้วตอนขับไปส่ง น้องเล่าไว้ส่วนนึง ก็ว่าหนักแล้ว วันนี้มาเล่าส่วนที่เหลือ บอกเลยว่าหนักจริงงงงง แต่ก็ดีที่น้องโตมาแบบไม่เก็บบาดแผลไว้ในใจครับ

รอบนี้ไปกันที่โรงแรม #GrandCentrepoint ทองหล่อครับ

…….

ยาวหน่อยนะ แต่อยากจะบอกพี่จริงๆ

พี่รู้มั้ย พี่เป็นคนแรกเลยนะ ที่หนูเล่าชีวิตหนูแบบละเอียดให้พี่ฟัง
ผู้ชายข้างๆ หนู เขายังไม่เคยรู้ชีวิตหนูแบบนี้เลย เพราะหนูไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องน่าเล่าด้วยแหละ
แต่เพราะพี่เป็นความสุขและความสบายใจของหนู และหนูก็เชื่อใจพี่ ที่ไว้ใจจะเล่าเรื่องดาร์คๆ ให้ฟัง
และพี่ก็คือคนพิเศษของหนู ที่อยากให้รู้ว่าหนูไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีหรือดูดีอะไรเลย ก็แค่คนธรรมดาที่มีตำหนิซ่อนไว้คนนึง แล้วมันก็ถีบตัวเองมาอยู่ในจุดที่โลกมีแต่รอยยิ้มมอบให้ แต่ก็ใช่ว่าจะยิ้มได้ตลอดนะ หนูก็มีบ้างที่บางครั้งอยู่คนเดียวก็คิดนู่นนี่จนร้องไห้ ร้องไห้เพราะคิดถึง ร้องไห้เพราะเศร้า ร้องไห้เพราะเหนื่อย จนต้องหาอะไรดูเพื่อที่จะลืม
แต่พอได้มาเจอกับพี่ พี่รู้มั้ยว่ามันกลายเป็นช่วงเวลาที่วิเศษมากๆ เลยนะ
เมื่อไหร่ที่หนูมีน้ำตา การได้นึกถึงใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มและอ้อมกอดของพี่ มันก็ทำให้หนูยิ้มขึ้นมาได้ทุกครั้งเลย
ขอบคุณอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้หนูได้มาเจอกับพี่
ขอบคุณที่พี่เข้ามากลายเป็นคนพิเศษของหนู ขอบคุณจริงๆ นะ
愛🥹💙


Line~bombaree

#หมอนวดชาย
#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#รีวิวโรงแรม
#การบ้านหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..