ไดอารี่ช่วงปลายเดือน กย. (ต่อ)

 วันอังคารช่วปลายเดือนผมมี 2 นัดเป็นลคใหม่ทั้งคู่ ไม่เคยนวดแบบนี้กันมาก่อน นัดแรกเป็นพี่สาวโตกว่าผมนิดหน่อย เรานัดกันที่ เอวาน่าช่วงบ่ายๆ พอนวดเสร็จผมก็มีอีกนัดใกล้ๆแถวนั้นพอดี เป็นน้องสาวลคใหม่ทักมาตอนเช้าก็นัดเลย ไปนวดที่คอนโดของเธอ นวดเสร็จนอนคุยกันสักพัก ผมมีธุระส่วนตัวก็ขับรถออกมา ตารางแน่นๆ แต่ทำได้ครบทุกอย่าง เวลาลงตัวทั้งวันเลยครับ ☺

วันพุธมีนัดกับน้องสาวลคประจำ เจอกันไปหลายครั้ง วันพุธที่แล้วก็เพิ่งเจอกัน เป็นเด็กน่ารักนิสัยดี แนวขี้หยอด 555 วันนี้ผมไปรับเธอที่ยูเนี่ยนมอลล์ วันนี้มาในชุดนศ. น่ารักดี ผมพาเธอไปรร.เอวัน ก็เลยเอาเสื้อคลุมให้เธอใส่ก่อนเดินเข้ารร. จัดแจงนวดกันไปเหมือนเคย อยู่กันจนหมดเวลาห้อง ผมพาเธอไปกินพิซซ่าร้านเล็กๆแถวนั้น เป็นพิซซ่าแนวฟิวชั่นครับ ที่เคยกินครั้งก่อนๆ อร่อยดีนะ กินเสร็จก็ขับมาส่งเธอที่สถานีรถไฟฟ้าเพราะก็ไปถึงบ้านเธอ เป็นเด็กขี้เกรงใจครับ

วันศุกร์มีนัดดูหนังกับน้องสาวน่ารักลคประจำ เราดูหนังกันบ่อยๆ แต่หายไปเป็นเดือนๆแล้ว ทีแรกผมก็นึกว่าเธอจะไปมีแฟนอะไรเรียบร้อยเลยลืมผมซะและ เพราะครั้งล่าสุดที่เราเจอกันมันชิลๆแบบรู้สึกดีมาก เธอก็มาบอกว่าที่หายไป เพราะไม่อยากชอบมากเกินพอดี เพราะมันจะคิดถึงมากเกินไป ผมฟังก็เลยเพิ่งเข้าใจว่าหายไปไหน แบบนี้นี่เอง วันนั้นผมไปรับเธอที่บ้าน ไม่ได้มามากกว่า 1 เดือนแต่ยังจำได้ฮะ ^^ พาไปกินข้าวมันไก่ประตูน้ำของโปรดเธอ ก่อนจะไปดูหนังที่ CTW ได้ดูโรง happiness รู้สึกว่าจะเป็นโรง 13 โรงนี้ที่นั่งดีมากเป็นโซฟา ไม่ต่างกับโรง1st class มากนัก แต่ราคาเบาๆ ได้ป็อบคอร์นกับน้ำฟรีด้วย คุ้มมากๆ หนังจบผมก็ขับไปส่งเธอที่บ้านเหมือนเคย

วันเสาร์มี 2 นัด นัดแรกเป็นลคใหม่ เป็นน้องสาวแนวเซ็กซี่ผิวสีแทน หุ่นดีมาก เธอไปโตที่เมืองนอก ตอนทักมาตอนแรกผมนึกว่าต่างชาติ เธอโตที่ยุโรปประเทศนึงแถบแสกน เธอเล่าว่าเคยเรียกคนนวดที่ประเทศนั้นมาบริการครั้งนึงแต่ เธอไม่ชอบมากๆ คนนวดหล่อจริงอะไรจริง แต่นิสัยและบริการไม่ค่อยดี เธอเลยให้นวดแค่ครึ่งชม. แล้วก็ให้กลับเลย แต่วันนี้ผมไปนวดที่คอนโดที่เธอพัก ก็บริการไปตามสเตปของผมเอง ก็นวดกันไปจนจบคอร์ส ดูแล้วลคน่าจะโอเคนะครับ กับการนวดครั้งแรกแบบนี้จนจบคอร์ส เพราะเราก็นอนคุยกันต่อยาวมาก ก็คุยหลายเรื่อง ถามราคาถึงเพิ่งรู้ว่า ครั้งก่อนจ่ายค่านวดไป มากกว่าหมื่นนึง แพงแหะ ^^” คุยกันไปกันมาเกือบมีนวดต่ออีกรอบ แต่เริ่มดึกแล้วผมเลยคิดว่ากลับดีกว่า เพราะจะดึกเกินไป

