วันจันทร์ช่วงหลังกลางเดือนมี.ค. รับงานกับลคสาวหน้าคมลคเก่า รอบนี้เจอกันครั้งที่ 2 แต่หลังจากนั้น เราก็นัดกันถี่หน่อยก็เจอกันไปหลายครั้ง วันนั้นไปเจอกันที่เดิมบานาน่า ใช้ห้องสปาแบบยาวๆ เธอมีเวลาจำกัด ผมก็ดูแลเธอไปตามเวลาที่เธอมี ก่อนจะขับกลับมาส่งเธอที่พลัสมอล์เอารถเหมือนเดิม

วันอังคารมี 1 นัดกับ 1 สาวลคใหม่ เธอโตกว่าผมนิดหน่อย หน้าตาน่ารัก เธอมาหาผมจากจ.ใกล้เคียง ผมไปรับเธอที่ เมกะบางนา แล้วพาไปเปิดห้องที่ Eazy motel ไปถึงห้องก็จัดแจงดูแลไปจนจบคอร์ส เธอบอกว่าวันนี้เป็นวันเกิดเธอ พอดีเธอจอดรถแถวสตาร์บักส์ ผมเลยขอถือโอกาสเลี้ยงกาแฟวันเกิดเธอสักแก้ว เพราะเธอก็ต้องขับรถกลับอีกไกลเหมือนกัน ก่อนจะแยกย้ายกัน

วันพุธรับงานรอบบ่ายกับ 1 สาวลคใหม่ เป็นสาวผิวขาวหุ่นดีแถวราชพฤกษ์ เธอให้ผมไปรับที่โฮมโปร ก่อนผมจะรับเธอเสร็จก็พาไปเปิดห้องที่ Palm city ห้องที่นี่ผมว่าก็โอเคอยู่นะครับ ไปถึงห้องก็จัดแจงดูแลเธอไปจนจบคอร์สก่อนมาส่งเธอเอารถที่เดิม 

วันพฤหัสรับ 2 งาน กับ 2 สาวน่ารัก งานแรกเป็นน้องสาวลคใหม่ หน้าตาน่ารักมาก เธอให้ผมไปรับแถวหอพักเธอ เธอบอกเอารร.ใกล้ๆก็ได้ แถวนี้ผมเคยมารร.ชื่อเวเนเซีย ก็เลยแนะนำที่นี่ พาเธอไปเปิดห้องดูแลกันไป ตอนนวดกันน้องมีรอยสักเล็กๆน่ารัก แบบฮาๆ ก็เลยเป็นอีกชื่อนิคเนมที่ผมไว้เรียกเธอ ^^

หลังจากส่งน้องเสร็จผมก็รีบแจ้นไปเอกมัย ก่อนรถจะติด มีอีก 1 นัดที่หอของน้องลคใหม่แถวเอกมัย เป็นสาวสไตล์หน้าคม ผมไปถึงก่อนเวลานิดหน่อย เพราะกลัวรถติด ซอยนี้เคยมาก่อนหน้านี้ 1 ครั้ง มีปัญหาเรื่องที่จอดรถทั้ง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถ พอน้องมาถึงผมก็เดินตามไป จัดแจงห้องดูแลกันไปจนจบคอร์สนอนคุยกัน แปลกมากที่หลังจากนวดเสร็จ เวลาโดนเธอตัวไฟช็อตทุกครั้ง เล่นเอาสะดุ้งตลอด555 เป็นคนแรกที่ช็อตเวลาที่อยู่ด้วยกันในห้อง หมดเวลาผมก็ขอตัวกลับออกมาให้น้องได้พักผ่อน

วันศุกร์กับรับอีก 2 งาน งานแรกเป็นพี่สาวลคใหม่ เธอนัดผมค่อนข้างเร็ว ก็เลยรีบตื่นรีบออกไปทำงาน ผมไปรับเธอที่ปั๊มปตท แถวเลียบมางด่วนก่อนจะพาไปเปิดห้องที่ X it จัดแจงดูแลเธอไปจนจบคอร์ส ขากลับเธอให้ไปส่งที่อีสวิลล์ ก่อนจะขับรถกลับออกมา

