วันนี้หลายคนน่าจะเริ่มหยุดงานกันเป็นวันแรก ส่วนบางคนอาจจะทำงานเป็นวันสุดท้ายก่อนวันหยุดยาว สาวๆหลายคนน่าจะได้เดินทางไปท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ ส่วนตัวผมอยู่ที่นี่ไม่ได้เป็นเที่ยวไหน พมบ.เฝ้ากทม.ให้ครับ ^^ ใครเดินทางไปเที่ยวผักผ่อนที่ไหน ขอให้เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุก ชาร์จแบตกลับมา

ส่วนลคสุภาพสตรีท่านไหนที่ไม่ได้ไปไหน ไม่อยากไปเที่ยวช่วงเทศกาลคนเยอะๆ อยู่กทมว่างๆรอดู Game of Thrones ถ้าสนใจโดนสาดน้ำ(มันอโรม่า)กับผม ก็นัดหมายจองคิวได้ นวดได้ทั้งที่ห้องของตัวเอง หรือจะให้ผมรับไปเปิดห้องก็ได้ เดี๋ยวผมแนะนำดูแลให้ทุกขั้นตอน บริการเน้นตามใจ ใส่ใจทุกขั้นตอน เน้นความปลอดภัย เก็บความลับ ถึงไม่ได้ไปเที่ยวไหนอยู่กทมก็ชาร์จแบตกับผมได้ครับ ^^

#gameofthrones8 #สงกรานต์2019 #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..