วันนี้อยากจะมาคุยกันสัก 2 เรื่องนะครับ

เรื่องแรก อย่าแอบถ่ายรูปผมนะครับ หลายครั้งผมรู้ว่าลคไม่ได้มีเจตนาไม่ดี บางคนแค่รู้สึกดี อยากมีรูปเก็บไว้ดู ผมเองก็ไม่เคยให้ และไม่เคยให้ใครถ่ายคู่ด้วย ผมเข้าใจได้ แต่ประเด็นคือไม่สะดวกจริงๆ ถ้าเห็นว่ามีการแอบถ่ายมันจะกลายเป็นดราม่า ที่รู้สึกดีกับผมแค่ไหน ต่อไปอาจจะไม่ได้เจอกันอีก หรือต้องใช้เวลาสร้างความสบายกันอีกสักพัก สรุปคือไม่ดีแน่ๆ เก็บไว้ในความทรงจำดีกว่า เอาจริงๆก็รู้ว่าคนที่แอบถ่ายไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แค่อยากเก็บไว้ ส่วนตัวก็ไม่ได้โกรธอะไร แต่มันก็ต้องมีเรื่องของกติกาที่เราต้องเคารพซึ่งกันและกัน และบางเคสมันก็อาจจะมีกรณี ที่เวลาผ่านไป ก็มีการส่งให้เพื่อนดูแบบไม่มีเจตนาไม่ดี แต่มันจะไม่ดีกับผมหน่ะสิถ้ารูปมันหลุดไป แต่ไม่ว่ายังไงผมย้ำว่าไม่สะดวกเรื่องรูป เรื่องขอถ่าย ถ้าใครแอบถ่ายผมก็ขออนุญาตยกเลิกงานทันทีครับ บางทีก็เจอเหตุการณ์ประมาณนี้ เคยขออนุญาตกลับเลยก็มีหลายครั้ง ย้ำกันอีกสักทีว่าไม่สะดวกจริงๆจ้า

เวลาที่ผมถ่ายรูปห้อง ผมเองจะใช้ช่วงเวลาที่ลูกค้าเข้าไปอาบน้ำ ก็จะถ่ายรูปห้องมาลงไดอารี่แบบไวๆ อาจจะไม่ได้ปั้นมาก เพราะต้องจัดห้องก่อนแล้วก็รีบถ่าย จะไม่พยามรบกวนเวลาของลค ส่วนเวลาที่จะถ่ายรูปลคเล่นๆ เช่นมองเห็นแล้วมันเป็นภาพที่ดูสวยงาม บางครั้งมีมีเรื่องโมเมนต์ มีแสงตกกระทบ ผมก็จะขอ จะถามก่อน ส่วนรูปที่เอามาลง ที่เห็นกันในไทม์ไลน์ ถ้ามันไม่มีดีเทล์อะไรมาก ก็จะถามลคอีกทีว่าลงได้มั้ย ทุกอย่างขออนุญาตก่อน เรื่องแอบถ่ายที่กลัวๆกัน ผมไม่มีวันทำแน่นอน มันไม่ใช้นิสัยของผมครับ สบายใจได้ ผมให้เกียรติลคทุกคนเสมอครับ

อีก 1 เรื่อง เวลาที่ลคจองคิว ผมไม่ได้เก็บมัดจำอะไร แต่ก็ล็อควันให้ เพราะปกติผมรับงานแค่วันละ 1 งานเท่านั้น บางทีลคมากับเหตุผลว่า ปจดมา ติดธุระด่วน บางทีก็จริงบ้าง บางทีก็ดูไม่จริง แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องตามนั้น บางวันลคยกเลิกกระทันหัน ถ้ามีคนมานัดแทนในวันนั้นก็ดีไป แต่ถ้าไม่มีก็เสียโอกาส

แต่มันก็แค่ส่วนน้อยหล่ะครับ แค่อยากจะขอว่าถ้าจองคิวไว้ ถ้าไม่ได้ติดธุระด่วนหรือปจดมาจริงๆ ก็อยากจะขอว่าอย่าเบี้ยวนัดเลยนะครับ แบบที่จองคิวไว้ก่อนแล้ว พอถึงวันอยากจะเปลี่ยนใจ แล้วก็บอกว่าปจดมา หรือมีธุระด่วน หรือบล็อกไลน์หาย ถ้าเป็นแบบนี้ผมอาจขอนะครับ คือมานวดที่นี่ยังไงปลอดภัยสบายใจได้ ตอนแรกไม่เคยนวด ไม่เคยเจอผม อาจจะมีความลังเลใจ อันนี้เข้าใจได้ หลายๆคนก็ลังเล แต่สุดท้ายมาแล้ว ก็กลับไปพร้อมความรู้สึกดีๆ ยกตัวอย่างเช่นลคสาวน่ารักเมื่อวาน ตอนแรกลังเลมากๆแต่เธอก็ไม่ได้ยกเลิก เกือบจะเปลี่ยนเป็นไปกินข้าวแทน แต่สุดท้ายก็ทำตามแพลน แล้วก็กลับบ้านไปด้วยความรู้สึกดีประมาณนี้

อยากจะบอกว่าผมให้เกียรติลคทุกคนเสมอ ผมก็แค่อยากจะขอให้ลคให้เกียรติผมกลับเหมือนกัน แค่นั้นหล่ะครับ ☺

#นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #พมบหมอนวดอโรมาของผู้หญิง #หมอนวดชายที่ปลอดภัย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..