พอถึงบ้านกำลังจอดรถ ก็มีลคอีกคนทักมา เธอบอกว่าเคยทักมาคุยกันนานแล้ว จะนัดแล้วแต่ก็เลื่อนไป ตอนแรกผมก็จำไม่ค่อยได้ แต่พอเธอพูดคีย์เวิร์ดก็เลยจำได้ครับ เป็นน้องสาวลคใหม่ เธอบอกมาเลยได้มั้ย จริงๆผมจะขอเลื่อนไปอีกวันเพราะดึกแล้ว แต่เธอบอกจะไม่ว่างแล้วยาวเลย ก็เลยโอเคแต่ตกลงว่าเป็นคอร์สสั้น ผมก็ซิ่งต่อไปที่หอที่เธอพัก ดูเปลี่ยวๆหน่อย พอขึ้นไปถึงห้อง น้องก็ออกมารับหน้าห้อง น้องน่ารักดี เห็นผมถึงจำได้ว่าคนไหน ผมก็จัดแจงห้องนวด รีบนวดกัน นวดจนจบคอร์สนอนคุยกัน น้องบอกให้นอนที่นี่ก็ได้นะ แต่ผมขี้เกียจกลับตอนฟ้าสว่าง เลยนอนคุยเล่นแป็บนึง ก่อนจะขับกลับ เธอบอกกำลังจะย้ายไปคอนโด รอบหน้าอาจจะสะดวกขึ้น ^^

วันอาทิตย์มี 1 นัดครับ เป็นสาวตัวเล็กๆแนวเซ็กซี่ผิวเนียนๆลคใหม่ เธอไม่เคยนวด ทักมาตอนเช้า ขอนัด เงื่อนไขคือ ขอดูตัวก่อนตัดสินใจ ตอนเจอกันดูเธอก็นิ่งๆ ผมก็เลยนิ่งตาม 5555 ไม่รู้เธอจะถูกใจมั้ย จนเธอบอกโอเค แต่คงนิ่งๆเพราะตื่นเต้นๆมั้งครับ เลยไม่พูดอะไรมาก เราไปใช้ห้องที่มายเลดี้ใกล้ๆ เอารถไปคนละคัน ผมก็ไม่รีบค่อยๆจัดห้อง ค่อยๆคุย ให้เธอหายตื่นเต้นสักหน่อย แล้วก็เริ่มนวดจนจบคอร์สนอนคุยเล่นแป็บนึง เธอก็หลับ แต่ผมต้องไปธุระของตัวเองต่อ เธอบอกนอนต่อก่อนเดี๋ยวออกไปทีหลัง ผมก็เก็บของเสร็จ แล้วก็บอกเธอว่าจะออกไปแล้ว ผมดูแล้วน่าจะโอเคปลอดภัย เลยปล่อยเธอนอนต่อ สักพักเธอก็ออกไป เพราะมีนัดต่อเหมือนกัน ถึงที่นัดกับเพื่อน ก็ไลน์มาบอกผม อีก 3 วันต่อมาเราก็นัดกันอีก แต่รอบนี้ผมไปรับเธอที่บ้านเธอเลย ไกลหน่อย รร.ก็เลือกใกล้ๆครับ จำชื่อไม่ได้ ห้องพอใช้ได้เลย ฟีลดีกว่าครั้งแรกเยอะเลย แต่ตอนนี้เธอกำลังงอนผมอยู่เพราะผมตอบไลน์ช้า ไปหลายครั้ง ยังไม่ชินกันอีกหราาา ;p





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..