วันจันทร์วีคกลางเดือนที่แล้ว รับ 2 งานแรกเป็นลคสาวหน้าสวย เธอมาทำเรื่องสวยๆงามๆที่กทม ก็เลยมีโอกาสจองคิวผมไว้ล่วงหน้า ถึงวันนัดผมก็ขับไปหาเธอที่รร. จอดรถเดินขึ้นไปเคาะ ประโยคแรกที่เธอถามผมคือ ผมทำงานบาร์โฮสรึเปล่า ช่วงนั้นมีคนถามแบบนี้ 2-3 คน เลยงงเอ๊ะ เราเหมือนหรอ 555 แต่ไม่เคยทำนะครับ ผมรับงานแบบลับๆ ไปทำตามร้านนี่ไม่มีแน่นอน คุยกันเสร็จก็จัดแจงห้อง แล้วก็นวดดูแลกันไปจนจบคอร์ส

ตกค่ำผมมีอีก 1 งานกับน้องสาวน่ารักลคใหม่ เธอนัดผมไปหาที่หอแถวๆบางพลัด ไปถึงมีเวลานิดหน่อย เลยไปนั่งกินกาแฟรอ พอน้องกลับถึงหอ ผมก็ขับต่อไปหาเธออีกนิด เธอออกมารับตรงประตูเป็นน้องสาวนักศึกษาหน้าใสๆ หน้าตาน่ารัก ในรูปดูเหมือนจะอวบๆแต่ตัวจริงไม่อวบสักนิด ถ่ายรูปยังไงเนี่ย 555 ผมจัดห้องเสร็จก็มาจัดแจงดูแลน้องไปจนจบคอร์ส นอนพักคุยกัน ก่อนผมจะแยกย้ายกลับออกมาให้เธอได้พักผ่อน

วันอังคารรับ 1 งานกับ 1 สาวผิวสีแทนลคใหม่ เธอบอกว่าชอบเที่ยวทะเล ผิวเลยแทนมาก แต่ผิวเนียนๆ ผมว่าก็ดูดีไปอีกแบบ เรานัดกันที่โลตัสราม 2 ผมไปรับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่ Sky inn จัดแจงดูแลกันไป จนจบคอร์ส แล้วผมก็ขับรถออกมาส่งเธอที่หอก่อนจะขับรถไปทำธุระต่อ

วันพุธรับ 1 งานกับลคใหม่ สาวหน้าสวยดูแพ๊งแพง เรานัดกันที่ the walk ผมไปรับเธอขึ้นรถมา แล้วก็พาเธอไปเปิดห้องที่ Valen resort ไปถึงก็คุยกันนิดหน่อย ให้เธอหายตื่นเต้น ก่อนจะไปจัดแจงห้อง แล้วมานวดกันจนจบคอร์ส นอนคุยกันบนเตียงสักพักก็มาแช่น้ำแร่กัน บรรยากาศสบาย คนที่อยู่ข้างนอกจากจะดูสวยแล้ว นิสัยก็น่ารัก หวานๆไม่หยิ่งเลย แช่น้ำไปก็ฟังเรื่องราวของเธอหลายๆเรื่อง หมดเวลาผมก็ขับมาส่งเธอที่เดิม พอถึงบ้านเธอก็ส่งข้อความมาขอบคุณตามภาพครับ ^^ 

วันพฤหัสรับ 1 งานกับพี่สาวหน้าสวยลคใหม่ ลคคนนี้ดูออกง่ายมาก รู้เลยว่าเป็นคนเอาแต่ใจสุดๆ แต่พอคนเราชัดเจน เป็นตัวของตัวเอง สุดท้ายมันก็ดูมีสเน่ห์อยู่ดี ผมไปรับเธอที่ Top markets ราชพฤกษ์ ก่อนจะพาไปเปิดห้องที่มาลีวาน่า ตอนแรกเธอจะใช้ห้องบนตึก เพราะเรื่องเงินไม่ค่อยใช่ปัญหา เธอบอกไม่กล้าเข้าม่านรูด แต่คุยไปคุยมาสุดท้ายก็เลือกใช้ห้องโซนม่านรูดด้านหลัง เพราะไม่ต้องเจอใคร ไปถึงก็จัดแจงห้องแล้วมานวดกันไป เธอเป็นสไตล์สาวขี้เมา เธอพกไวน์ขาวใส่แก้วใหญ่ เอามาดื่มด้วย ไปถึงรร.ก็ยังสั่งเบียร์เพิ่ม ยิ่งคุยยิ่งรู้ว่าโดนสปอยล์มาเยอะมาก แต่ผมตามใจเธอได้มากแค่ไหนก็บอกไปตรงๆ อาจจะเป็นคนแรกที่สปอยล์เธอน้อยหน่อย 5555 จัดแจงดูแลเธอไปจนหมดเวลา ผมก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม

วันศุกร์รับ 1 งานกับน้องสาววัยเรียน ลคเก่า เจอกันไป 2-3 ครั้ง รอบนี้ขอเปลี่ยนที่นัด ข้ามโซน เปลี่ยนบรรยากาศ ปกติเราจะไปกันที่บานาน่า รอบนี้ผมชวนน้องมาแถวเลียบทางด่วน เรานัดกันที่ the walk ผมก็รับเธอแล้วพาไปเปิดห้องที่ Valen resort จัดแจงห้อง ก่อนจะมาดูแลกันไปจนจบคอร์สแล้วก็มาแช่น้ำแร่ด้วยกัน คุยกันสบายๆหลายๆเรื่อง น้องบอกที่บ้านอยากให้เป็นหมอ แต่ผมว่าน้องเองก็มีศักยภาพที่จะทำงานด้านหน้ากล้องด้วยนะครับ น่าจะเป็นอาชีพสำรองได้รองจากหมอ  เพราะหน้าตาเธอจะออกแนวๆมีสไตล์ มีศักยภาพด้านนี้แน่นอน ก็คอยดูกันไป^^

วันเสาร์รับนัดไว้ 1 งาน แต่ไปถึงก็ไม่ได้ทำงาน เพราะพอไปถึงรู้สึกว่าลคไม่ใช่ผู้หญิงจริงๆ ก็เลยถามไปตรงๆ พอรู้ว่าไม่ใช่ก็เลยขอตัวกลับ ส่วนวันอาทิตย์รับ 1 งานกับลคใหม่ที่คอนโดแถวพระราม 9 ช่วงเย็นๆครับ

#Valenresort #หมอนวดชายแท้หน้าตาดี #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..