วีคที่แล้วกับวีคนี้ผมมีโอกาสเจอน้องลค 3 คน ที่ไม่ได้เจอกันนาน 5 และ 6 ปี เรียกว่านานมาก


อาทิตย์ที่แล้วเป็น 2 สาวครับ ตอนแรกเพื่อนเธอเคยนัดผมแล้วก็แนะนำต่อให้เพื่อนมาใช้บริการ แล้วสักพักน้อง 2 คนก็หายไป ทักมาครั้งนี้เธอบอกจะนัดให้เพื่อน ตอนแรกผมก็ยอมรับว่าจำไรไม่ได้เลย ตอนคุยกันก็มีความสับสนนิดๆ ตอนแรกนึกว่าลคใหม่ ต่างคนต่างคุยแบบห่างเหิน


เธอก็นัดผมไปที่คอนโดวิวแม่น้ำสวยงาม ผมก็ไปรอตรงหน้าลิฟต์ แล้วเธอก็เดินมา ถามว่าพี่บอมป่ะ เราก็ขึ้นลิฟต์ไป 3 คน ขึ้นมาถึงห้องก็คุยกันอีกรอบ คราวนี้ค่อยเคลียร์ แล้วผมก็จำได้แล้ว เวลาพิมพ์คุยกับพูดคุย มันสื่อสารต่างกันมาก 


เธอบอกเคยนวดกับผมคนละครั้ง แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ได้ได้นวดอีกเลย ผมก็ยังเป็นหมอนวดคนเดียวของน้องๆอยู่ ตอนที่เจอกันยังเป็นเด็กๆกันอยู่เลย ประมาณ 20 ต้นๆ มาวันนี้ 1 ใน 2 สาว กลายเป็นคุณแม่ไปแล้ว มีพัฒนาการเติบโตครับ เธอบอกว่าทำไลน์หายไป แต่จำชื่อผมได้ก็เลยไปเสิร์ชกูเกิ้ล ก็เจอก็แอดมาและนัดด่วนๆในวันนี้


ผมก็นวด 1 สาว ส่วนเพื่อนเธอก็ไปนั่งทำงานรอตรงระเบียง ผมก็ดูแลน้องลคไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน แล้วก็ออกไปคุยกัน 3 คนตรงระเบียงอัพเดทชีวิตกันนิดหน่อยก่อนจะขอตัวกลับออกมา เพราะตอนนั้นเริ่มจะดึก และตอนนี้ก็เริ่มจะยาว น้องลคคุณหมออีกคนค่อยมาต่อละกันนะ น้องบอกว่าหายไป 5 ปีครับ 


ปล.เนื่องจากไปคอนโดน้องจึงไม่มีภาพประกอบ ขอลงรูปของรร.Indigo ถ.วิทยุละกันครับ ห้องสวย มีเรท Day use 1500 เช็คเอาท์ได้ 6 โมงเย็น แถมฟรีอาหารสำหรับ 2 ท่าน ห้องสวยงามวิวดี ช่วงนี้ผมไปมาหลายรอบแล้วขอลงรูปสักหน่อยครับ


 

Line~bombaree


#หมอนวดชายคนแรกของคุณ

#letmebeyourfirstmasseur

#รีวิวโรงแรม

#พมบ

#หมอนวดชายออร์แกนิค

#bombaree

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..