วันก่อนมีลคขอเลื่อนนัด แบบกระทันหันแต่เธอก็รับผิดชอบขอโอนค่าเสียเวลามาให้ ผมเองไม่สะดวกให้เลขบช เลยขอให้เธอโอนทำบุญรพ.บ้านแพ้วแทน ซึ่งเป็นองค์กรที่ผมทำบ่อยในช่วงหลัง ผมจะสงสารคนตาบอดกับคนแก่มากเป็นพิเศษ ก็เลยทำบุญกับองค์กรนี้เยอะหน่ออย รพ.บ้านแพ้วเค้าจะเน้นช่วยรักษา ผ่าตัดต้อกระจก รักษาคนที่มีปัญหาเรื่องการมองเห็น ส่วนตัวบริจาคดวงตา บริจาคอวัยวะไปเรียบแล้ว ส่วนรพ.บ้านแพ้ว ก็จะเป็นอีก 1 องค์กรที่ผมก็จะช่วยสนับสนุนต่อไปเรื่อยๆครับ

สืบเนื่องจากในรูปโพสต์ ปกติผมจะคิดค่าบริการอยู่ที่ 1200 ต่อ1 คอร์ส ถ้าระยะทางไม่ไกลมาก เคสนี้ก็เลยอาจจะราคางงๆนิดนึงครับ เพราะผมเองก็เกรงใจลค เธอเองก็เลื่อนด้วยเหตุสุดวิสัย ยังไงก็คบกันไปครึ่งๆทางละกัน ถือว่าได้ทำบุญด้วยกัน :)

#พมบ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #พมบหมอนวดอโรมาของผู้หญิง #บอมนวดน้ำมันของผู้หญิง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..