งานช่วงสัปดาห์แรกเดือน พย.2016

วันอังคารช่วงต้นเดือนพย. รับไป 2 งานครับ มีลคน้องสาวจองคิวไว้ล่วงหน้า เธอจะมาทำธุระที่กทม เพื่อนเธอแนะนำผมมาอีกที จัดแจงเสร็จสรรพให้ผมไปรับที่สนามบิน พาไปที่รร. ระหว่างรอก็มีลคพี่สาวลคใหม่อีกคนขอนัดเจอ เธออยากได้เพื่อนคุย เพราะช่วงนี้มีปัญหาบางอย่าง เลยนัดผมไปนั่งคุยกันที่ร้านไวน์ที่รัชโยธิน เคสนี้เป็นเคสที่ผมให้คำแนะนำง่ายหน่อย เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวๆ ตอนแรกกะคุยแป็บเดียว แต่ลคเธอเหมือนจะติดลม จะขอให้ผมอยู่ต่ออีก กินไวน์ไป 1 ขวดแล้วก็ยังต่อเบียร์ ดื่มเก่งมากกกก จนถึงเวลาที่ผมจะต้องขับไปสนามบิน เธอก็ขออีกให้อยู่อีกนิด 555 จะไปไม่ทันละ ตอนแยกกันผมเลยรีบซิ่งขึ้นโทลเวย์เลย เพราะกลัวลครอนาน

ไปถึงสนามบินรับลคขึ้นมา โชคดีเธอเดินไปส่งเพื่อนมาก่อน ผมไปช้านิดนึงเลยกลายเป็นพอดี555 ขับพาลคไปรร.ที่เพื่อนเธอจองไว้ให้ละแวกๆนั้น ไปถึงก็จัดแจงห้อง น้องลคก็อาบน้ำ ก่อนจะมาเริ่มนวดกัน ห้องสวยบรรยากาศดีทีเดียวครับ นวดไปตามคอร์ส นวดเสร็จน้องลคก็หลับแบบสนิทมาก ผมก็หลับไปแป็บนึงเพราะเริ่มดึก ก็ลุกมาเก็บของเสร็จก็มาปลุกเธอก่อนจะขับกลับบ้าน อีก 2-3 วันน้องขอจองคิว อีก 1 วันก่อนกลับตจว. แต่สุดท้ายเธอติดงานด่วน เคลียร์เสร็จไม่ทันเลยต้องขอเลื่อนครับ

วันพุธมีนัดกับสาวน้อยลคใหม่ แต่เห็นอยู่ในไลน์ผมมานานละ เธอไลน์มาคืนวันอังคาร ก็จัดเวลากันเป็นช่วงบ่ายวันต่อมา เรานัดกันที่ pasio กาญจนา.. ผมก็เลยลองขึ้นทางด่วนไปลงแถวนั้นดู ขึ้นจากแถวจตุจักร ขับไปแป็บนึงก็ถึง สะดวกดี รับน้องลคขึ้นรถ คุยกัน เธอเลือกไปรร.บานาน่า วันนี้ใช้ห้องสปา นวดเสร็จ เผลอหลับ ลุกมาก็ไปแช่จากุซซี่ น้องเธอเอา bath foam ส่วนตัวมาด้วย ขวดน่ารักเชียว 555 ดูจากเวลาแล้ว ไปกินข้าวกันต่อไม่ทัน ก็เลยสั่งกินที่นี่เลย พอมาเสิร์ฟก็กินกันในอ่างเลย 5555 ดูผิดสุขลักษณะมาก แต่ก็สนุกดี ตอนแช่น้องบอกถูกใจมากสำหรับวันนี้ จริงๆเธอชอบผู้ชายสไตล์ไทยๆ เข้มๆ แต่พอผ่านเวลามาถึงตรงนี้เธอก็ดูถูกใจในบริการ เธอบอกให้ผมถ่ายรูปเธอในอ่างให้หน่อย ถามเธอว่าลงไทมไลน์ได้มั้ย เธอบอกว่าโอเค พอกลับถึงบ้านยังส่งข้อความน่ารักๆมาหาอีก ตามรูปที่ลงไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนะครับ ^^

