เมื่อวานไปรับงานดูหนัง ทานข้าวกับลคประจำ กลับบ้านไม่ทันเลยดูวอลเลย์บอลกับลคที่ร้านข้าวเลย แล้วตอนเดินมาส่งเธอ ผมเห็นเธอมองหน้าผมแบบแปลกๆ 2-3 ที ก็เลยถามว่ามีไรอ่ะ มองแปลกๆ 

เธอเลยบอกว่าไปนวดกับหมอท่านนึงมา นวดอโรมาเฉยๆ แต่ก็คุยกันเม้าหมอนวดกันสนุก แล้วก็มีผมอยู่ด้วยนิดหน่อย เค้าเม้าว่าผมไปทำจมูกมา โด่งเกินปกติ 55 ควรดีใจมั้ยนะ เพราะว่าผมไม่เคยศัลย์นะครับ บอกแล้วว่าออร์แกนิค  แต่ที่ขำคือ ลคคนนี้เราเจอกันมา น่าจะ 30++รอบ ยังจะมาสงสัยอะไรตอนนี้....

ขอเข้าเรื่องวันนี้ดีกว่า วันแรกของเดือนขอโพสต์การบ้านของน้องลคคนนึง อันนี้เป็นการบ้านหลังเจอกันครั้งแรก ตอนนี้เจอกันไป 3-4 ครั้งละ เธอเขียนไว้อีก 1 การบ้าน ไว้ค่อยเอามาลงอีกทีครับ

ปล. หลังจากครั้งนี้เธอทักผมมาจะนัดนวด น้องเรียกผม”ผีบอมขาาา” ผมนี่ขำมาก แถมไม่รู้ตัวว่าพิมพ์ผิด พอบอกก็ขำ แล้วพิมพ์ผิดมาอีกเป็นพี่ยอม โอเคครับ ต่อไปนี้พี่จะเป็น ”ผียอม”ให้น้องละกัน ก็เลยเป็นผียอมมาตลอดจนวันนี้ 

“ใครไม่ยอม ผียอมนะจ้ะ”
…………….

First message : 
ก่อนคุยกับพี่ เราทักคนอื่นไปสองคน พี่เป็นคนสุดท้ายที่เราทักไป และเป็นคนเดียวที่ไม่ได้ตอบกลับในทันที ตอนแรกเราเกือบตกลงกับคนอื่นไปแล้ว แต่อยู่ๆ ก็มีข้อความจากพี่ตอบกลับมาสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "สักครู่นะครับ พอดีติดงานแป็บ" เชื่อไหมแค่ประโยคเดียวจากพี่ เรายกเลิกคนที่กำลังคุยอยู่ทันที เราไม่รู้หรอกว่าสักครู่ของพี่จะเป็นเวลานานเท่าไหร่ เรารู้แค่ความรู้สึกบอกว่าต้องเป็นพี่เท่านั้น ถ้าไม่ใช่พี่ก็ไม่สามารถเป็นใครได้อีก

First sight : 
ทันทีที่ประตูห้องเปิด หน้ายังไม่เห็นแต่กลิ่นหอมของพี่นำมาก่อนตัว ตั้งแต่สบตากันครั้งแรกและหลังจากนั้นเราก็ทำตัวไม่ถูก เอ๋อๆ งงๆ ตลอดเวลา ไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรก่อน (กับกางเกงขาสั้นตัวนั้น คิดว่าพี่คงจะจำไปอีกนาน😅) แต่สุดท้ายพี่ก็มีวิธีทำให้เราหายงงได้อย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งถามว่าดีมั้ย ก็ดีมั้ง ก็ดีแหละ สรุปก็ดีเนอะ😂😂

First massage :
ไม่รู้เหมือนกัน งงอยู่ ขอข้ามไปเลยละกัน 😝


First impression : 
-  เรื่องแรกอาจจะต่างจากคนอื่นนิดหน่อย เชื่อไหมตั้งแต่ประโยค"สักครู่นะครับ พอดีติดงานแป็บ" เรารู้ทันทีว่าคนนี้เป็นคนใส่ใจกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ตรงหน้า ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เพราะนั่นหมายความว่าลูกค้าทุกคนของพี่ จะได้รับช่วงเวลาสุดพิเศษจากพี่อย่างเต็มที่ ถ้าเป็นเราก็คงอยากให้พี่โฟกัสอยู่กับเรามากกว่าเอาแต่จิ้มโทรศัพท์ตอบคนอื่นนะ 

- อ้อมกอดของพี่อบอุ่นมาก มากจนเราพูดออกมาว่า "อุ่นจัง" ก่อนหน้านี้เรามีปัญหาที่ทำให้รู้สึกแย่ เราดูถูกและลดคุณค่าของตัวเองลงไปทุกวัน รู้สึกไม่เป็นที่ต้องการ รู้สึกไร้ค่า เวลาเรากอดตัวเองร้องไห้ มันทรมาน มันยิ่งอ้างว้าง... จนพี่กอดเรานิ่งๆ นาน นานมาก ความอบอุ่นที่เราได้สัมผัส เรารู้สึกได้รับการเติมเต็ม ใจที่ฟีบมันค่อยๆ พองขึ้น พองขึ้น ตอนนั้นเรารู้ทันทีว่าจริงๆ แล้ว บางทีเราอาจต้องการแค่อ้อมกอดอุ่นๆ ของใครบางคน คนที่บอกเราว่าไม่เป็นอะไรนะ อยู่ตรงนี้นะ คนที่เรารู้ว่าจะไม่มีวันทำร้ายเรา และคนๆ นั้นก็คือพี่บอม

First ending :
แน่นอนว่าถ้านี่เป็นหนัง คงเป็นหนังที่ยังมีภาคต่อแน่ๆ พี่ทำให้เราเข้าใจความหมายประโยคนี้ จากเพลงนี้อย่างถ่องแท้เป็นครั้งแรก

ไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร ไม่รู้ว่าฉันเป็นใคร
ไม่รู้ว่าโลกความจริง ของเรานั้นเป็นอย่างไร
สิ่งที่สำคัญที่สุด อาจไม่สำคัญเท่าไหร่
เท่าวันที่เรา ได้เจอ ได้คุย ได้อยู่ใกล้กัน

สุดท้ายแค่อยากจะบอกว่า "ยินดีที่ไม่รู้จัก" นะคะพี่บอม ❤️

ปล. ตอนพี่อยู่กับเรา พี่ก็ไม่จับโทรศัพท์เลย เว้นตอนหยิบมาสั่งอาหาร ซึ่งทำให้สัมผัสได้ถึงความใส่ใจจริงๆ และพี่เลี้ยงข้าวด้วย เราเดาว่าพี่คงหิวเพราะท้องพี่ร้องดังมาก ก็กราบขอบพระคุณนะคะ 🙏🏻🤪

ปล.2 อยากบอกว่าอยู่กับพี่บอมไม่ต้องกลัวเลยค่ะ เพราะไม่มีอะไรน่ากลัวไปกว่านี้แล้วค่ะ หยอกๆ 😝 พี่บอมใจดีค่ะ ไม่มีพิษมีภัย อยู่ด้วยได้อย่างสบายใจจริงค่ะ คอนเฟิร์ม


Line~bombaree

#หมอนวดชายคนแรกของคุณ
#letmebeyourfirstmasseur
#ดูแลครบจบที่พมบ
#พมบ
#หมอนวดชายออร์แกนิค
#การบ้านหมอนวดชาย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..