เมื่อวานเปลี่ยนบรรยากาศไปเขียนถึงซีรี่ส์ วันนี้กลับมากับอีก 1 การบ้านของน้องสาวน่ารัก ที่เจอกันไป 2 ครั้งใน 2 วีคติดครับ ครั้งที่ 2 เธอดูไม่เกร็งแถมเมาๆหน่อย ตอนที่นวดเสร็จแล้วก็นอนพักคุยกันสบายๆ สักพักน้องก็ถามว่ามีเรทเหมาทั้งคืนมั้ย ผมก็ตอบ ซึ่งเรทก็สูงอยู่พอสมควร แต่น้องก็บอกตกลง แต่สภาพผมยังไม่ฟื้นดี แถมไม่ได้เอายามา..


เนื่องจากวันก่อนหน้าไปรับงานที่ภูเก็ตกับลคมา ขากลับแวะกินขนมจีนก่อนบินกลับ ตอนกินอร่อยมากจนต้องเบิ้ล แต่ผมกลับกทมแบบปวดท้อง แต่ลคไม่เป็นไรเลย 555 แถมผมเองก็มีลคจองต่อคืนนั้นที่กทม. แต่ไฟลท์ดีเลย์ไป 30 นาที ก็เลยจำเป็นต้องขอเลทเวลาลคไป 30-45 นาที ลคโอนจ่ายค่านวดมาแบบเต็มจำนวนแล้ว แถมเธอก็จองรร.ไปแล้ว ถึงปวดท้อง แต่ก็เกรงใจเพราะรับปากไปแล้วยังไงก็จะไปครับ (พร้อมตายในหน้าที่ 555)


แต่พอผมบอกว่าเครื่องดีเลย์ เลยจะขอขยับเวลา เแต่ลคเหมือนไม่โอเค ก็เลยขอเงินที่โอนมาคืน ผมก็พยามอธิบายเรื่องเครื่องดีเลย์ แต่เธอบอกไม่ชอบคนสาย ผมก็พยามอธิบายเพิ่มเติม เพราะอย่างน้อยก็ไม่อยากให้มันกลายเป็น hard feeling แต่ก็สุดวิสัยจริงๆ 


ก็เลยโอนคืนเต็มจำนวนไปครับ ที่เล่ามานี่ไม่ใช่อะไร แค่อยากจะบอกว่าถ้าเป็นเรื่องมัดจำหรืออะไรใดๆ อยากจะบอกว่าไม่ต้องกังวลเลยนะครับ ถ้าลคให้โอนคืนผมก็โอนคืนแน่นอน ไม่มีคำว่าโกงหรืออะไรใดๆในสารบบของผม เพราะผมทำงานแบบคบกันยาวๆเป็นกัลยาณมิตรมากกว่าครับ


นอกเรื่องไปยาวเลย มาอ่านการบ้านกันดีกว่าครับผม


📍#CascadeHotelBangkok


(ส่วนการบ้านหน้ามาเป็นรูปเล่ น้องลคอนุญาตให้เอามาลงได้ทั้งหมด แต่ผมขอเล็งอีกทีครับ)


......


ตอนแรกตื่นเต้นมากกก ไม่เคยมีประสบการณ์นัดหมอนวดชายมาก่อน เราก็อ่านรีวิวศึกษาด้านนี้ทั้งใน+นอก คอมมู แล้วมาในทวิตดูหลายๆเจ้าไปเรื่อยๆ จนมาเจอ พมบ. 

