วันนี้คุยเรื่องอื่นๆบ้างนะครับ อยากจะแชร์วิธีคิดบางอย่างของผมเอง


ส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นคนที่ตกตะกอนระดับนึง อาจจะได้ปสก.ชีวิตที่สอนมาตลอด ทั้งเรื่องดีและไม่ดี สุดท้ายก็คือบทเรียนทั้งนั้นแหละ


แต่สิ่งนึงที่ผมเปลี่ยนไปแบบชัดเจน คือเป็นคนเลี่ยง Toxic ผมเล่น Social น้อยมาก ที่มีแวะไปดูบ้างก็จะเป็นพวกคลิปหมาแมว คลิปฟุตบอลที่ตลกๆหน่อย เพราะมักจะทำให้ยิ้มและขำได้ ส่วนอื่นๆ เวลาไปอ่านบางทีเห็นคนด่ากัน ก็ไม่รู้จะเข้าไปรับเพื่ออะไร มันเป็นพลัง Negative ล้วนๆ เราไม่เสพ เราก็ไม่ต้องรับมาเป็นอารมณ์ แต่เวลาทำงาน ถ้าลคมีปัญหาต้องการระบาย ผมยินดีรับฟังและอยากช่วยเสมอ เพราะนี่คือลคคนที่ดูแลเรา เราก็ย่อมอยากดูแลกลับนะครับ


แต่ช่วงหลัง สิ่งนึงที่ผมเป็นคือ อยากคุยกับคนที่คุยง่าย คนที่ชอบถามซ้ำๆแต่ไม่นัดสักที หรือ ถามคิวเสร็จแล้วบอกว่าช่วงนี้ยุ่ง อะไรแบบนี้ ผมจะรู้สึกเหนื่อยที่ต้องคุยด้วย 555


อีกอย่างคือช่วงหลังหมอนวดเหมือนจะเยอะ ผมก็โปรโมทสู้เค้าไม่ค่อยได้ เราไม่เก่ง Social เลย ถ้าสังเกต ผมก็จะสไตล์เดิมๆ ลงรีวิวที่มีจริง ไม่เมค และอยู่แค่พื้นที่ของตัวเอง ผมว่าผมไม่ชอบแย่งชิงอะไรใดๆกับหมอนวดท่านอื่น ฟังดูหมดไฟ แต่ไม่ใช่นะครับ ยังชอบทำงานอยู่ แต่ชอบทำงานแบบสบายใจ ใครเลือกผมไปดูแล ผมก็ขอบคุณมากและพร้อมจะดูแลเป็นอย่างดี


อีกเรื่องนึงที่เลี่ยงไม่ได้ถ้าเรายังอยู่ในสังคม ทุกคนมักจะโดนอย่างนึง คือคนมาพูดถึงในแง่ไม่ดี อาจจะจริงหรือไม่จริง แท้จริงแล้วมันคือเหรียญ 2 ด้าน หรือบางทีก็ไม่จริงเลย อะไรแบบนี้ก็เห็นมาไม่น้อย แต่จะให้เรามานั่งอธิบายตลอดเวลา เราก็ไม่ไหว


พอทำงานมานาน ก็เลยคิดว่าถ้ามีใครมาพูดถึงเราในแง่ไม่ดี ขอบอกเลยว่าไม่ต้องบอกผมก็ได้ครับ บางทีนินทาแบบไม่เป็นความจริง เราฟังก็ Negative คือสุดท้ายก็ทำไรไม่ได้ ขอไม่รับรู้ดีกว่า สิ่งที่ผมเป็น ลคผมก็ได้เห็นกันชัดแล้ว เพราะผมว่าผมเองมีความเป็นตัวตนชัดเจน 


ผมทำงานนี้มานานพอสมควร มันก็พอจะพิสูจน์อะไรได้หลายๆอย่าง อย่างน้อยสิ่งนึงที่คนน่าจะสัมผัสได้คือ พมบ.เป็นคนจริงใจ และไม่มีพิษภัยอะไร ส่วนที่เหลือในดีเทลล์ ก็แล้วแต่คนที่เจอเค้าจะสัมผัสได้แบบไหน อย่างที่บอกบางทีก็โปรโมทไม่ค่อยเก่ง แล้วอีกเหตุผลนึงก็คือ ไม่กล้าสร้างภาพ ไม่อยากโปรโมทอะไรเกินจริง เพราะผมอยากให้คนที่เค้ามาเจอเราคาดหวังแบบพอดีๆ ชอบให้ทุกคนประทับใจกลับไป บางครั้งลคที่เลือกหมอไว้หลายๆคนอาจจะมองข้ามผม ผมก็ยอมรับการตัดสินใจนั้น ยังไงลคประจำ หรือลคที่แนะนำกันปากต่อปาก ผมคิดว่ายังไงก็พออยู่ได้ครับ สิ่งสำคัญอยากพรีเซนต์แบบตรงไปตรงมามากกว่า


ยังไงก็ขอบคุณน้องลคประจำด้วยนะครับ ที่โกรธแทน ขอโทษที่ไม่ได้ให้เล่า ก็เลยต้องโกรธแทนคนเดียว ช่วงหลังยิ่งได้ข่าวว่าดราม่าวงการนี้เยอะ แต่ผมก็ไม่รู้ดีเทล์อะไร และก็ไม่ได้อยากรู้ด้วยครับ 555 ขอทำงานของตัวเอง เสพอะไรที่ผ่อนคลายๆต่อไปดีกว่า



ปล.โพสต์นี้ผมแค่อยากแชร์ว่าตัวเองคิดอะไร ไม่ได้เป็นอะไรเลยแม้แต่น้อย และก้เผื่อใครจะอยากมาเล่าเรื่องดราม่าของคนอื่นๆ  เพราะส่วนนึงผมว่าเรารู้จักกันผ่านไดอารี่นี้ผ่านตัวหนังสือ ผมคิดถูกหรือผิดผมก็ไม่รู้ รู้แต่คิดแบบนี้ และไม่ได้มีเจตนาจะบ่นหรือระบายอะไร ดังนั้นกรุณาอย่าหลังไมค์มาหาว่าผมบ่นนะครับ 5555


‘Learn to love, Not to hate”

ช่วงหลังชอบความคิดสไตล์นี้ ให้เกียรติทุกคน แม้จะเป็นคนที่เราไม่ชอบ เราอาจจะชอบเค้าไม่ลง แต่ก็ไม่ได้ยากเกินที่เรียนรู้ที่จะปล่อยวาง ให้เกียรติเค้า(บ้าง) คนเราโตมาถูกหล่อหลอมไม่เหมือนกัน วิธีคิดก็ย่อมต่างกัน แต่สุดท้ายก็ปล่อยคนเหล่านี้ไปจากความคิดของเราดีกว่า อย่าให้คนที่เราไม่ชอบ มาอยู่ในความคิดเราอย่างรกๆ แบบที่เค้าไม่ต้องจ่ายค่าเช่า ผมว่าสบายใจกว่าแน่นอนครับ


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#หมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..