Superstore


เป็นคนชอบดู US Sitcom มากเลย เพราะเป็นอะไรที่เหมาะกับการส่งเข้านอน ภาษาก็มักจะง่ายๆไม่ค่อยซับซ้อน แต่ปัญหาคือ หาเรื่องที่โดนใจไม่ง่าย ผมว่า Sitcom เป็นอะไรที่ทำให้บันเทิงและตลกมากเป็นปรากฏการณ์ อย่าง #Friends, #Bigbangtheory และอื่นๆคือไม่ง่าย จนบ่อยครั้งต้องหยิบเรื่องเดิมมาดูซ้ำบ้าง 


บางเรื่องพอเปิดมาแล้วมันดูพยามจะตลกมากเกินไป(จนฝืดๆ) ผมก็มักจะไปต่อไม่ได้ เรื่องนี้พอเห็น ก็รู้สึกสนใจด้วยเหตุผลส่วนตัวนิดหน่อย พวก cast อาจจะดูไม่ค่อยดังนัก เพิ่งมารู้ตอนหลังว่านางเอกดังอยู่ แต่ดูๆไปก็ชอบได้ไม่ยากนัก ดูได้เพลินๆ ถามว่าขำมากมั้ย ส่วนตัวคาดหวังแค่ดูเพลินๆ เบาๆทำให้อมยิ้มได้ ฟีลกู๊ดและไม่ไร้สาระมากเกินไป เหมือนมาเจอเพื่อนกลุ่มเดิมๆเรื่อยๆแค่นั้นก็พอแล้ว 


เอาไว้ตัดฟีลเวลาดูซีรี่ส์ที่แบบลุ้นๆแล้วมักจะหยุดไม่อยู่ (วัฒนธรรมนี้ของผมเกิดช่วงกลางๆซีรี่ส์ #Gameofthrones ครับ ใครจำได้คงรู้ว่าช่วงนั้น จบตอนแบบบางทีนอนไม่หลับ!!) ก็เลยลดความตึง ส่งตัวเองเข้านอนด้วยอะไรเบาๆแบบนี้ ดูกันไป 6 ซีซั่น ดูจบก็เหงากันเลยทีเดียว 555 


ถ้าใครมีปัญหาเดียวกับผมคือ ชอบดู US Sitcom แล้วรู้สึกว่าหาเรื่องที่ถูกใจยาก ลองเรื่องนี้เป็นทางเลือกได้นะครับ อาจจะโดนใจ ผมลองให้แล้ว โอเคมาก แนะนำว่าถ้าพอไหว ลองเปิด Sub อังกฤษ น่าจะได้อรรถรสมากกว่า เพราะภาษาบางอย่างเช่นสรรพนาม พอแปลไทยแล้วมันรู้สึกแปลกๆ


รับชมได้ทาง #Netflix ใครได้ดูแล้ว หรือตามไปดูแล้วเป็นไง ส่งเสียงคอมเมนต์บอกกันบ้างนะครับ


ปล. ดูจบไปแค่ 1 วัน Netflix ก็ขึ้นแนะนำมาแบบนี้เลย 55 (ช่วงนี้อ่านใจเก่งนะเรา) ในรูปนี้คือผมดูหมดแล้ว ดูเพลินๆทุกเรื่อง แต่ถ้าวัดจากในรูป ขอมอบรางวัลอันดับ 3 ให้ #Superstore ครับ..


“Have a heavenly day”


Line~bombaree


#หมอนวดชาย

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#นวดอโรมาของผู้หญิง

#พมบรีวิว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..