ต่อกันกับไดอารี่ที่บอกไว้เมื่อวานนะครับ(วันนี้ยาวหน่อยพูดถึงเรื่องอื่นๆด้วย)

วันอาทิตย์รับงานงานแรกรอบบ่ายเป็นพี่สาวหน้าเด็กลคใหม่เรานัดกันที่the walk แล้วผมไปรับแล้วก็พาไปเปิดห้องที่Valen resort ไปถึงก็จัดแจงคอร์สนวด+แช่น้ำแร่นอนพักคุยกันบรรยากาศชิลๆในอ่างคุยกันหลายๆเรื่องเธอก็เล่าเรื่องราวชีวิตให้ฟังนั่งคุยกันจนหมดเวลาผมก็ขับมาส่งเธอเอารถที่เดิมหลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากสไตล์ผมจะคุยไลน์น้อยนิดนึงถ้าลคไม่ได้ไลน์มาหาหรือมาขอบคุณจริงๆก็รอให้ใลคไลน์มาทักมานัดนั่นแหละบางทีก็สร้างความเข้าใจผิดให้ลคได้ผ่านมาหลายวันเธอไลน์มาถามว่าว่างมั้ยพอไม่ได้คิวผมบอกวันว่างไปเธอเงียบไปเลยไม่รู้จะงอนมั้ยที่คิดว่าเธออาจจะงอนก็เพราะเคสต่อมานี่แหละครับ

ส่งลคเสร็จผมก็พาที่บ้านไปกินข้าวภารกิจลูกชายก่อนที่จะไปรับงานต่ออีกงานกับน้องสาวเซ็กซี่เธอบอกว่าว่างแค่วันนี้ก็เลยขอคิวบอกผมว่าเวลาไหนก็ได้ผมก็เลยจัดคิวเพิ่มให้เธอไปในเวลาที่จัดได้ผมไปรับเธอที่คอนโดตอนแรกบอกไว้ว่าจะพาไปเปิดห้องที่นายรีสอร์ทน้องบอกโทรมาจองห้องไว้แล้วเพราะผมบอกห้องVip จะมีน้อยน้องบอกจองก่อนกลัวผมเบี้ยว555 จริงๆผมเป็นคนนัดแล้วเป็นนัดนะครับไม่ต้องห่วงไปรับน้องเสร็จก็พาไปที่ห้องผมว่าบรรยากาศใช้ได้นะที่นี่ราคาไม่แพง500-600 ผมก็จัดแจงดูแลน้องไปจนจบคอร์สบรรยากาศที่เกิดขึ้นในห้องดีมากหมดเวลาผมก็ขับมาส่งเธอถึงคอนโดเห็นเข้าห้องปลอดภัยเรียบร้อยกันแล้วเลยไม่ได้ไลน์ไปคุยอะไรอีก

ผ่านมาหลายวันน้องก็ทักมาถามบอกว่าพี่เงียบมากตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรก็คุยไปตามปกติต้อมาก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นเรื่องของเรื่องคือก่อนจะมานวดกันครั้งนี้น้องเคยนวดกับหมอคนอื่นๆไปที่ผ่านมาครั้งก่อนๆหมอจะไลน์มาถามว่านวดแล้วเป็นยังไงบ้างผมเป็นคนแรกที่ทั้งเงียบทั้งนิ่งมากทำให้น้องมีความรู้สึกไม่ค่อยดีนึกว่าผมไม่โอเคกับเธอจนเธอก็มีบ่นๆกับหมอนวดที่เคยนวดที่เค้าทักมาพอดีทีนี้หมอนวดคนนั้นก็มีการบิดเบือนคำพูดน้องออกไปทางโซเชียลน้องเองก็โกรธเธอจะโทรไปด่าแต่ผมบอกว่าต้องระวังเค้าจะมาแกล้งกันได้ชื่อเสียงบางอย่างของหมอนวดบางคนผมก็ได้ยินมาพอสมควรแต่ส่วนตัวจะไม่ค่อยยุ่งวุ่นวายกับใครก็แค่คาดหวังอย่าให้ใครโดนแบบที่ได้ฟังมาแต่ระหว่างผมกับน้องก็เลยได้คุยกันแบบเข้าใจกันมากขึ้นว่าที่ผมนิ่งเพราะไม่ใช่ผมไม่ชอบน้องเลยไม่กล้านัดผมซ้ำแต่สไตล์ผมจะเป็นประมาณนี้แต่พอคุยกันน้องเข้าใจก็เลยได้จองคิวเร็วที่สุดที่ผมจะจัดให้น้องได้

จริงๆเรื่องราวดิสเครดิตอะไรทำนองนี้ผมเห็นมาบ่อยครับคนนี้ออกมาเตือนว่าคนโน้นคนนั้นไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ทะเลาะกันไปกันมาไปๆมาๆคนออกมาเตือนก็คนเดิมๆสุดท้ายเลยต้องทะเลาะกับคนนั้นทีคนนี้ทีผมเห็นละก็ปวดหัวแทนแต่ก็อาจจะเป็นวิธีทางการตลาดอีกวิธีก็ได้มั้งอยากจะบอกว่าเรื่องพวกนี้ฟังหูไว้หูพออย่าไปปักใจเชื่อใช้วิจารณญาณเยอะๆบางทีเราฟังเผินๆมันก็น่าเชื่อไปหมดแหละแต่ถ้ามาลองในมุมลึกๆหลายคนจะมองว่าวิธีการมันแปลกๆทำไมมีปัญหากับคนเยอะจังแล้วบางทีสงสัยมั้ยครับว่าการที่คนๆคนนึงออกมาคอยพูดเรื่องคนโน้นคนนี้ว่าไม่ดีอย่างนั้นไม่ดีอย่างนี้คือทำไมถึงมาเรื่องรู้ส่วนตัวของคนอื่นเยอะจังถ้าเป็นผมผมคงไม่ไปยุ่งเรื่องส่วนตัวคนอื่นขนาดนั้นเพราะผมชอบความเป็นส่วนตัวแล้วก็ไม่ไปบุกรุกความเป็นส่วนตัวของใครวันนี้เค้าพูดเรื่องคนอื่นๆได้วันนึงเค้าก็เอาเรื่องคุณไปพูดต่อลับหลังคุณได้ถ้าคนที่เป็นสุภาพบุรุษจริงๆส่วนใหญ่จะไม่วุ่นวายกับใครก็ทำงานของตัวเองไปไม่มานั่งอิจฉาริษยาคนอื่นๆ

