It’s been a while since I have not written anything in English, however I guess I’m gonna need to do my diary in English once in a while, just to communicate with my some foreigner customers and to maintain my English skill which is now not as good as it used to be T_T. So sometimes u may see some English in my Diary na ja.

อยากจะลองเขียนไดอารี่เป็นภาษาอังกฤษในบางส่วนบ้างนานๆที แต่ลคส่วนใหญ่ของผมก็เป็นสาวไทยซะมากกว่า แต่สาเหตุจริงๆคือ ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ตอนนี้รู้สึกลิ้นแข็งมาก ผมเองก็อยากจะรักษา Skill ที่เรามีไว้ เลยคิดว่าทุกวันนี้ฟังภาษาอังกฤษจากการดูซีรี่ส์มันไม่พอ เราแทบไม่ได้พูดเลย ทริปล่าสุดที่ไปเที่ยวตปท รู้สึกว่าไม่ได้การแล้ว ต้องคิดเยอะ ไม่คล่องเหมือนแต่ก่อน ผมคงต้องหาวิธีพูดออกมาบ้างไม่งั้นลืมหมดคงน่าเสียดาย ทุกวันนี้นอกจากซีรี่ส์เรื่องหลักๆ ที่ผมดู ผมจะมีย้อนดู Friends แบบไม่เปิดซับ เรื่องนี้อย่างน้อยก็ยังดูได้เพลินๆ ดูรอบ 2 ยังขำอยู่ ใครอยากเก่งภาษาอังกฤษผมแนะนำเรื่องนี้ เอาไว้ฝึกได้ ฟังไม่ยากเกินไป เปิดหัวมาดูจะมีความส่วนตั๊วส่วนตัวไปหน่อย แต่แค่อยากจะบอกว่าอาจจะมีเขียนบางส่วนเป็นภาษาอังกฤษบ้าง อันนี้เพื่อเรียบเรียงความคิดเป็นภาษาอังกฤษ skill อะไรที่เรามี ถ้าไม่ได้ใช้นานๆ มันจะลืมไปทั้งนั้น มีอะไรดีๆกับตัวก็ต้องพยามใช้ พยามฝึก รักษามันไว้ ส่วนอะไรที่เรายังไม่ดีพอเราก็พยามพัฒนาต่อ แต่รักษาความเป็นตัวเองไว้ ผมคิดประมาณนี้ ถ้าแทรกความเป็นส่วนตัวมากไปนิด ขออภัยนะครับ เข้าไดอารี่ดีกว่า

วันจันทร์สัปดาห์ช่วงกลางเดือนรับงานกับน้องสาวน่ารักในรอบบ่าย เจอกันไปหลายครั้งแต่เธอบอกว่าไม่ต้องเขียนไดอารี่ถึง ก็โอเค ตามนั้นจ้า ส่วนรอบค่ำรับอีก 1 งาน เป็นน้องสาวที่เจอกันไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว รอบนี้เธอบอกให้แวะไปหา ถ้าเหนื่อยไม่ต้องนวด เปลี่ยนเป้นจ้างมานั่งเล่นเป็นเพื่อนกันก็พอ ก่อนไปผมก็เลยแวะซื้อข้าวจากร้านคอฟฟี่บีนส์เข้าไปกินด้วยคนละ 1 กล่อง ไปถึงก็นั่งกินด้วยกัน ก่อนจะนั่งเล่นคุยกันจนเริ่มจะดึก ผมก็เลยขอตัวกลับออกมาให้เธอได้พักผ่อน

วันอังคารรับ 1 งานกับลคสาวหน้าคมลคใหม่ เรานัดกันที่เดอะวอล์ค ผมไปรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ Valen resort ก่อนจะมาวันนี้เธอดูลังเลๆกล้าๆกลัวๆ แต่สุดท้ายก็นัดกัน ผมก็จัดแจงห้องแล้วก็มาดูแลนวด+แช่น้ำแร่ จากที่ตอนแรกดูลังเลๆ ตอนนี้ดูเธอสบายใจขึ้นมาก บอกแล้วมานวดที่นี่ไม่ได้น่ากลัว แต่เข้าใจว่าคนไม่เคยเจอกันก็จะต้องมีตื่นๆบ้าง แต่ยังไงมาใช้บริการที่นี่สบายใจได้ครับ วันนี้เรามีถ่ายรูปเล่นกันนิดหน่อย เธอเป็นนางแบบในรูปที่ผมโพสต์ก่อนหน้านี้ครับ ^^

วันพุธรับ 1 งานกับน้องสาวลคเก่า ที่ไม่ได้เจอกันนานมาก อยู่ดีๆเธอก็ทักมาแล้วเราก็นัดกัน เธอบอกว่าดู Boy for rent  แล้วนึกถึงผมขึ้นมา รอบนี้ผมพาเธอไปเปิดห้องที่ X it วันนี้จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ น้องลคก็น่ารักแซ่บเหมือนเดิม นวดเสร็จเราก็ไปแช่กัน แล้วก็คุยกันอัพเดทชีวิตเธอ เธอบอกว่ารอบหน้าจะไม่หายไปนานเหมือนคราวนี้ 555

วันศุกร์รับ 1 งาน กับน้องสาวลคใหม่ คืนนั้นเธอบอกว่ามีบินช่วงดึกเลยมาเปิดรร.แถวดอนเมือง ก็เลือกจากเน็ตได้มาเป็นรร.นึง เธอบอกในบอกว่าระยะใกล้ที่สุด แต่ตอนผมขับมาหาเธอ ผมว่าค่อนข้างไกลจากสนามบินมากเหมือนกันนะ น้องยังเห็นด้วย แต่ในที่สุดก็ขับไปถึงจนได้ ไปถึงน้องยังนั่งจัดกระเป๋า รีแพคอีกรอบก่อนบิน ผมก็รอเธอจัดกระเป๋า ผมก็จัดห้องไป ก่อนจะมาดูแลนวดกันไปจนจบคอร์ส  หมดเวลาผมก็ขับรถออกมา 

วันเสาร์มี 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ วันนั้นเวลาของน้องมีน้อยมากก็เลยเลือกรร.ใกล้ๆจุดที่รับน้อง เอาที่ไม่แพงสรุปว่าได้เป็นรร. Love house ก็จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์สก่อนจะมาส่งเธอที่เดิมครับ

วันอาทิตย์รอบบ่ายมี 1 งานกับพี่สาวลคใหม่ เรานัดกันที่อาร์ซีเอ ผมไปรับเธอเสร็จก็พาไปเปิดห้องที่เอวัน ลคไม่อยากเดินผ่านตรงเช็คอิน เราเลยใช้โซนม่านรูด จัดคอร์สดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกัน เธอบอกว่าโสดมาหลายปี เอาจริงๆผมก็เซอร์ไพรส์ เพราะเธอหน้าตาดีมากพอสมควร แต่เดาว่าอาจจะด้วยหน้าทีการงานละมั้ง เราก็นอนพักคุยกันหมดเวลา ก็ขับมาส่งเธอที่เดิม เธอบอกจะเอาการบ้านไปนั่งทำร้านกาแฟที่เปิดทั้งคืน แต่สุดท้ายเธอไลน์มาบอกว่าแวะซื้อกาแฟ กลับบ้านหลับยาววเพราะเพลีย 555

#Valenresort #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #พมบหมอนวดอโรมาของผู้หญิง #xitresort #นวดน้ำมันของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..