งานช่วงกลางเดือน พย.2016

วันศุกร์ช่วงกลางๆเดือนผมรับงานไป 1 งาน เป็นลคสาวหน้าหมวย แนวเสน่ห์แรง เธอแอดผมมาหลายเดือนแล้ว เธอบอกขอแอดมาอ่านไดอารี่ก่อน เธอไม่เคยนวดมาก่อน ผมก็รับแอดเธอ คุยกัน3-4 ครั้ง จนล่าสุดเธอก็ขอนัดคิวผมล่วงหน้า 1 วัน เธอบอกแว่บงานได้ช่วงบ่ายๆ นัดกันโฮมโปรท่าข้าม ผมขับไปรับ เจอตัวจริง หุ่นดีเหมือนในรูปเลย ผมก็พาเธอไปเปิดห้องที่เออน่า ระหว่างที่เล็งมุมถ่ายรูปห้อง เธอมานั่งแหมะหน้าเฟรมพอดี ผมเลยขอเธอให้เป็นนางแบบซะเลย เพราะเธอดูหุ่นดี อยู่ในเฟรมแล้วก็ทำให้รูปสวยขึ้น ถ่ายเสร็จก็เอาให้เธอดูก่อน แล้วผมก็คิดมุมอีกอันขึ้นมาเลยบอกเธอว่า เดี๋ยวนวดเสร็จ มาเป็นนางแบบให้อีกรอบนะ คิดมุมไว้แล้วในหัว ได้รูปตามที่โพสต์เลย แต่ก่อนถ่ายรุปเล่นก็นวดอโรม่าไปตามสเตป เธอบอกว่าผมนวดสบายมาก ^^

นวดไปจนจบคอร์ส นอนคุยกันจนเกือบหมดเวลาห้อง ก็เลยเก็บของอาบน้ำ แล้วก็ขอเธอถ่ายรูป ผมว่าสี+แสงมันสวยดี ถ่ายเสร็จก็ให้เธอดู ขออนุญาติจากนางแบบก่อน เธออนุญาตให้ใช้ได้ ขอบคุณนะครับ ที่ทนนั่งหนาวให้เราถ่ายอยู่หลายแชะเลย ตอนนี้ติดเลี้ยงข้าวเธอมื้อนึง สำหรับค่าจ้างนางแบบหุ่นดี ;p พอถ่ายเสร็จก็เก็บของ แต่งตัวมาส่งเธอที่เดิม ก่อนจะแยกย้ายกัน

วันอาทิตย์รอบดึกๆ มีนัดกับลคสาวลคใหม่ ต่างคนต่างเสร็จธุระกัน 2-3 ทุ่มพอดี ก็เลยนัดกันเวลานั้น จัดคอร์สนวดที่คอนโดของเธอ ตอนแรกเธออยากให้ไปเปิดรร. แต่ผมดูแล้วถ้ามีคอนโด เธอก็จะสบายๆกว่า ก็เลยขับไปหาเธอที่คอนโด แล้วก็ขึ้นห้องไปกับเธอ จัดแจงห้องนวดกันก่อน ก่อนที่จะคุยกันแป็บๆเพราะเธอดูตื่นเต้นมาก ก่อนจะไปอาบน้ำแล้วก็นวดจนจบคอร์ส แล้วก็นอนคุยกัน ผมแกล้งเธอไปหลายที ตอนหลังเธอเลยแกล้งผมคืน เอาของไปซ่อน แต่ก็ไม่ทำให้ผมหวั่นได้ เพราะไม่รู้ตัวว่าของหาย 5555 พอตอนจะกลับ เธอเลยต้องเอามาคืนให้ผมเอง ;p

วันจันทร์รับ 1 งานกับลคสาวสวยเจอกันไป 2-3 ครั้งในเดือนนี้ วันนี้ผมบอกว่ามีเวลาจำกัด เพราะต้องกลับมาทำงานที่บ้านนิดหน่อย เธอก็โอเค ท้าวความนิดนึงว่าสาวสวยคนนี้กินเก่ง ชวนกินอะไรกินหมดเลย ดีงาม วันนี้ก็เช่นกัน ตอนที่ขับรถไปหาเธอผมเห็นร้านเนื้อย่างลำดวน ที่เคยมากินกับลคอีกคน มันอยู่ซอยนี้นี่เอง กำลังคุยสายกับเธอพอดี ก็เลยเล่าให้ฟัง ปรากฏว่าเธอบอกอยากกินทันที แผนเลยเปลี่ยน สรุปผมก็ไปรอเธอที่คอนโด เพราะผมถึงก่อน เธอเพิ่งกลับจากที่ทำงาน เธอก็มาขึ้นรถ ผมก็พาไปกิน วันนั้นมี supermoon ด้วย ก็เลยแอบส่องๆพระจันทร์เป็นระยะๆ รวมไปถึงรูป พระจันทร์ที่เป็น cover ตอนนี้ ก็ถ่ายมาจากคืนนั้นเลยครับ ไปถึงร้านเนื้อย่าง กินกันจนอิ่มมาก ผมก็มาส่งเธอที่ห้อง ด้วยเวลาผมนวดไม่ทันละ ก็เลยไว้เป็นนวดกันวันหลัง วันนี้กินก่อนละกัน รอบหน้าเธอรีเควสต์ห้องแบบนวด+แช่ครับ

วันพฤหัสรับ 1 งาน เป็นลคสาวสวยลคใหม่ ที่ไม่เคยนวดแบบนี้มาก่อน เธอทักผมมาเมื่อวันอาทิตย์ แต่ผมไม่ว่าง ก็เลยนัดกันใหม่เป็นวันนี้แทน เป็นลคหน้าสวยแนวหมวยๆ หน้าตาดูไฮโซมาก เธอนัดผมที่ up พระราม 3 ผมก็ขับไปเจอเธอ ที่นั่น ถึงพร้อมๆกัน ก็เลยเจอกันที่ลานจอดรถ เธอบอกหิวก็เลยไปกินราเมงกันก่อน แล้วชวนผมไปซื้อของในวิลล่า แถมแนะนำน้ำหอมใส่รถ ซึ่งก็หอมมากจริงๆ ก่อนที่จะไปหารร.ในโซนนั้นกัน เธอก็พาไปมั่วๆ วนๆในซอย สุดท้ายได้รร.เป็น heritage อะไรสักอย่าง ในละแวกๆนั้น ที่จอดรถแคบมาก บีบให้ใจสุดๆ สมกับเป็นรร.ใจกลางเมือง 555 แต่ก็จอดจนได้ ห้องโอเคครับ สำหรับราคา 700 ต่อคืน ดูสะอาด ไปถึงพออาบน้ำกันเสร็จก็จัดแจงห้องนอนเล่นกันสักพัก ถึงจะเริ่มนวด นวดเสร็จนอนคุยและฟังเพลงกันพักใหญ่ๆ ชอบเพลงคล้ายๆกัน เธอเล่าว่าคนตามจีบเธอเพียบ ซึ่งผมก็ไม่แปลกใจเลย ^^ ก่อนถึงเวลาที่เธอต้องกลับ ก็ขับมาส่งเธอที่เดิม พอถึงร้านที่ พี่เธอมาหา  เธอถึงกับต้องเอนเบาะ ตลกดีครับ พอขึ้นถึงลานจอดก็ให้เธอลงไปหาพี่เธอ ผมก็ขับรถกลับครับ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..