ผมเองทำงานนี้มานานตัวเองก็โดนดิสเครดิตมาก็บ่อยแต่ส่วนตัวผมเชื่อวิธีการของตัวเองไม่ต้องไปสู้ไปเถียงผมบอกว่าผมปลอดภัยจริงใจผมเก็บความลับผมมีมารยาทรู้กาลเทศะผมก็ยึดวิธีปฏิบัติไปแบบนั้นไม่ต้องไปเถียงไปอะไรกับใครตอนแรกมันอาจจะได้ผลทางการตลาดช้าแต่นานๆเข้าลูกค้ารับรู้ได้ถึงความจริงใจผมถึงได้ลคดีๆเยอะเดินไปช้าๆแต่ก็มั่นคงความเจ้าเล่ห์บางครั้งมันอาจจะเสียงดังกว่ามันทำให้ได้พื้นที่ทางการตลาดมากจริงเพราะบางคนไม่รู้ที่มาที่ไปก็หลงเชื่อเอาง่ายๆอย่างรีวิวอย่างการบ้านมันเมกได้หมดแต่อ่านดูดีๆบางทีจะพอดูรู้ว่าอะไรจริงอะไรปลอม

จริงๆเรื่องพวกทะเลาะการแย่งการอิจฉากันมันมีตลอดหมอนวดหลายๆคนก็มีกลุ่มมีก้อนผมเองก็เคยโดนชวนเข้าไปในกลุ่มไลน์แต่พอได้เห็นว่า(บางคน)ข้างในเค้าคุยกันยังไงก็เลยเลิกอยู่ในกลุ่มและไม่ยุ่งไม่สุงสิงกับหมอนวดคนไหนอีกเลยเวลาที่คนมาถามคิวแล้วผมไม่ว่างถามผมว่ามีเพื่อนแนะนำมั้ยผมถึงไม่ใครให้แนะนำไงครับ

โดยรวมผมเองทำงานนี้มาปีแล้วไม่เคยมีชื่อเสียจนต้องเปลี่ยนชื่อเพื่อกลับมารับงานใหม่  ลคมั่นใจได้แน่นอนเรื่องความปลอดภัยการเก็บความลับถ้ามาใช้บริการวิธีการของผมก็เหมือนเดิมผมพูดคำไหนก็คำนั้นไม่เคยต้องใช้วิธีเจ้าเล่ห์เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการผมชอบอะไรที่มั่นคงไม่โฆษณาเกินจริงคนที่มาก็จะได้เจอกับอะไรที่พอดีไม่คาดหวังเว่อร์วังเกินไปผมอาจจะมีข้อเสียเรื่องตอบไลน์ช้าหรือคุยน้อยนิดนึงที่อาจจะทำให้หลายคนไม่พอใจเข้าใจผมผิดแต่ก็ไม่ได้อันตรายอะไรเลยซึ่งจริงๆผมใส่ใจนะแต่คิดว่าให้ลคทักมาจะดีที่สุดไม่ใช่ว่าไม่ชอบอาจจะดูคุยไลน์น้อยแต่จริงๆรู้สึกดีนะ 

ส่วนเรื่องการบ้านการรีวิวต่างๆการใส่ร้ายกันมันปลอมได้โคตรง่ายก็จริงแต่ผมคนนึงแหละที่ไม่คิดจะทำยังไงลองคิดดูเยอะๆครับคุณอาจะจะหลงเชื่อในช่วงแรกคุณไม่ผิดหรอกแต่อย่าถึงกับเชื่อจนปักใจก็พอ

คนเรามันก็จะมีวิธีการที่แตกต่างกันแบบนี้ดีบ้างแย่บ้างส่วนตัวผมผมเลือกปลูกต้นไม้ของตัวเองให้สวยงามดีกว่าไม่ขอไปตัดไปทำร้ายต้นไม้ของใครผมอยากปลูกต้นไม้ของตัวเองให้ใหญ่โตมีดอกสวยๆหอมมีผลที่กินได้อร่อยใครอยากหลบแดดก็มาหลบใต้ร่มเงาได้ถ้าต้องการความอบอุ่นอยากจะกอดก็กอดได้หรือมีกลิ่มหอมๆให้แวะมาดมให้สดชื่นเติมพลังงานดีๆแล้วก็ค่อยไปต่อขอตั้งชื่อว่าต้นพมบ.ละกัน^^

#ต้นไม้พมบ#พมบ#นวดอโรมาแช่น้ำแร่#หมอนวดอีโรติก#นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี#หมอนวดชายที่เก็บความลับ#พมบหมอนวดอโรมาของผู้หญิง#หมอนวดชายที่ปลอดภัย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..