วันพฤหัสมี 1 นัดกับลคที่เราสนิทกันมากๆ แต่เธอหายไปสักพักเพิ่งกลับมา เจอกันก็น่ารักเหมือนเดิม แต่เธอบอกว่ารอบนี้ไม่ต้องเขียนไดอารี่ถึงดีกว่า แต่ก็ได้มีโอกาสเอาของฝากตั้งแต่ตอนโน้นให้เธอสักที ไม่เจอกันหลายเดือนมาก 5555

วันศุกร์มีนัดกับ 1 น้องสาว ลคใหม่ ไลน์มาคืนก่อนหน้านั้น ก็นัดกันอีกวัน เธอให้ผมไปรับที่สยาม ก่อนจะขับรถพาเธอไปเปิดห้องที่ เอวันพระราม 9 เลือกโซนบูติกครับ น้องดูตื่นเต้นๆตอนแรกๆ เป็นแนวเด็กๆน่ารัก ผมก็จัดแจงนวดไปจนจบคอร์สนอนคุยกันจนหมดเวลาเลย น้องลคเป็นแนวมีพรสวรรค์เวลาเล่าเรื่องของกินมาก เล่าอะไรมา ผมอยากกินหมดเลยอ่ะ ดูน่าอร่อย ฟังแล้วหิว เธอก็แนะนำๆร้านต่างๆ ผมก็เล็งๆจะไปลองสัก 2-3 ร้านที่เธอแนะนำ ต้องโดนแน่ๆ พอหมดเวลาห้อง ผมก็ขับกลับมาส่งเธอที่เดิม เธอมีนัดกับเพื่อนที่สยาม ผมเลยขับไปหาอะไรกินแถวๆสวนหลวง เพราะวันนี้สบายๆไม่รีบ เลยปิดท้ายด้วยของหวานร้านบัวลอยน้ำขิง ที่เคยมากินในโซนนี้ เคยมั่วๆมากินเองครั้งนึง แล้วก็พาลคคนนึงมากินด้วย ก็หลายเดือนละ ครั้งนั้นถูกใจมาก

วันเสาร์มี 1 นัดเป็นลคใหม่ช่วงบ่ายครับ เป็นสาวต่างชาติ เธอ whatsapp มาหาผม เป็นสาวจากประเทศใกล้ๆ มาทำงานที่ไทย ภาษาอังกฤษดีมากเลย ไม่มีปหเรื่องการสื่อสาร ผมก็ไปเจอเธอที่คอนโด แถวเพชรบุรี จัดแจงห้องนวดเสร็จก็เริ่มนวดกัน เธอบอกอยากลองแบบนี้นาน นวดเสร็จก็นอนคุยกันสักพัก ก่อนที่เธอบอกว่าอยากไปซื้อของเข้าคอนโด เพราะเธอเพิ่งมาไทย ผมเลยขับไปส่งเธอที่บิ๊กซีแถวราชดำริ เธอบอกอยากได้โบว์สีดำสำหรับไว้ทุกข์ที่ผมติดไว้ เธอบอกยังไม่มี ผมรู้สึกดีที่ถึงเธอจะเป็นต่างชาติ แต่ก็ยังแสดงความเคารพถึงพ่อของพวกเรา ผมเลยเอาโบว์สีดำที่ผมติดไว้ แกะแล้วติดให้เธอเลย ^^  ตอนเธอจะลงรถ ฝนทำท่าจะตก เธอเลยขอยืมร่มในรถผมไปด้วย เธอบอกคืนรอบหน้าที่เจอกัน

วันอาทิตย์มี 1นัดกับลคน้องสาวรอบบ่ายๆ เป็นลคประจำก่อนหน้านี้ แต่หายไปหลายเดือน เธอบอกว่ามีเรื่องอัพเดทเยอะมาก รีบมาฟังด่วน ก็เรียกไปหาที่รร.ริมน้ำ บรรยากาศดีสุดๆที่เดิม ผมไปถึง นั่งคุยกับเธอก็มีเรื่องตกใจเยอะมาก แต่ละเรื่องหนักมากเหมือนกัน เรื่องไหนที่ช่วยไรไม่ได้ก็รับฟัง ส่วนเรื่องที่เป็นอีกปัญหา ผมก็รับฟังและแนะนำได้ครับ ปัญหาที่มองจากมุมของผมจะชัดเจนพอสมควร ก็แนะนำไป คุยกันพักใหญ่ๆเธอต้องนอนพัก เพื่อเตรียมขับรถกลับบ้านตจว. ผมเลยกลับมาให้เธอพักผ่อน ขอให้ปัญหาคลี่คลายไวๆนะครับ









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..