มาต่อกันตามสัญญานะครับ สืบเนื่องจากโพสต์ที่แปะลิงค์ไว้เมื่อคืนนี้

จริงๆคือผมก็ไม่เคยเห็นคอลัมน์นี้มาก่อน แต่ครั้งแรกที่ได้ยินคือ เมื่อหลายวีคก่อน มีน้องลคน่ารักคนนึงมานวด ตอนนวดเสร็จเราก็นอนพักคุยกัน เธอก็พูดถึงลิงค์นี้ แล้วถามว่าใช่ผมรึเปล่า ผมก็เลยลองอ่านผ่านๆ แล้วบอกน้องให้ส่งลิงค์มาให้หน่อย เดี๋ยวจะไปอ่านแบบตั้งใจดู จนผ่านมาหลายวัน วันก่อนมีน้องลคอีกคนที่เพิ่งเจอกันไป ก็ส่งลิงค์นี้มาอีก ถามว่าใช่ผมมั้ย ผมก็เลยเอาลิงค์มาแปะไว้ให้อ่านกันเล่นๆ พอดีมีคนทวงไดอารี่เยอะ แต่ยังไม่มีเวลาว่างเขียนเลย เลยเอาคอลัมน์นี้มาให้อ่านกันก่อน อ่านเพลินๆดี ส่วนไดอารี่ที่ดองไว้ที่หลายคนทวง เดี๋ยวจะรีบมาเขียนนะฮะ

แปะลิงค์ให้อีกทีนึง เผื่อใครไม่เห็นโพสต์เมื่อคืน
https://www.the101.world/when-women-buy-sex-prostitution/

#นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #พมบนวดอโรมาของผู้หญิง #หมอนวดชายที่ปลอดภัย #ซื้อผู้ชาย #บอมนวดอโรม่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..