เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว มีนัดกับลคสาวสวยครั้งนี้เจอกันเป็นรอบที่ 3 เธอมี Diffuser แบบมีไม้ปักๆมาฝากผม ตอนไปรับเธอ เธอก็เล่าว่าให้เจ้าของร้านแนะนำกลิ่นให้ ซึ่งเธอบอกว่าต้องอธิบายว่าผมเป็นคนแบบไหน ทางร้านถึงจะแนะนำกลิ่นได้ถูก ผมเลยถามเธอว่าแล้วอธิบายยังไง เธอก็ไม่ตอบ จนวันต่อมา ผมเอามาตั้งเสร็จ กลิ่นหอมมากกกก ก็เลยถ่ายรูปไปให้เธอดู พร้อมกับถามอีกทีว่าอธิบายเค้าว่ายังไง สักพักเธอกลับมาพร้อมรูปนี้ครับ 555

เป็นคำอธิบายสั้นๆ จากลคที่ได้เจอผมจริงๆ ส่วนตัวอาจจะคุยไลน์ ตอบอะไรไม่ค่อยเก่ง แต่ถ้าเจอกันจริงๆ แล้วผมว่าโดยรวมน่าจะโอเคมากกว่า  ลองอ่านCaption ในภาพดูละกัน ว่าจากมุมมองชองคนอื่น ผมจะเป็นสไตล์ไหน อาจจะอธิบายได้ดีกว่าที่เรามองตัวเองอีกนะครับ

#Karmakarmet #หมอนวดชายแท้หน้าตาดี #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายพมบ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..