พอแยกออกมา ผมก็ขับไปรับอีก 1 งาน กับลคน้องสาวสุดสวย ลคประจำ แต่นานๆจะนัดที แต่เจอกันไปหลายครั้งมาก รอบนี้เธอก็ให้ผมไปหาที่คอนโดเหมือนเดิม เจอกันไปหลายครั้ง ก็ดูแลกันไปแบบคุ้นเคย จนจบคอร์ส ก่อนผมจะขับรถกลับออกมา

วันเสาร์มี 1 นัดกับลคสาวสวยลุคแพง เจอกันครั้งที่ 2 แต่หลังจากวันนี้ก็เจอกันครั้งที่ 3 ซึ่งเธอเอา diffuser หอมๆมาฝากผมด้วย (ตามรูปที่โพสต์ไปเมื่อวันก่อน) รอบนี้เจอกันที่เดิม the walk ผมมาถึงก่อน เธอก็ขับรถมาถึง รถเปรี้ยวจี๊ดเท่ห์สุดๆ สวยแพงนี่ไม่ใช่แค่หน้าตา 555 ผมรับเธอแล้วก็พาไปเปิดห้องที่ Valen resort พาเธอนวด+แช่น้ำแร่ หมดเวลา ก็ขับรถมาส่งเธอเอารถที่เดิม ขากลับ เรากลับทางเดียวกันโดยบังเอิญ ก็เลยซิ่งด้วยกันมาบนทางด่วน ก่อนที่จะลงทางด่วน แล้วผมก็เลี้ยวไปก่อน มีธุระต้องทำต่อ

วันอาทิตย์รับ 1 งาน กับน้องสาวลคใหม่ เรานัดกันรอบบ่ายๆ น้องบอกไปเจอกันรร.ลันตนาที่ผมแนะนำไป ไปถึงน้องจิบเบียรไป 2 ขวดแล้วอย่างรวดเร็ว ผมก็จัดแจงห้อง ก่อนจะมาดูแลเธอ จนถึงเวลาที่ผมต้องรีบกลับ วันนี้มีภาระหน้าที่ ต้องรีบไปเลือกตั้งจ้า ไปถึงก่อนปิดหีบไม่นาน ถือว่าทำหน้าที่ได้สมบูรณ์แบบ หลังจากนั้นหลายวันน้องก็ส่งข้อความ ว่าฟังเพลงของ Blackpink แล้วนึกถึง แต่ผมก็แปลไม่ออกนะ แต่เดาว่าความหมายดี แต่ถ้าน้องหลอกด่าผม บอกผมด้วยนะครับ 555 (พอดีมีรีวิวของลคอาทิตย์ถัดมา ติดมาด้วย ผมจำวันผิด ทำรูปไปแล้วก็ขอลงในโพสต์นี้ก่อนล่วงหน้าเลยแล้วกันนะครับ)

ลคของผมส่วนใหญ่จะเป็นการมาใช้บริการนวดแบบนี้เป็นครั้งแรก ผมอาจจะไม่ได้เขียนบอกไว้ทุกครั้ง แต่ผมก็ดูแลให้เป็นอย่างดี บางทีมีข้อความน่ารักๆมาขอบคุณ ก็จะเอามาลง ไม่เคยเมค ไม่เคยขอให้ใครเขียนรีวิวให้ ถ้ามีใครเขียนให้ก็ขอบคุณมาก และขอเอามาบอกเล่าต่อแค่นั้น ใครที่อยากมาลองนวดครั้งแรก ถ้ามาให้ผมบริการดูแล รับประกันได้ในเรื่องความปลอดภัย สบายใจได้ตลอดไป ไม่มีอะไรน่ากลัว เรื่องแอบถ่งแอบถ่าย ไม่มีแน่นอนครับ ^^ 

#หมอนวดชายแท้หน้าตาดี #นวดอโรมาแช่น้ำแร่ #หมอนวดอีโรติก #นวดอโรม่าสำหรับสุภาพสตรี #หมอนวดชายที่เก็บความลับ #Xitresort #Valenresort #Blackpink


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..