ช่วงอาทิตย์ที่แล้ว ลคตามรีวิวของน้องคนนึงมากันหลายคน ก่อนจะมีคนทักมาหล เธอก็ไลน์มาถามว่า DM แตกมั้ย ตอนนั้นยังไม่ค่อยมีไร ก็บอกเธอว่ายังนะ เธอบอกว่าไปรีวิวแล้วคน DM มาขอลายแทงเยอะ ส่วนผมก็ไม่ได้ขอน้องดูรีวิวนั้น 555 จนเพิ่งมาได้เจอกันอีกรอบในปลายอาทิตย์ก่อน ตอนแช่น้ำที่ Nap ด้วยกัน เธอก็เปิดให้ดู 


ผมอ่านรีวิวแล้วแบบ เขียนแบบนี้คนจะคาดหวังกันรึเปล่านะ จริงๆน้องเคยนวดกับหมอ 6 คน ผมเป็นแค่ 1 ในนั้น และปสก.ที่เธอได้ก็หลายหลายผสมกัน (ยังไงขอบคุณสำหรับรีวิวด้วยนะครับน้องแอคดังคนใหม่ ^^)


วันต่อมาก็มีน้องลคน่ารักคนนึงตามรีวิวนี้มาเช่นกัน ก็นัดจองคิวผม รอบบ่ายผมมี 1 งาน แล้วก็แวะไปออกกำลังกาย ก่อนรอบค่ำจะไปหาน้องที่รร.แถวอโศก ที่เธอมาพัก ปกติเธอไม่ได้อยู่ไทย แต่บินกลับมาดูคอนเสิร์ต วีคนั้นมี The Match ผมก็นึกว่าเธอกลับมาดู Jackson Wang ปรากฏเป็นวงอื่น สวนกระแสแหะ เพราะวีคนั้นผมเห็นมีแต่คนพูดถึงพี่แจ๊ค 555


ก็ไปถึงรร.ที่น้องพัก น้องลงมารับที่ล้อบบี้ น้องลคน่ารักมากดูเฟรนด์ลี่ ก็ขึ้นมาที่ห้องจัดคอร์สดูแลกันไป พอเสร็จก็นอนคุยกัน น้องบอกกลับไทยอีกทีคงปีหน้า ก็ค่อยไว้เจอกันใหม่เมื่อมีโอกาสนะครับ


รีวิว(เท่าที่พอจะทราบ)ที่ผมได้กลับมาจากลคที่ตามรีวิวน้องแอคดังคือ ตรงปกตามรีวิว บางคนนัดซ้ำในวีคนั้นและวีคต่อมา แบบนี้ก็ค่อยสบายใจหน่อย ไม่อยากให้เสียชื่อคนแนะนำครับผม


 

Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#รีวิวหมอนวดชาย

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..