งานช่วงต้นถึงกลางเดือน ตค.16

 วันอังคารช่วงกลางเดือนตค.รับ 1 งานเป็นลคเก่าครับ เคยเจอกันไปน่าจะเป็นปีละ โทรมาก็นัดเลย ผมนั่งทำงานที่บ้านก็เลยออกไป เจอกับลคที่บางกอกรีสอร์ท จัดแจงคอร์สนวดจนจบ ก็ออกมาหาอะไรกินแถวโชคชัย 4 แล้วกลับบ้านเคลียร์งานส่วนตัวต่อ

วันอังคารรับ 1 งานเป็น 1 ลคใหม่ออกสไตล์เซ็กซี่ๆ เธอเป็นเพื่อนในไลน์ผมมาสักพัก เคยจะติดต่อผมให้เพื่อนเธอ แต่สุดท้ายก็คลาดกัน ผ่านมาสักพักเธอก็เลยนัดนวดเองเลย เรานัดกันช่วงเย็นๆหลังเลิกงาน ผมไปรับเธอที่ออฟฟิศของเธอ ก่อนแนะนำรร. สุดท้ายก็เลือกที่ peep in รัชดา ไปถึงจัดแจงห้องนวดเสร็จเรียบร้อย ก็เริ่มบรรเลงตามสเตปไปจนจบคอร์ส เกือบหมดเวลาห้อง ก็เริ่มอาบน้ำเก็บของ แล้วก็ขับรถไปส่งเธอที่บ้านส่งเสร็จขับรถผ่านแถวประชาราษฎ.. เลยแวะกินร้านเปลวก๊วยเตี๋ยวต้มยำ ร้านนี้อร่อยดีครับ เป็นอีกร้านที่แนะนำ ตอนนี้ย้ายร้านมานิดนึง ไม่ต้องรอนานเหมือนเมื่อก่อน ที่สำคัญอากาศถ่ายเทกว่าเดิม ไม่ร้อนมาก แต่ยังอร่อยเหมือนเดิม ^^

วันพุธรับ 1 งานรอบค่ำๆ กับลคสาวเซ็กซีผิวเนียนๆที่เจอกันไปเมื่อวันอาทิตย์ แต่รอบนี้เธอให้ไปรับบ้านเลย เจอกันวันก่อนนี่ ดูลึกลับๆ555 วันนี้เริ่มไว้ใจกัน ก็เลยรู้จักเรื่องส่วนตัวของเธอมากขึ้น ผมรับเธอขึ้นรถเสร็จ ก็ขับเข้าไปในซอย มั่วๆไป ขับผ่านที่นึงดูคล้ายๆรร. ชั่วคราวผมเลยแวะเข้าไปเล็ง ปรากฏว่าห้องก็ใช้ได้ครับ เลยเลือกที่นี่ ลคเธอบอกว่า ขับผ่านไม่รู้กี่ครั้งยังไม่รู้ว่าตรงนี้มีรร. 5555 ผมทำงานแบบนี้ก็ต้องคอยมองรร.ที่ดูสะอาดปลอดภัยไว้เรื่อยๆ เพราะต้องดูแลคอยพาลคไป ก็จัดแจงคอร์สนวดกันไปจนจบ แล้วนอนคุยกันจนดึกมาก ก็ขับรถมาส่งเธอที่บ้าน ก่อนจะขับกลับ บ้านเธอก็ไกลใช้ได้เหมือนกัน ;p

วันต่อมามี 1 นัดจากน้องลคสาวลคใหม่ แต่อยู่ในไลน์กันมานาน เธอมีเรื่องอยากปรึกษาผมต้องการคำแนะนำจากผู้ชาย ผมก็ขับรถไปรับเธอที่ที่ทำงานของเธอก่อนจะขับไปที่ ไปนั่งกินข้าวกันที่ wine I love u นั่งคุยกันสักพักใหญ่ๆ หลักๆก็ฟังเรื่องของเธอ และให้คำแนะนำจากความรู้สึกของผู้ชาย ผมก็ทำเท่าที่พอจะทำได้ครับ ลคบางคนก็ใช้บริการผมเพื่อการนี้แหละ เป็นเพื่อนเที่ยวเพื่อนคุย ผมคิดว่าตัวเองไม่เด็กหรือไม่โตจนเกินไป เห็นอะไรมาพอสมควร รสนิยมไม่แย่ ก็เลยคุยได้แทบทุกเรื่องกับผู้หญิงแทบจะทุกคนครับ ^^ คุยเสร็จก็ขับรถกลับไปส่งเธอที่ออฟิศของเธอเหมือนเดิม พอเธอได้คุยได้ระบายอะไรออกมา ก็น่าจะมีกำลังใจไปต่อ สู้ๆนะครับ

วันศุกร์มี 1 นัดกับลคสาวเซ็กซี่ลคประจำ เดือนนี้กับเดือนที่แล้วเจอกันไปหลายครั้ง รอบนี้รีบนัดกันก่อนเธอจะไปเรียนต่อเมืองนอก แต่เธอบอกจะกลับมาหาบ่อยๆ รอบนี้เรานัดกันเหมือนครั้งแรก เจอกันที่ plus mall บางใหญ่ ผมขับรถไปรับเธอ แล้วพาไปเปิดห้องที่บานาน่าใชห้องสปาเหมือนครั้งนั้น จัดแจงนวดกันแบบสบายๆ แล้วก็นอนคุยกันเหมือนเดิม พอหมดเวลาก็ออกไปหาข้าวและขนมกินกันที่ westgate แล้วก็มาส่งเธอเอารถที่เดิม จริงๆก็อยากไปดูหนังกันต่อ แต่ว่าเวลาไม่ลงตัว ก็เลยจำต้องส่งเธอเอารถแล้วก็แยกย้ายครับ..





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..