วันจันทร์สัปดาห์หลังกลางเดือนที่แล้ว รับไป 2 งาน งานแรกรอบบ่ายกับน้องสาวหน้าสวยลคใหม่ เรานัดกันที่ RCA แล้วผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่ A one ใช้โซนม่านรูด พอเข้าไปถึงห้องก็จัดแจงห้อง ก่อนจะมาจัดคอร์สนวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกันหลายๆเรื่อง ช่วงนั้นเป็นช่วงปลายของseries Game of Thrones กำลังจะแอร์ตอนสุดท้ายในวันนั้น ก็เลยได้คุยกันเรื่องนี้เยอะนิดนึง ผมก็เลยได้ถามเธอถึงเนื้อเรื่องย้อนหลัง เพราะน้องบอกก่อนจะซีซั่นนี้ น้องไปดูย้อนมา ข้อมูลแน่นมาก หลายๆจุดผมจำไม่ได้เลย นอนคุยกันสบายๆหมดเวลาผมก็ขับรถออกมาส่งน้องที่เดิม ตกกลางคืนต่างคนก็ต่างไปดูตอนจบ ส่วนตัวผมผิดหวังกับ 2 ตอนสุดท้าย ดูมา 7-8 ปี เสียดายนิดๆ มาพังอะไรกันตอนนี้ แต่ยังไงก็เป็นซีรี่ส์ที่สร้างความบันเทิงให้ตลอดเวลาที่ผ่านมาครับ ก็ยังเป็น 1 ในซีรี่ส์ที่ผมอยากแนะนำอยู่ดี

พอออกมาก็รับอีก 1 งาน ผมขับรถไปรับลคที่คอนโดแถวบางนา ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ Sky inn ลคคนนี้จะนัดหลายรอบแต่เวลาไม่ค่อยเป๊ะกัน แต่รอบนี้ได้เจอกันในที่สุด ผมพาเธอไปถึงรร. ก็จัดแจงห้องแล้วก็มาดูแลเธอไปจนจบคอร์ส ก็นอนคุยกัน เธอก็คุยหาวิธีตกลงว่าจะหาเวลาช่วงบ่ายๆมานัด ปกติทีผ่านมาจะนัดค่อนข้างดึกเลยพลาดกันตลอดครับ

วันอังคารรับ 1 งานกับลคสาวหน้าหวาน เรานัดกันที่ big c รัตนาธิเบศ ผมวนไปรับเธอที่รถ เธอก็ขึ้นมาแบบไม่ค่อยพูดอะไร เดาว่าคงตื่นเต้นมากๆ555 ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่รมณ์ฤดี เข้าห้องเธอก็ยังไม่ค่อยพูดอะไรอีก ผมก็เลยจัดแจงดูแลเธอไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันกัน แล้วเธอก็เพิ่งจะเริ่มคุยกับผม 5555 แต่พอคุยแล้วทีนี้เริ่มหวานเหมือนหน้าตาเลย เราก็เลยนอนพักคุยกันสบายๆ จนหมดเวลา ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิม พอแยกย้ายเธอก็มีข้อความตามมาหลายข้อความเลย ^^

วันพุธรับ 1 งานกับลคสาวลคใหม่ ผมไปรับเธอที่ร้านบ้านก้ามปู เพราะลคอยากไป Japan town ผมรับเธอเสร็จก็พาไปเปิดห้อง ที่รร.ตามโจทย์ ไปถึงก็จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์ส ก่อนจะขับรถออกมาส่งเธอขึ้นรถ แล้วก็แยกย้ายกัน

วันพฤหัสรับ 1 งาน กับ 1 สาวลคใหม่ที่รร.แถวสุขุมวิทต้นๆ ผมขับรถเข้าซอยไปนิดหน่อย รร.อยู่ในโซนสุขุมวิทแต่เงียบสงบดี ผมไปถึงห้องก็ขึ้นไปเคาะประตู เข้าห้องไปก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลเธอไปจนจบคอร์ส แล้วเราก็นอนพักคุยกันชิลมาก จนหมดเวลา เธอมีนัดกินข้าวกับเพื่อนต่อที่เอมบาสซี่ ผมก็เลยแยกย้ายขับรถออกมา

วันศุกร์รับ 1 งานรอบเย็นกับพี่สาวลคใหม่ เธอบอกว่าเพื่อนแนะนำมา เราก็เลยนัดกันอย่างง่ายดาย เธอมาเปิดรร.พักค้างคืนแถวรัชดา ผมก็ขับรถไปหา พอไปถึงเธอก็ลงมารับด้านล่างก่อนจะขึ้นห้องไปด้วยกัน แล้วก็จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกันสักพักผมก็ขอตัวกลับออกมา ลคเธอบอกว่าตั้งใจจะนอนพักยาวๆ ปกติเธอทำงานเยอะไม่ค่อยได้พักเท่าไหร่

วันเสาร์รับ 1 งาน กับน้องสาวหน้าสวยคมลคใหม่ เธอให้ผมไปรับที่ที่ทำงาน ก่อนที่ผมจะดูแล้ว คิดว่าพาเธอไปเปิดห้องที่เอวันจะสะดวกสุด ก็เลยขับพาไปเปิดห้องที่โซนม่านรูด ตอนแรกเธอบอกว่าเวลาจำกัด เพราะมีนัดกับเพื่อนจะต้องไปตจวกัน แต่สักพักน้องบอกไม่ต้องรีบมากแล้ว ผมก็เลยจัดแจงห้องแล้วก็ดูแลเธอไปจนจบคอร์ส คุยกันหลายเรื่องก่อนจะหมดเวลาผมก็ขับรถไปส่งน้องขึ้นรถไฟฟ้าตรงเอกมัย

#นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #พมบนวดอโรมาของผู้หญิง #หมอนวดชายที่ปลอดภัย #ซื้อผู้ชาย #บอมนวดสำหรับสุภาพสตรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..