เข้าไปอ่านบล็อกพี่เขาแล้วแบบ อ่านแล้วเพลินมาก คิดว่า เออ ชอบอ่ะ ฟิลนี้น่าจะได้ น่าจะโอเคเหมาะกับเรา แล้วก็ปลอดภัย บวกกับ เสียงลือเสียงเล่าอ้าง เรื่องความละมุน ฟีลดีของพี่เขา เลยตัดสินใจนัดพี่เขาล่วงหน้าอาทิตย์นึง


พอถึงวันก็ไม่ได้คิดว่าจะอะไรมากเพราะมีธุระต้องทำก่อนหน้า แล้วคือแพลนผิดพลาดไปนิด เลทตั้งแต่ครั้งแรกเลย เกรงใจพี่เขาฝุดๆ มาถึงก่อนแล้วต้องมารออีก 🥹🙏🏻

พอมาถึงห้องจู่ๆความตื่นเต้นมันโถมเข้าใส่เฉย ตอนแรกคิดว่าเหนื่อยเพราะรีบมาเลยหาเบียร์เย็นๆซัดก่อนเลย 😂

เจอพี่ครั้งแรกคือแบบ แอบกลัว 🤣🤣🤣 คือพี่นิ่งมากกก แล้วพี่ตาแข็งมากเลย ไม่กล้าสบตาตรงๆ เลยยิ่งตื่นเต้นไปอีก 😂

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คือพี่ใจเย็นมากและนิ่งมาก ~

พาร์ทนวดคือ ดีย์มาก แอบหลับไปแปบ แล้วก็ตื่นมาเพราะกลยุทธ์ที่เขาล่ำลือกัน (อิๆ><) 

พอเสร็จก็มาพาร์ทด้านหน้า แบบ อื้มหืมมม เข้าใจละทำไมสาวๆถึงติดใจ55 พี่เขาครบทุกรส เมนหลักฟีลลิ่งละมุนละไม แล้วมาไฟลุกนี่แบบอยากจะกัดให้หายหมั่นเขี้ยว (มันเป็น fetishเราอ่ะ 555) 

After ก็คือดีย์เบย ฟีลละมุนเหมือนเดิม แต่เราก็ยังตื่นเต้นอยู่ บวกกับไม่ชินความต้อง skinship กับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน เลยเด๋อๆออกไป 😂 

แต่ก็ขอบคุณพี่เขามากที่เอ็นดู ใจเย็นกับเรา 


อ่ะ มาครั้งที่สอง


คือนี่ก็พูดจริง ยังติดใจรสชาติพี่อยู่ 🤣 ไม่รู้เพราะห่างหายจากเรื่องนี้มานานด้วยรึเปล่าก็ไม่รู้ แต่ก็อ่ะ ยกความดีให้พี่เขาไปเลยค่ะ 10 10 10 ✨✨👍🏻👍🏻🤣


คุณพี่ยังคงความละมุน นิ่ง เหมือนเดิม แต่คราวนี้คงเพราะเรารู้สึก relax มากขึ้นเลย บวกกับดื่มแอลกอฮอล์ไปเลยรู้สึกสนุกๆ 😂

พาร์ทนวดกับพี่ยังดีเหมือนเดิม 

พาร์ทด้านหน้าก็ละมุนแซ่บลืมเหมือนเดิม 

พี่ยอมให้น้องกัดด้วย ต้องขอบคุณมากๆเลยค่ะ หมั่นเขี้ยวมานานแล้ว 55555 


ครั้งนี้รู้สึกตัวเองชวนพี่คุยเยอะมาก อยากรู้นั่นนี่เยอะแยะไปหมด🤣 

โดยรวมคือดีย์มากกกกกก หาคำบรรยายอะไรมาอธิบายก็ไม่หมด เพราะ สำหรับเราพี่คือตัวท็อปที่เป็น คุณค่าที่เราคู่ควร 👍🏻🤣 


ก็ต้องขอบคุณพี่อีกครั้งนะคะ สำหรับความใจดีใจเย็น ทรีตเราดี เหมือนได้พี่ชายน่ารักน่าเอ็นดูอีกคนเพิ่ม 😆 


ไว้มีโอกาสจะนัดอีกนะคะ 🙏🏻😊


Line~bombaree


#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#รีวิวโรงแรม

#การบ้านหมอนวดชาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..