อาทิตย์ต่อมากับน้องลคที่หายไป 5 ปี(ตามที่เธอบอก) 


ตอนที่เธอทักมานัดก็ไม่ได้บอกว่าเป็นลคเก่า ผมก็จัดคิวปกติ วันนั้นจัดคิวได้ดึกนิดหน่อย น้องบอกอยากได้รร.น่ารักๆ ก็เลยชวนไปเลียบทางด่วน พาน้องไป Nap น้องก็ไปจอดที่ CDC วันนี้ผมเล่นกีฬาเสร็จก็ขับไปหาน้องแบบหัวเปียกๆ เพราะไม่มีไรเป่าผม ก็บอกน้องว่าเพิ่งเล่นกีฬาเสร็จ กำลังไป น้องบอกเหมือนคราวก่อนเลย พี่ก็เพิ่งเล่นกีฬาเสร็จ ผมก็ตกใจ อ้าวลคเก่ารึเนี่ย น้องบอกใช่ค่ะ ไม่เจอกัน 5 ปีได้ เหตุการณ์คล้ายๆสัปดาห์ที่แล้วแหะ


ผมก็ไปรับน้อง น้องใส่แมสก์ผมก็นึกไม่ออก บอกถอดได้ คิดแป้บนึง เธอก็มีใบ้ๆว่าเราเจอกันหลายครั้ง ไปหลายรร. แถวไหนบ้าง ผมก็ถามน้องเป็นหมอใช่ป่าว เพราะภาพมาแล้ว ผมเป็นพวกความจำดี หลายคนมักจะตกใจ555


ไปถึงรร.ก็จัดแจงห้องอัพเดทชีวิตกัน น้องบอกตั้งแต่ไม่เจอผมก็ออกจากวงการนวดไปเลย แล้วอยู่ดีๆก็นึกถึง เลยได้มาเจอกันในวันนี้ ก็เป็นวันที่ดีเหมือนได้เจอเพื่อนเก่า จัดแจงดูแลกันไปจบคอร์สนอนคุยกันแล้วก็มาส่งเธอเอารถที่เดิม 


วันนี้น้องมี Sparkling wine มาฝาก พร้อมกับค่าขนมที่มากกว่าที่น้องเคยให้สมัยโน้นเยอะเลย น่าจะเติบโตจากการเป็นหมอเด็กๆ เพราะถึงจุดนึงหมอก็เป็นอาชีพที่เงินเดือนเยอะแหละเนอะ ดีที่วันนั้นไม่ได้เปิดขวดนั้นมาดื่มด้วยกัน เพราะน้องบอกกลับบ้านเจอด่าน


ช่วงนี้ด่านเริ่มเยอะแล้วนะครับ วันก่อนผมก็เพิ่งเจอ ประมาทไปนิดนึง เพราะเช็คแผนที่มาก่อนแล้ว ดูน่าสงสัย แต่เห็นว่าเส้นนั้นทำถนนเยอะ อาจจะเป็นซ่อมถนน โชคดีวันนั้นดื่มน้อย เพราะบอกลคไว้ว่าพี่ขอดื่มเบาๆ กลัวด่านนี่แหละ ส่วนน้องลคจัดเต็มได้เลย 


ดีใจที่ได้เจอน้องลคเก่า ทั้ง 3 คนในรอบ 7 วันครับ ความรู้สึกส่วนตัวเหมือนได้เจอเพื่อนเก่า จริงอยู่ว่า ก็เกือบๆลืมกันไปแล้ว แต่พอเจอกัน ภาพเก่าๆมันก็ลอยมา ชัดบ้างเบลอบ้างตามกาลเวลา ยังไงก็ขอบคุณมากครับผม



Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#รีวิวโรงแรม

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..