วันจันทร์สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนมีค. มีนัดกับน้องลคหุ่นนางแบบลคประจำ รอบนี้เปลี่ยนบรรยากาศพาไป japan town ใช้ห้องที่มีจากุซซี่ ไปถึงก็จัดแจงดูแลกันไปในแบบที่คุ้นเคย นวด+แช่น้ำแร่ เพิ่มเติมคือถ่ายรูปเล่นกันเยอะ เพราะแสงส่องเข้ามาก็สวยดี ว่าจะลองเลือกรูปสวยๆมาลงบ้าง แต่ขอปรึกษากับนางแบบก่อนนะครับ ลืมบอกไป รอบนี้น้องให้ไปรับที่บ้านของเธอ ขากลับตอนขับรถมาส่งเธอ เธอก็เอาหัวมาพิง บ่นพึมพำว่าหมดเวลาทิ้งตัว เลยเป็นที่มาของ โพสต์ก่อนหน้าที่บอกว่าถ้าพรรคนี้อยากทิ้งตัว... มาจากน้องคนนี้แหละครับ ขากลับน้องก็พาเข้าทางลัดจากเซนทรัลอีสวิลไปออกลาดพร้าว 71 มันดีมากครับ

วันอังคารรับ 1 งาน เป็นนัดครั้งที่ 2 กับลคคนเดิม ซึ่งเธอบอกว่าไม่เขียนไดอารี่เหมือนเดิม ก็ตามนั้นครับ

ส่วนวันพุธรับ 2 งาน งานแรกกับน้องสาวน่ารัก ลคประจำ รอบนี้เรานัดกันที่ RCA ก่อนที่จะพาไปเปิดห้องที่ a-one ใช้โซนบูติก วันนี้ก็เน้นดูแล คุยอัพเดทชีวิตกันสบายๆ คุยเล่นกันซะเยอะ ก่อนกลับเห็นน้องนั่งตอบงานทางโทรศัพท์ เห็นแล้วดูเป็นเฟรมที่สวยดี เลยขอน้องถ่ายรูปแล้วก็ลงโพสต์ไปเมื่อ 3-4 โพสต์ก่อนครับ

ส่งน้องเอารถเสร็จผมก็มีอีก 1 นัดแถวอุดมสุข เป็นน้องสาวลคใหม่ สไตล์น่ารักหุ่นเซ็กซี่มาก ผมไปเจอแถวๆแถวใกล้ๆรร. แล้วก็พากันไปเปิดห้องที่รร.อุดมสุข จัดแจงดูแลกันไปจนจบคอร์สก่อนจะกลับมาส่งเธอที่เดิม สำหรับน้องลคคนนี้ เธอเคยนวดมาก่อนหน้าผมประมาณ 2 หมอ ตอนแยกย้ายกันเธอก็ส่งข้อความมาตามภาพครับ ^^

วันพฤหัสรับ 1 งานกับน้องสาวลคใหม่บ้านไกลมาก เธอนัดผมไปหาที่บ้าน ไปถึงก็จัดแจงเริ่มนวด ผมมองเห็นว่ามาโทรศัพท์เล็งมา ผมเลยจับหมุนไปทางอื่น แล้วน้องก็จับหมุนกลับ ก็เลยถามเธอ ซึ่งได้ความว่าน้องขอ facetime ตอนนวดไปให้เพื่อนดู ซึ่งผมบอกไม่สะดวก ก็เลยไม่ได้นวดกันต่อครับ ทีแรกว่าจะไม่เก็บเงิน แต่จริงๆก็มาไกลใช้ได้อยู่นะ แต่น้องบอกอยากจ่ายค่าเสียเวลาให้ แต่น้องไม่มีมีเงินสด เธอกะจะโอน ผมเลยบอกน้องให้โอนเข้าบชทำบุญอันนึงที่ผมอยากทำพอดี เธอก็โอนไปบชนั้น ผมก็แนะนำเธอไปว่า ถ้ามีโจทย์อะไรแปลกๆ ลองบอกคนนวดล่วงหน้า มันจะมีคนที่ทำได้กับทำไม่ได้ ส่วนผมไม่สะดวกเรื่องถ่ายรูปถ่ายวีดีโอเลย แต่หมอบางคนน่าจะโอเค เรื่องพวกนี้แนะนำให้ถามล่วงหน้าครับ จะได้พบกับบริการตามแบบที่ต้องการ ^^

วันเสาร์รับ 1 งาน กับน้องสาวลคใหม่ เธอแอดมาล่วงหน้าหลายเดือน สุดท้ายมาได้นัดกันตอนจะมาธุระกทม ซึ่งเธอก็นัดล่วงหน้าหลายวัน พอถึงวันนัดผมก็ขับไปหาน้อง เธอก็ลงมารับ แล้วผมก็ขึ้นห้องไปกับเธอ จัดแจงห้อง แล้วก็มาดูแลนวดอโรม่ากันไปจนจบคอร์ส แล้วก็นอนพักคุยกันนิดหน่อย ก่อนจะแยกย้ายกลับมา เพราะวันรุ่งขึ้นน้องก็มีธุระค่อนข้างเช้า วันนี้ดูน้องอาจจะตื่นเต้นมั้ง ผ่านไปหลายวันน้องถึงจะส่งข้อความประมาณว่าคิดถึงมา ตอนแรกดูนิ่งๆเชียว 555

วันอาทิตย์รับ 2 งาน งานแรกกับ 1 สาวลคใหม่ เรานัดกันที่ homepro ท่าข้าม ก่อนที่ผมจะไปรับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่เออน่าใช้ห้องสปา ก็เทคแคร์ดูแลกันไปจนจบคอร์สแล้วก็นอนพักคุยกันอีกนิด แล้วก็มาส่งเธอที่เดิม พอถึงบ้านเธอก็ไลน์มาขอบคุณบอกว่าผ่อนคลายมาก

ช่วงกลางคืนมีอีก 1 นัดกับน้องสาวลคใหม่ เคยจะนัดกันไปเมื่อหลายเดือนก่อน แต่จังหวะไม่ตรงกัน รอบนี้เธอให้ผมไปรับที่รร.ที่เธอมาพัก ก่อนผมจะพาน้องไปเปิดห้องที่เอวันใช้โซนม่านรูด ดูแลกันจนจบคอร์ส ก่อนจะขับรถมาส่งเธอที่เดิม ก่อนจะรีบขับรถกลับบ้านไปดูบอล

#Valenresort #Japantown #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..