ขอส่งเข้านอนด้วยไดอารี่ช่วงปลายเดือน ตค. 16 นะครับ ^^

 แวะมาส่งเข้านอนด้วยไดอารี่นี้ ใครอ่านจบแล้วขอให้นอนหลับฝันดีด้วยนะครับ..

วันพุธช่วงปลายเดือนรับงาน 1 นัดกับน้องลคเก่าที่ หายไปนาน เธอทักมาแถมไม่เฉลยด้วยว่าชื่ออะไร แค่บอกว่าเคยนวดที่ไหน ผมก็คิดๆสักพักแต่ไม่แน่ใจ แต่ดูแล้วน่าจะเป็นลคเก่าผมนั่นแหละ ก็เลยขับไปถึงคอนโดใหม่ของเธอ ที่เพิ่งจะย้ายมา เห็นหน้า ภาพก็แฟลชกลับมา นึกออกแล้วน้องลคคนสวยนี่เอง หน้าสวยแล้วยังหุ่นดี ถึงแม้วันนี้จะลงมารับผมในสภาพแว่นๆหน้าสด แต่ก็น่ารักเหมือนเดิม ขึ้นไปห้องใหม่ จัดแจงห้อง แล้วก็เริ่มนวดกันจนจบคอร์ส ก็นอนคุยกัน สักพักคุยไปเล่นไปจนเพลินไปหน่อย จนถึงเวลาที่เริ่มจะดึก ผมก็ขอตัวขับรถกลับบ้านครับ ^^

วันต่อมามีนัดกับน้องสาวหน้าสวยใหม่ เธอมาธุระที่กทม. เธอบอกนานๆมาที วันนี้ไลน์มาก็นัดเลย ผมก็เตรียมตัวแล้วขับไปรับเธอที่บ้านของเพื่อนที่เธอมาพัก ละแวกสวนหลวงร.9 ที่ผมแทบไม่เคยมาโซนนี้เลย ขับตามแมพไปก็สนุกดี ถนนไม่คุ้นสักนิด รับเธอตามโลเกชั่นที่ส่งมา แล้วก็พาไปรร.อุดมสุข ที่ใกล้ที่สุดเพราะเรามีเวลาจำกัดทั้งคู่ เข้าห้องไปก็เริ่มจัดแจงห้องนวด แล้วก็เริ่มนวดกัน จนจบคอร์ส ทำท่าจะเลยเวลาที่แพลนเอาไว้อีกแล้ว แต่ก็เลยตาม 555 นวดเสร็จนอนพักคุยกันแป็บนึง ก่อนมาอาบน้ำด้วยกัน แล้วผมก็ขับออกมา ตอนแรกดูเวลาอาจจะไปส่งเธอทัน แต่ดูแล้วไม่ทันแน่ๆ น้องเลยบอกเดี๋ยวจะขึ้นแท็กซี่ไปเอง ขึ้นรถปุ๊บเธอก็ไลน์มาหาแบบกวนๆ ออกแนวน่ารักๆ ก่อนจะแยกย้ายกันครับ มากทม.รอบหน้าคงได้เจอกันใหม่^^

วันต่อมามี 1 งานเบาๆ ช่วงบ่าย ลคทักมาก็นัดเลย เป็นลคใหม่ครับ นัดกันรร.แถวๆห้วยขวางนี่เอง เวลาลงตัวกับผมมาก เพราะผมต้องไปเล่นกีฬาต่อ แถมมีเวลาแวะกินก๊วยเตี๋ยวต้มยำร้านเปลวร้านอร่อยแถวๆโซนนั้นด้วย ☺

วันเสาร์รับ 1 นัด กับ 1 ลคใหม่ ที่เธอแอดมาแล้ว ก็นัดกันล่วงหน้า พอถึงวันผมก็ไปรับเธอที่โลตัสแถวสะพานใหม่ ที่เธอแวะไปทำธุระ รับเธอขึ้นรถมา เป็นลคน่ารักอีกคน อายุพอๆกับผม ดูตื่นเต้นมากกก 555 ผมก็นำเสนอรร. 2-3 ที่ รวมไปถึงรร.นึง ที่เคยผ่านตอนไปส่งลค. แถววัชรพล ดูเหมือนเพิ่งเปิดใหม่ น่าสนใจ เลยชวนลคมา แต่ตอนขับมาก็ก็เสียวๆในใจ ว่าจะหาไม่เจอ เพราะผมจำชื่อรร.ไม่ได้ ;p แต่มั่วๆไป ก็มาถูกจนได้ เคล็ดลับความมั่วถูกเสมอๆของผม คือแค่เชื่อมั่นว่าจะเจอเดี๋ยวมันก็จะเจอเองครับ ^^ ชื่อ รร. Spunee น่าจะชื่อนี้นะ เป็นรร.ตกแต่งแนวลอฟท์ๆ minimalๆ ราคาเบาๆ ประมาณ 300 พอใช้ได้ ดูใหม่ สะอาด ก็จัดแจงนวดจนจบคอร์สนอนคุยกัน ก่อนจะพาเธอมากินพิซซ่าที่วัชรพล รอบนี้ไม่อร่อยเหมือนเดิมเลย พิซซ่าแมนฟอร์มตกแน่ๆ ;p แล้วก็ขับไปส่งเธอที่บ้าน เรามีนัดกันอีกทีช่วงสิ้นเดือน เธอจองคิวผมไว้ครับ ^^

วันอาทิตย์รับงานลคสาวสวยที่เพิ่งเจอไปวันเสาร์ที่แล้ว รอบนี้นัดนวดกันที่คอนโดของเธอ เธอบอกว่ายังไม่เคยพาใครขึ้นเลยนะเนี่ย เป็นเกียรติครับ ^^ ผมมาถึงเธอก็ลากผมไปซื้อเบียร์ จะมอมเราชิมิ 555 แต่ซื้อมา แค่คนละ 2 ป๋อง ตามขึ้นห้องไป ผมอาบน้ำก่อน แล้วมานั่งดื่ม คุยกับเธอ วันนี้เธอมากับลุคใหม่ ผมสั้นๆ คนนี้เค้าจะออกแนวเซ็กซี่ๆ อยู่แล้ว พอผมสั้นลุคเลยดูเปรี้ยวๆขึ้น น่ารักไปคนละแบบครับ ดื่มไปแป็บนึงก็เริ่มนวดจนเสร็จ มานั่งดื่มคุยกันต่อ ก่อนที่จะเริ่มดึกเธอเริ่มจะหลับบนไหล่ผมแล้ว 55 ผมก็เลยกลับออกมา ให้เธอพักผ่อนครับเพราะเธอต้องตื่นไปทำงานแต่เช้า ^^





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

นวดน้ำมันสำหรับผู้หญิงโดยหมอนวดชายแท้หน้าตาดี มีแล้วนะ รู้ยัง? ชื่อบอมนะ รู้ยัง ;)

การบ้านของลค..