วันศุกร์เย็นแล้ว หลายคนน่าจะเลิกงานกันเรียบร้อย เดาว่ารถน่าจะติดในช่วงเวลานี้ ยังไงขอฝากไดอารี่พมบ.มาส่งสาวๆกลับบ้าน เผื่อรถติด ว่างๆไม่มีไรทำ ผมจะได้เป็นเพื่อนร่วมทางไปด้วยกัน หรือถ้าใครแวะไปเที่ยวไหนต่อ ก็ขอให้มีช่วงเวลาดีๆ แล้วก็ Have a nice Weekend ด้วยครับ.. ☺

คืนวันอาทิตย์รอบดึก (วันเลือกตั้งยังมีอีก 1 งาน) ยังมีอีก 1 งานผมลงรูปไปก่อนหน้าแต่ลืมเขียนไดอารี่ เป็นลครอบค่ำๆหน่อย เธอนัดผมที่รร.ที่เธอมาพักแถวห้วยขวาง เป็นน้องลคสาวน้อยหน้าสวยหุ่นดีครับ ผมไปถึงเธอก็ลงมารับผมก่อนจะขึ้นไปที่ห้องด้วยกัน ดูแลกันไปนจบคอร์ส นอนคุยกัน เริ่มจะดึกผมก็ขอตัวขับกลับออกมา

วันจันทร์รับ 1 งานรอบบ่ายๆ กับ 1สาวลคน่ารักลคใหม่ เธอมาจากตจว. (ผมทำรีวิวของเธอติดไปกับโพสต์ที่แล้ว) เขียนไดอารีจนเบลอไปหมดแล้ว รูปกับตัวหนังสือวันไม่ตรงกัน 555 ผมนัดกับลคที่ห้างแถวเลียบทางด่วน ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ X it จัดแจงดูแล นวด+แช่กันไปจนจบคอร์ส ลคบอกว่าใกล้ช่วงวันเกิดเธอพอดี พอนวดแช่จบคอร์ส ผมก็ขับมาส่งเธอที่เดิม ถึงบ้าน เธอก็ไลน์บอกว่าวันนี้เป็นของขวัญวันเกิดที่ดี ตามภาพในโพสต์ที่แล้วครับ ^^

วันอังคารมี 1 นัดรอบเย็นแบบเร่งด่วนกับลคสาวน้อย เคยคุยกันมาก่อนหน้านี้นิดหน่อย ถึงวันนี้เธอก็ไลน์มาถาม ผมพอจัดเวลาได้พอดี เราก็เลยไปเจอกันที่รร. Ma maison เลียบทางด่วน เจอตัวจริงน้องหน้าตาสวยคมเหมือนในรูป แต่ตัวจริงจะดู sexy กว่า ดูเป็นทางสาวลาตินมาก จัดว่าสวยเลย ผมก็ดูแลน้องลคไปจนจบคอร์ส ก็ออกมาส่งน้องขึ้นแท็กซี่กลับ ต่างคนต่างรีบไปธุระต่อ^^

วันพุธมี 2 นัด นัดแรกเป็นน้องสาวลคใหม่ เธอจองคิวผมล่วงหน้าเป็นเดือนเลย เพราะเธออยู่ตจว. เธอบอกมีแพลนจะมากทมตอนสัปดาห์หนังสือ ถึงวันผมก็ไปหาเธอ เป็นรร.ที่หาทางเข้ายากพอควร แต่รร.อยู่ใกล้ที่เค้าจัดงานหนังสือพอดี ไปถึงห้อง ผมก็จัดแจงห้องแล้วก็ดูแลน้องไปจนจบคอร์ส ก่อนจะขับรถออกมารับอีก 1 งานแถวประดิพัทธิ์ครับ

วันศุกร์รับ 1 งานกับลคสาวที่เคยเจอกันไปเมือปีก่อน รอบนี้เธอไลน์มานัดผมอีก เธอมาเปิดรร.นอนแถวทองหล่อ ผมก็ขับไปเจอเธอตามเวลานัด แล้วก็เดินไปเคาะห้อง เจอลคหลังจากไม่ได้เจอกันนาน ก็อัพเดทชีวิตกันนิดหน่อย
 ระหว่างจัดเตรียมของ ก่อนจะมานวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน ถึงเวลาผมก็ขอตัวกลับออกมา

วันเสาร์มี 1 นัดกับน้องสาวลคประจำเมื่อหลายปีก่อน พอเจอกันไปเดือนที่แล้วก็เริ่มจะนัดกันถี่ขึ้น เมื่อเธอมากทม รอบนี้เธอเปลี่ยนรร.มาพักแถววิภาวดี อย่างทื่เคยบอกเจอกันครั้งแรกน้องยังเป็นเด็กน้อยอยู่เลย ผ่านมาหลายปีตอนนี้จริงก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าน้องก็ยังดูเป็นเด็กๆอยู่ดี ผมไปถึงน้องก็ลงมารับ ขึ้นไปก็จัดแจงดูแลไปในแบบที่คุ้นเคย แล้วก็นอนคุยกัน ช่วงหลังเธอกลายเป็นติ่ง K pop ไปแล้ว วันนี้เลยให้เธอเล่าข่าวที่กำลังดัง ผมดูแล้วน้องน่าจะเล่าจนเหนื่อย หลายเหตุการณ์เหลือเกิน 5555 แล้วเราก็ออกมาพร้อมกัน ผมส่งน้องขึ้นรถไฟฟ้าน้องแวะไปทำธุระต่อ ก่อนจะแยกย้ายกัน

#หมอนวดชายแท้หน้าตาดี #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #Xitresort

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..