ต่อจากเมื่อคืนเลยแล้วกันนะครับ ปกติก็เล่าวันสลับไปมาไม่ได้เรียงอยู่แล้ว 55


เมื่อวันเสาร์ รับ 2 งานมีน้องลคประจำขอนัดงานกินข้าว ผมเลยแนะนำรร. มณเฑียรริเวอร์ไซด์ เค้ามีเรท Day use ราคาประมาณ 1100-1300 ข้อดีอีกอย่างของที่นี่คือ สั่งข้าวมันไก่ขึ้นชื่อของที่นี่มากินบนห้องได้ วันนั้นเราจัดเป็ดปักกิ่ง กับข้าวมันไก่ น้องถึงก่อนเลยสั่งก่อน พนักงานก็ไปแนะนำนำว่าข้าวน้อยให้สั่งข้าวเพิ่ม ผมว่าถ้วยเดียวก็เยอะมากๆแล้ว ข้าวเหลือตลอด สุดท้ายก็เลยเอาข้าวมันกลับ 1 กล่อง  


กินข้าวเสร็จก็คุยนั่นนี่กัน ด้วยความที่เราเจอกันบ่อย ผมรู้สึกอย่างนึงคือเมื่อก่อนเวลาน้องชมผม ทำไมไม่รู้สึกว่าชมจริง ยกตัวอย่างเช่น ตอนที่มีคนบอกว่าผมคล้ายยามะพี น้องจะบอกว่าผมเหมือนคนนั้นคนนี้ ที่ผมว่าก็ไม่ค่อยเหมือนนะ บางทีน้องก็จะบอกว่า “เออๆ พี่เหมือนยามะพี 555” จัดว่าเป็นเด็กจอมด้อยค่าคนนึง แต่เคสคลาสสิคคือ มีรร.นึงวิวแม่น้ำสวยงาม แต่มีตาข่ายนกน้องก็จะเรียกที่นี่ว่า”ตาข่ายนก” ด้อยค่าขั้นสุด 55555


แต่ช่วงหลังชมผมบ่อย จนชักจะเชื่อว่าชมจริง หรือเพิ่งจะเห็นคุณค่ามากขึ้นนะ เห็นว่าช่วงหลังเธอได้ไปลองนวดกับหมอท่านอื่นๆมาด้วย 55 เอาเป็นว่าเริ่มเชื่อที่ชมละ พอจะรู้สึกได้ครับ 555


วันนั้นผมมีงานเย็นต่อกับน้องลคคนที่เขียนถึงเมื่อวาน ด้วยห้องที่ยังเหลือเวลา ผมก็เลยเสนอว่าน้องจะมาใช้ห้องที่นี่มั้ย แล้วก็หารค่าห้องไปคนละครึ่ง ทุกคนแฮ้ปปี้กับออฟชั่นนี้ ดีใจที่ทำให้ทุกคนวินๆ พอน้องลคประจำรอบบ่ายกลับ สักพักใหญ่ๆน้องลคอีกคนก็มา และก็ดูแลกันไปจนจบคอร์ส น้องชอบวิวที่นี่ วิวแม่น้ำสวยดี แต่ 2 ครั้งหลัง ผมแพ้ฝุ่นที่นี่ เพราะห้องเป็นพื้นพรม 


นวดเสร็จน้องจะกินข้าวมันไก่อีก เธอบอกยังไม่เคยลอง จัดไปครับ พี่ยังไหว แต่ที่ไม่ไหวคือ ข้าวมันที่เอากลับมา อีกวันต้องสั่งไก่สับมากิน (ข้าวมันไก่ 3 มื้อติด รอบนี้พี่ไม่ไหวแล้ว ขอพักก่อน555) นวดเสร็จน้องก็ขอให้ผมไปส่งที่บ้าน ดูแผนที่แล้วใกล้อยู่ เลยไปส่งให้ครับ เพราะน้องก็น่ารักใจดี ให้ค่าขนมเป็นเลขมงคลตลอด 555 วันต่อมาน้องก็จะนัดอีก แต่วันนี้คิวแน่นเอี๊ยด เลยต้องวันอื่นแทน เกือบได้เจอกัน 3 รอบ ใน 5 วัน คืนนั้นน้องก็ส่งข้อความมาด้วยครับ ขอเอามาลงต่อเลยละกัน


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#รีวิวโรงแรม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..