วันจันทร์สัปดาห์สุดท้ายของเดือนที่แล้วมี 1 นัดกับสาวน้อยไซส์มินิลคใหม่ เธอให้ผมไปรับที่คอนโด เธอบอกให้พาไปรร.นายรีสอร์ทแถวๆเซนทรัลรัตนาธิเบศธ์ เป็นตัวเลือกที่ดีรร.นึงเลย ผมรู้จักที่นี่เพราะน้องเลย ปกติจะใช้ห้องที่รมณ์ฤดีแต่บางทีความสะอาดเหมือนจะยังไม่ค่อยผ่านมาตรฐานเท่าไหร่ ห้องที่นี่ก็พอได้แต่ตรงส่วนจอดรถดันไม่มีหลังคา ถ้าฝนตกกับแดดออกก็ลำบากนิดหน่อย ไปถึงห้องก็จัดแจงดูแลน้องไปจนนจบคอร์สก่อนจะกลับมาส่งเธอที่คอนโดเหมือนเดิม

วันอังคารรับ 1 งานกับลคสาวสวยดูแพง ก่อนมาคุยกันทางไลน์เธอบอกว่าเธอเป็นคนไม่น่ารักนะ ทั้งหน้าตาและนิสัย ผมดูรูปก็หน้าตาสวยดีนี่นา เธอบอกเธอนิสัยดุ แต่ก็ฟังไว้เฉยๆ ถึงวันนัดเธอไปเปิดห้องรอที่รร.แถววิทยุ ผมก็ขับตามไปเจอตัวจริง ก็หน้าตาสวยอ่ะ สวยกว่าในรูปอีก แถมพอนวดพออยู่ด้วยกัน นิสัยก็น่ารักอีก ก็ดูแลจบคอร์ส นอนคุยกันจนหมดเวลา ผมก็ออกมาก่อน เธอก็ยังขอพักผ่อนต่อที่รร. วีคนี้เราจะมีกันนัดที่ 2 เธอจองคิวกับจองรร.ไว้เรียบร้อยครับ

วันพุธรับ 1 งานกับน้องสาวหน้ารักสไตล์กวนๆ แต่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ดูเป็นเด็กๆน่ารักดี ผมไปรับเธอที่คอนโดแล้วก็พาไปเปิดห้องที่เอวัน ไปถึงรร.น้องบอกพาไปกินข้าวก่อน ไรนิ555 อ่ะๆ กินก็กิน พาเธอไปกินข้าวคลุกกะปิในอาร์ซีเอ กินเสร็จก็กลับมาเปิดห้องที่เอวันใช้โซนบูติก นวดจนจบคอร์สก็นอนพักคุยกัน เธอก็เล่าว่ามีคอลัมน์นึงที่เธออ่านแล้วสงสัยว่าเป็นผม เธอก็เลยเปิดให้ดู ผมก็อ่านผ่านๆ ตอนแรกก็ไม่แน่ใจ อ่านไปอ่านมาก็คิดว่าอาจจะใช่นะ เลยบอกให้น้องส่งลิงค์มา จนมีคนมาพูดอีกคนนี่แหละ ผมถึงเอาลิงค์คอลัมน์นี้มาลงให้อ่านกัน ส่วนกับน้องคนนี้เราเพิ่งนัดกันไปครั้งที่ 2 ที่ซอยอุดมสุขในวันที่วินมอเตอร์ไซด์ตีกัน ผมไปนวดให้น้องที่คอนโดตรงนั้นเลย น้องก็เพิ่งมาเล่าตอนนวดกันเสร็จนี่แหละ

วันพฤหัสรับ 1 งานกับน้องสาวน้อยลคใหม่ เธอจองคิวไว้ล่วงหน้า กว่าจะนัดครั้งแรกกันได้ก็คุยกันเป็นเดือน แต่พอนัดครั้งแรกก็เลยนัดครั้งที่ 2 ง่ายขึ้น วันนี้เรามีนัดกันอีกรอบพอดี วันแรกผมไปรับเธอตรงสถานีรถไฟฟ้าบางหว้าก่อนจะพาไปเปิดห้องที่มาลีวานา ก็จัดแจงห้องดูแลนวดกันไป หมดเวลาผมก็แวะมาซื้อข้าวคอหมูย่างร้านเด็ดตรงพระราม 5 เลยซื้อให้น้องกลับไปกินด้วย กินที่ร้านอาจจะไม่ได้เพราะรถใกล้จะติดแล้ว พอถึงห้องน้องก็ไลน์มาบอกแถมรีวิวว่า(ข้าว)อร่อย 5555

วันศุกร์กลับมารร.มาลีวานาอีกครั้งกับลคใหม่ แต่รอบนี้นัดกันมืดนิดนึง ลคบอกให้ไปเจอกันที่ห้องเลย ผมขับไปถึงก็จอดรถแล้วก็เดินขึ้นไปที่ห้อง เธอไม่ได้ล็อค เธอบอกเข้ามาได้เลย เข้าไปเธอกำลังอาบน้ำอยู่แล้วก็ไม่ปิดประตู นั่นคือช็อตแรกที่เราเจอกัน เซ็กซี่มากกกครับบ พอเธออาบเสร็จผมก็ไปอาบบ้างก่อนจะมาเริ่มนวดกัน เธอคุยกับผมว่าเธอมีปัญหานึงเรื่องการไม่เสร็จ เธอก็เลยกังวลว่ามีอะไรผิดปกติในเรื่องนั้น อายุเพิ่งจะ 35++ เอง ก็เลยจัดแจงดูแล สุดท้ายแก้ปัญหาให้เธอได้เล้ว เธอดูดีใจมาก ผมเองก็ดีใจไปด้วยครับ เล่นเอาเหนื่อย เริ่มจะดึกเราก็ขับรถกลับกันออกมา

วันเสาร์รับ 1 งานกับน้องสาวหน้าใสผิวสวย หน้าตาน่ารักมาก เธอเคยไลน์มาถามคิวผม แบบคุยกันสั้นๆจะนัดด่วน วันนั้นผมไม่ว่าง วันเสาร์นี้เธอไลน์มานัดใหม่ จริงๆผมก็ติดธุระนิดหน่อย แต่จัดได้ก็เลยไปเจอกันที่พลัสมอลล์บางใหญ่ ไปถึงก็วนไปรับน้องขึ้นรถ ตัวจริงน่ารักมากๆเหมือนในรูป ผมก็พาน้องไปเปิดห้องที่บานาน่า ใช้ห้องสปา จัดคอร์สนวด+แช่น้ำแร่ คุยกันหลายๆเรื่อง จนถึงเรื่องซีรี่ส์ คุยเรื่องไหนน้องก็ดูแล้วหมดเลย5555 แถมคุยเรื่องอื่นๆทั่วไปน้องก็รู้หมดเลย เก่งมากเลย หมดเวลาก็ขับรถไปส่งเธอเอารถที่เดิมครับ

งานวันอาทิตย์เดี๋ยวมาต่อพรุ่งนี้แล้วกันนะครับ ผมโดนน้องงอนด้วย กลายเป็นความนอยเล็กเพิ่งจะรู้เพราะเพิ่งได้มีโอกาสคุยกัน อยากให้มาอ่านกันนะครับ ^^

#นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #พมบหมอนวดอโรมาของผู้หญิง #หมอนวดชายที่ปลอดภัย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..