ขอลัดคิวลงรูปนี้สักนิด  กับภาพเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะบรรยากาศคล้ายๆวันนี้ เป็นภาพของน้องลคสาวหน้าคมกริ๊บ ที่เธอขอเลื่อนนัดผมไปเมื่ออาทิตย์ก่อนด้วยเหตุสุดวิสัย แต่ก็โอนเงินทำบุญกับรพ.บ้านแพ้ว ที่ผมลงเรื่องราวไปก่อนหน้านี้ วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราก็นัดกันใหม่ วันนั้นบรรยากาศฝนปรอยๆ มุมนี้เป็นมุมที่ผมชอบมากที่สุด เทียบจากรร.ที่มีเรทชั่วคราวที่ผมเคยไปมาทุกที่ โดยเฉพาะในช่วงบ่ายวันที่บรรยากาศครึ้มๆ หรือมีฝนปรอยๆคล้ายๆวันนี้ รร.นี้อาจจะไม่ใหม่มาก ข้อดีข้อด้อยก็มี แต่ผมว่าบรรยากาศนี้คลาสสิกที่สุด รูปนี้ไม่ได้ปรับสีอะไรเลย อาจไม่สวยมากที่สุด แต่บรรยากาศภาพก็ Real มากที่สุดครับ

รูปที่ลงขออนุญาตน้องลคก่อนถ่าย และก็ขออนุญาตน้องก่อนเอามาลงแล้ว..

#Xitresort #ต้นพมบ #พมบ #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..