อาทิตย์ที่แล้วมีน้องลคใ่หม่นัด ทักมาปุ๊บก็จัดแจงนัดวันกันด่วนๆเลย ตอนน้องทักมาน้องบอกว่าอายุเกิน 20 และนี่เป็น”ครั้งแรก” น้องก็จองคิว ผมก็ขอให้น้องมัดจำ ซึ่งช่วงหลังเก็บมัดจำตลอด (ชีวิตดีขึ้นเยอะเลย) ไม่ต้องนั่งลุ้นเหมือนแต่ก่อน แต่เหมือนน้องก็กังวลกลัวเราโกง ผมเองก็เข้าใจมุมของน้อง ก็เลยต้องอธิบายเพิ่มกันนิดหน่อย น้องก็เข้าใจง่ายๆและก็โอนมา 


ตอนเจอกัน น้องเดินมาหาที่รถ ตัวจริงสวยทะลุแมสก์ 555 จนผมถามว่าน้องโสดมาได้ยังไง ดูดีขนาดนี้ น้องบอกสงสัยเพราะเป็นคนคุยห้วนๆ แต่ผมว่าก็เป็นตัวของตัวเอง ดูจริงใจ น่ารักไปอีกแบบ ก็จัดแจงดูแลกันแบบค่อยเป็นค่อยไป นวดจนจบคอร์สก็นอนพักคุยกัน จนถึงเวลาผมมีงานต่อก็เลยขอตัวกลับออกมา ส่วนน้องขอนอนพักและทำงานต่อในห้องครับ 

 

Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..