วันนี้ถามน้องลคไป เธออนุญาตให้เอามาลงได้ครับ..


ถึง พี่บอม (นามสมมุติ )😝


     เช้ามาหนูยัง งงๆกับตัวเองอยู่เลย ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าจะมาทำอะไรแบบนี้ เพราะเรื่องแบบนี้มันดูห่างไกลจากตัวหนูมากเลยอ่ะ หนูนัดพี่ล่วงหน้าตั้ง 2เดือน จิตใจหนูฟุ้งซ่านเกือบทุกวัน555 คิดทบทวนมาตลอด555 สุดท้ายก็ไม่รอดต้องมาลองอยู่ดี555 ตอนเจอกันหนูโคดทำตัวไม่ถูกเลย หนูเข้าสังคมผู้ชายไม่เก่ง ชีวิตหนูอยู่แต่สังคมผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ หนูเครียดจริงและน่าจะพาลพี่เครียดไปด้วยอ่ะ555 แล้วหนูก็พูดวนไปวนมา รู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง คือตื่นเต้นสุดๆ 555 เราก็ไม่ได้หุ่นดีนางแบบไปทาง อวบๆอ้วนๆ หน้าก็ไม่ได้พิมพ์นิยม ผิวก็ไม่ได้ขาว แต่พี่ก็ดูแลดี พี่น่ารักกับหนูมากเลย 💗 น้องชายพี่ก็น่ารักถึงแม้ตอนแรกหนูจะไม่กล้ามอง555🤣 มันเป็นครั้งแรกของหนูอ่ะเนอะ ตอนพี่เสียวดูเซ็กซี่ดี ใจแทบละลายเลยหนูเลยชอบมองหน้าพี่ไง555 ลิ้นดีนุ่มละมุลฟินสุดๆ หนูชอบนะ555 ลำคอพี่หอมๆ ตัวพี่น่าซุกน่าเอาตัวไปมุดๆมาก มือพี่ก็ดูอบอุ่น กลิ่นปากพี่ก็หอมเพราะพี่กินลูกอมแก้ไออยู่555 แล้วปากพี่ก็น่าจุ๊บมากด้วย พี่เป็นผู้ฟังที่ดีนะ เป็นที่พักใจ ถึงแม้จะโมโหตามไปกะเรื่องที่หนูเล่าให้ฟัง555 หนูคงจดจำเรื่องเมื่อคืนไปตลอดชีวิตอ่ะ หนูไม่เสียใจเลยที่มาทำอะไรแบบนี้ และก็คิดไม่ผิดที่เลือกให้พี่มาเป็นคนแรกของหนู ไว้มีโอกาสเจอกันใหม่หนูจะเอาแพนงเนื้อกับไข่ลูกเขย ตามที่พี่บอกว่าอยากกินให้นะค่ะ จุฟๆ😘


Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#ดูแลครบจบที่พมบ

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#การบ้านหมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..